ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนบอลไทยดัง!สื่ออังกฤษตีข่าวทุ่ม10ล้านเนรมิตรถฉลองแชมป์ลิเวอร์พูล

แฟนบอลไทยดัง!สื่ออังกฤษตีข่าวทุ่ม10ล้านเนรมิตรถฉลองแชมป์ลิเวอร์พูล

Posted 21/05/2020 by siamsport

นักธุรกิจหนุ่มพะเยาโด่งดังไปทั่วโลก หลังสื่อเมืองผู้ดีตีข่าวเจ้าตัวนำรถบรรทุกมาต่อพ่วงและเพนต์สีสโมสร ลิเวอร์พูล แห่ฉลองแชมป์ล่วงหน้าให้กับทีมรัก
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันพุธที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า คุณก้องเกียรติ อินทรีย์สังวร นักธุรกิจหนุ่มชาวจังหวัดพะเยา ซึ่งเป็นแฟนบอล ลิเวอร์พูล ได้ทุ่มทุน 10 ล้านบาทนำรถบรรทุก 3 คันมาเพนต์สีเป็นลาย "หงส์แดง" เพื่อแห่ฉลองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ครั้งแรกในรอบ 30 ปี

    ลิเวอร์พูล ยังต้องรอแชมป์หลัง พรีเมียร์ลีก ระงับแข่งไปตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่คาดว่าจะกลับมาเล่นต่อกันได้ในช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้ และในช่วงที่รอฉลองแชมป์อยู่นั้น "เสี่ยก้อง" ก็ได้นำรถบรรทุก 3 คนมาต่อพ่วงเพนต์สีลายตราสโมสร "หงส์แดง" และเขียนข้อความว่า "ยู วิล เนเวอร์ วอล์ค อะโลน"


    "เสี่ยก้อง" นำรถพ่วงออกแห่ฉลองแชมป์ล่วงหน้า โดยเจ้าตัวเผยว่า "ผมวางแผนนำรถบรรทุกออกเดินทางฉลองแชมป์ร่วมกับแฟนบอล ลิเวอร์พูล คนอื่นๆ เมื่อทีมชูถ้วยแชมป์ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสทำให้ลีกต้องเลื่อนการแข่งขัน ดังนั้นผมจึงเลยตัดสินใจแห่ฉลองแชมป์ล่วงหน้า"


    "ผมคิดว่าเงินที่ใช้ไปคุ้มค่าเพราะถ้าเราคว้าแชมป์ มันจะเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปีที่เราได้แชมป์ลีก ผมคิดว่า แฟนบอลสมควรมีการเฉลิมฉลอง ยิ่งไปกว่านั้นหลังการฉลองรถบรรทุกจะนำไปใช้ในธุรกิจของผม ดังนั้นแน่นอนว่ามันจึงไม่ใช่การเสียเงินไปเปล่าประโยชน์เลย" นักธุรกิจหนุ่มพะเยา ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »