ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอทำเงินก่อน! ลิเวอร์พูลเล็งโละ3แข้งดังเพื่อซื้อแวร์เนอร์

ขอทำเงินก่อน! ลิเวอร์พูลเล็งโละ3แข้งดังเพื่อซื้อแวร์เนอร์

Posted 21/05/2020 by siamsport

 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังคงมุ่งมั่นที่จะคว้าตัว ติโม่ แวร์เนอร์ หัวหอกเนื้อหอม แอร์เบ ไลป์ซิก โดยล่าสุดมีข่าวหวังทำเงินจากการขาย 3 แข้งดังในทีม

     ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะพิจารณาขาย เซอร์ดาน ชากิรี่, แฮร์รี่ วิลสัน และ มาร์โก กรูยิช หลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อระดมทุนไปทุ่มซื้อ ติโม่ แวร์เนอร์ กองหน้าคนเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

     เป็นที่รู้กันว่า ลิเวอร์พูล ได้มอง แวร์เนอร์ เป็นแข้งเป้าหมายหลักสำหรับการเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ แต่ด้วยวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส "โควิด-19" ทำให้การเงินของสโมสรได้รับผลกระทบเต็มๆ ซึ่งอาจจะทำให้พวกเขาต้องรอคว้าตัว หัวหอกทีมชาติเยอรมนีวัย 28 ปี ช่วงซัมเมอร์ปีหน้าแทน


     อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดิ แอธเลติก ระบุว่า แวร์เนอร์ ยังคงมีโอกาสที่จะย้ายมายังถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาลนี้ ถ้าหาก ลิเวอร์พูล สามารถขายนักเตะ 3 คนออกไปได้ โดยเชื่อกันว่า "หงส์แดง" ตั้งเป้าที่จะทำเงิน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) จากการขาย ชากิรี่ และหวังที่จะได้เงินอีกก้อนหนึ่งจากการปล่อยตัว วิลสัน และ กรูยิช

     ทั้งนี้ แวร์เนอร์ ซึ่งมีข่าวได้รับความสนใจจาก เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกัน มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 52 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,080 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »