ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซานโช่-เคน หลบไป!ชไมเคิ่ลชี้แมนยูสมควรเซ็นใครร่วมทัพมากสุด

ซานโช่-เคน หลบไป!ชไมเคิ่ลชี้แมนยูสมควรเซ็นใครร่วมทัพมากสุด

Posted 21/05/2020 by siamsport

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตยอดนายด่านชาวเดนมาร์ก ระบุ อยากเห็น แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับ ซน ฮึง-มิน หัวหอก สเปอร์ส มากที่สุด พร้อมไม่ขอตอบว่าตนเป็นการเสริมทัพที่ดีที่สุดของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน รึเปล่า
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตูชาวเดนมาร์ก แสดงความเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนึ่งในอดีตต้นสังกัดของตนในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ควรที่จะคว้าตัว ซน ฮึง--มิน กองหน้าชาวเกาหลีใต้ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทัพ

    แม้ว่าฤดูกาล 2019-20 จะยังไม่ปิดฉากลง แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตกเป็นข่าวกับการเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในแนวรุกที่พวกเขามีข่าวกับนักเตะอย่าง เจดอน ซานโช่ และ แฮร์รี่ เคน เป็นต้น หลังจากที่มีการมองกันว่าขุมกำลังในแนวรุกของพวกเขาควรจะมีคุณภาพที่ดีกว่านี้ หากอยากจะกลับไปครองความยิ่งใหญ่ได้

    ทั้งนี้ ไม่นานมานี้ ชไมเคิ่ล เปิดช่วงถาม-ตอบกับแฟนๆ ผ่านทาง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต โดยมีคนหนึ่งถามว่าเขาอยากให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับนักเตะคนไหนที่ดูมีโอกาสเกิดขึ้นจริงๆ ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบแบบสั้นๆ ว่า "ซน จาก สเปอร์ส"

Son from spurs https://t.co/M2KGyVKnAI

— Peter Schmeichel (@Pschmeichel1) May 18, 2020
    นอกจากนี้ ชไมเคิ่ล ยังโดนถามด้วยว่าเขาคิดว่าตัวเองเป็นการเสริมทัพที่ดีที่สุดในยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด รึเปล่า หลังจากเขามักจะได้รับการยกย่องว่าเป็นการซื้อที่คุ้มค่าตัวมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร เพราะย้ายมาอยู่กับทีมด้วยค่าตัว 505,000 ปอนด์ (ประมาณ 20.20 ล้านบาท) แต่เจ้าของฉายา "ยักษ์เดนส์" ไม่ขอตอบในประเด็นนี้ โดยบอกเพียงว่า "แน่นอนว่ามันเป็นค่าตัวที่ถูก แต่ผมคิดว่าคำถามนี้คุณคงต้องไปถามเขาเอง (เฟอร์กูสัน) จะดีกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »