ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป็อกบามาแล้ว! 5 สิ่งที่ต้องจับตามองหลังแมนยูกลับมาซ้อม

ป็อกบามาแล้ว! 5 สิ่งที่ต้องจับตามองหลังแมนยูกลับมาซ้อม

Posted 21/05/2020 by siamsport

นักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มกลับมาที่สนามซ้อมแคร์ริงตันเมื่อวันพุธที่ผ่านมาหลังจากพรีเมียร์ลีกไฟเขียวทีมต่างๆกลับมาเรียกความฟิตเพื่อรอโปรเจ็ค "รีสตาร์ท" ลีกอีกครั้ง และเมื่อทีม "ผีแดง" กลับมาซ้อมกันแล้ว เกิดคำถามที่น่าสนใจหลายข้อซึ่งมันจะมีผลต่อนัดที่เหลือของฤดูกาลและอนาคตของนักเตะ มาดูกันว่าคำถามเหล่านั้นมีอะไรกันบ้าง
1.ป็อกบาจะเป็นอย่างไร?   

    ปอล ป็อกบา ใกล้จะกลับมาสมบูรณ์เต็มร้อยแล้วหลังจากได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจนลงเล่นแค่ 2 เกมนับตั้งแต่เดือนกันยายน โดยดาวเตะฝรั่งเศสมีโอกาสได้ฝึกซ้อมและเรียกความฟิตแบบตัวต่อตัวกับ ไมเคิ่ล คาร์ริค หนึ่งในทีมงานโค้ช

    เมื่อ ป็อกบา กลับมาอาจจะกลายเป็นจุดสนใจของทีมหรือบรรดานักวิจารณ์ ถือเป็นความท้าทายของผู้จัดการทีมที่จะจัดการเรื่องนี้และต้องทำให้มั่นใจว่า ปอล ป็อกา จะไม่ได้เป็นจุดโฟกัสเพื่อลดความกดดัน รวมถึงต้องไม่ให้ทุกคนสนใจเรื่องอนาคตที่ยังไม่แน่นอนของ ป็อกบา ด้วย

2.บรูโน่จะได้คู่หูคนใหม่?


    เมื่อ ป็อกบา พร้อมกลับมาลงสนามหลายคงอยากเห็นเขาจับคู่กับมิดฟิลด์กับแข้งฟอร์มร้อนแรงอย่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซึ่งโซลชายังบอกเองเลยว่าตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นทั้งสองลงสนามพร้อมกัน นี่เป็นสิ่งที่หลายจับจ้องและมันอาจหมายถึงอนาคตของ ป็อกบา เลยก็ว่าได้

    แต่การจะเล่นเป็นคู่หูกันคงต้องใช้เวลา โซลชา คงต้องไตร่ตรองว่าจะเสียสละทีมของเขามากแค่ไหนเพื่อให้สิ่งนี้เกิดขึ้น เพราะอย่าลืมว่านักเตะคนอื่นอย่าง เฟร็ด, เนมานย่า มาติช และสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ก็กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นเหมือนกัน ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ โซลชา จะจัดตัวลงสนาม มารอดูกันคู่หูดรีมทีมจะเวิร์คหรือไม่?

3.จะเกิดอะไรขึ้นกับอิกาโล่?


    อีกหนึ่งนักเตะที่ฟอร์มร้อนแรงในช่วงก่อนหยุดการแข่งขัน หลังกระทุ้งไป 4 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 8 นัด ความจริงเขาต้องเล่นพรีเมียร์ลีกเกมสุดท้ายเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ในเมื่อฤดูกาลนี้ยังไม่จบก็เกิดคำถามว่าเขาจะมีโอกาสสวมเสื้อผีแดงต่อหรือไม่

    สัญญายืมตัวของอดีตกองหน้าวัตฟอร์ดจะหมดลงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ขณะที่ต้นสังกัด เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ยืนยันว่าจะปล่อย อิกาโล่ อยู่เล่นต่อที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในกรณีที่ขายขาดเท่านั้น ซึ่งพวกเขาได้ตั้งค่าหัว ดาวเตะวัย 30 ปี ไว้ที่ 20 ล้านปอนด์ สโมสรต้องตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรกับอิกาโล่ในนัดที่เหลืออยู่ เขาเป็นอีกหนึ่งตัวสำคัญที่จะช่วยเสริมแกร่งแนวรุกที่มีอยู่ รอดูกันว่า “ปีศาจแดง” จะยอมเสียเงินซื้อขาดเขาไหม?

4.จะทำอย่างไรกับนักเตะส่วนเกิน?

    เนื่องจากเกมปรีซีซั่นหลังจบฤดูกาลนี้จะถูกลดลงมากกว่าปกติหรือาจจะไม่มีเลยก็เป็นได้ แมนฯ ยูไนเต็ด และสโมสรอื่นๆจะต้องใช้เวลาในช่วงสั้นๆนี้เพื่อประเมินทีมของพวกเขาสำหรับฤดูกาลต่อไป ผู้เล่นตัวอย่างเช่น ดีเอโก ดาโลต์ มีข่าวว่าอาจจะต้องเดินออกจากทีมที่ โซลชา กำลังจะสร้างขึ้นมาใหม่ เป็นไปได้ว่าจะมีการสนทนาที่น่าอึดอัดใจบางอย่างเกิดขึ้นในสัปดาห์ที่จะถึงนี้หรือเมื่อทีมกลับมาซ้อม

5.โอกาสของดาวรุ่ง?


    เชื่อว่าหากลีกกลับมาแข่งขันคงมีโปรแกรมถี่พอสมควรเพื่อให้จบทันฤดูกาลหน้า สำหรับแมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เพียงแค่พรีเมียร์ลีกเท่านั้นแต่ยังมี เอฟเอ คัพ และยูโรปา ลีก ด้วย ดังนั้นจึงต้องมีการโรเตชั่นกันขนานใหญ่ โอกาสของดาวรุ่งจึงเพิ่มมากขึ้น อีกอย่างการเล่นในสนามปิดอาจจะช่วยลดความกกดดันให้กับดาวรุ่งได้อีกด้วย นักเตะเช่น ทาฮิธ ชอง เคยทำให้แฟนบอลตื่นเต้นอยู่ในช่วงหนึ่งแต่สิ่งเหล่านี้เริ่มหายไปหลังลงเล่นไม่ต่อเนื่อง นี่อาจจะเป็นโอกาสของเขาที่จะได้ลงเล่นกับทีมชุดใหญ่มากขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »