ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แล้วเจอกันใหม่! ตูเญซ โพสต์ซึ้งถึงบุรีรัมย์ "ผมจะเล่นทีมอื่น แต่คุณอยู่ในใจ"

แล้วเจอกันใหม่! ตูเญซ โพสต์ซึ้งถึงบุรีรัมย์ "ผมจะเล่นทีมอื่น แต่คุณอยู่ในใจ"

Posted 21/05/2020 by goal.com

ตูเญซ โพสต์ซึ้งถึง ปราสาทสายฟ้า หลังปิดฉากการค้าแข้งกับทีมเป็นที่เรียบร้อย
อันเดรส ตูเญซ กองหลังชาวเวเนซุเอลา โพสต์ซึ้งถึงอดีตต้นสังกัด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังแยกทางกับทีมเป็นที่เรียบร้อย พร้อมวางแผนค้าแข้งต่อไปอีก 2-3 ปี

แนวรับวัย 33 ปี ช่วยทีมคว้าแชมป์ไปถึง 12 รายการ พร้อมทำไป 54 ประตู รั้งดาวยิงสูงสุดตลอดกาลอันดับ 3 ของสโมสร ก่อนแยกทางกับทีมด้วยดี

“เดือนเมษายนปี 2014 คือประสบการณ์ครั้งแรกของผมในประเทศไทย ผมมาตรวจร่างกายและเซ็นสัญญากับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกอย่างมันดูแปลก และเป็นเรื่องใหม่สำหรับผม ในฐานะเด็กตัวเล็ก ๆ คนหนึ่ง ผมพยายามที่จะใช้ชีวิตและมีความสุขกับทุกวินาที ใครจะไปรู้ล่ะว่าผมจะได้อยู่กับสโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้นานถึง 6 ปี และมีความสุขกับชัยชนะมากมาย คว้าแชมป์ได้ถึง 12 รายการในช่วงเวลานั้น!”

“ผมรู้สึกถึงความรักและได้สร้างครอบครัวขึ้นที่นี่ ผมรู้สึกว่าที่นี่คือบ้านของผม และเป็นที่ ๆ ผมจะพาครอบครัวมาอยู่ที่นี่ เป็นเวลา 6 ปีกับที่นี่ที่ ๆ ผมเติบโตขึ้นในฐานะคน ๆ หนึ่ง และเป็นที่ ๆ ผมทำได้เพียงแค่ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนทำให้ผมอยู่ในความฝันที่สวยงามเช่นนี้ ความฝันที่น่าอัศจรรย์ คว้าแชมป์ลีก 4 สมัย การได้เล่นแชมเปี้ยนลีกคือความฝันของผม ผมอยากขอบคุณพวกคุณทุกคนที่ช่วยเติบเต็มความฝันให้กับผม”

“ชีวิตของผมต้องเดินหน้าต่อไป และการจากลามันเป็นเรื่องที่ทำใจได้ยากลำบาก มันเป็นช่วงเวลาของผมและสโมสรที่ต้องเดินแยกไปตามทางของกันและกัน ผมมีแต่เพียงคำขอบคุณให้กับสโมสร ขอบคุณ คุณกรุณา ชิดชอบ และคุณเนวิน ชิดชอบ ที่ดูแลผมเหมือนลูกชาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการช่วยเหลือผมในช่วงเวลาที่ยากลำบากหลังการจากไปของคุณแม่ของผม”

“ผมขอขอบคุณ คุณทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน สำหรับการอยู่ข้างผมในทุกวันและทำให้ผมเหมือนอยู่กับคนในครอบครัว ขอบคุณโค้ชและเพื่อนร่วมทีมทุกคนในช่วงเวลาที่ผ่านมา พวกเขาจะอยู่ในหัวใจของผมเสมอ ขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่ให้การสนับสนุนพวกเราไม่ว่าผลการแข่งขันจะเป็นอย่างไร พวกคุณทุกคนจะอยู่ในหัวใจของผมตลอดไป”

“เรื่องต่อมา ผมต้องการที่จะเล่นต่อไปอีกสัก 2-3 ปี ผมจะลงเล่นในสีเสื้อทีมอื่น แต่พวกคุณจะอยู่กับผมเสมอ ความฝันของผมยังดำเนินต่อ และผมหวังว่าจะเดินหน้าต่อไปด้วยความสุขและสนุกไปกับอาชีพของผม ผมดีใจที่ได้มาอยู่ในประเทศที่ยอดเยี่ยมนี้ซึ่งผมคิดว่ามันคือส่วนที่สำคัญในชีวิตของผม ผมอยากขอลาทุกคนไปพร้อมกับคำว่า “แล้วเจอกันใหม่” ขอบคุณ บุรีรัมย์” ตูเญซ โพสต์ผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »