ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดวาร์ป "น้องอาย"สาวเซ็กซี่สาวกหงส์แดง-ช้างศึกในสายเลือด

เปิดวาร์ป "น้องอาย"สาวเซ็กซี่สาวกหงส์แดง-ช้างศึกในสายเลือด

Posted 21/05/2020 by siamsport

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ในแมตช์รอบชิงชนะเลิศของศึก "ช้าง เอฟเอ คัพ 2019" ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี พบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ณ สนาม บีจี สเตเดี้ยม นอกจากสีสันในสนามที่แสนดุเดือดเผ็ดมันส์ ก่อนที่การท่าเรือจะคว้าแชมป์ไปครึ่งหลังเฉือนเอาชนะไปได้ 1-0 แล้วนั้น

    สีสันข้างสนาม ก็ถือเป็นบรรยากาศที่ร้อนแรงไม่แพ้กัน เมื่อตาของผมได้ไปเห็นพริตตี้สาวสวยอยู่หนึ่งคนสวมชุดของช้าง ผิวออร่าเปรั่งปลั่ง ทั้งรูปร่าง และรอยยิ้ม จนได้รู้ว่าหญิงงามคนดังกล่าวเธอมีชื่อว่า "อาย" พรทปวีญ์ ศรีประเสริฐ สาวเซ็กซี่ชื่อดัง ของเหล่าบรรดาหนุ่มๆเมืองไทยนั่นเอง


    น้องอายถือเป็นอีกหนึ่งคนที่โดดเด่นเป็นอย่างมากในวงการพริตตี้แดนสยาม เนื่องจากหน้าตาน่ารักน่าชัง แถมยังพกความเซ็กซี่มาแบบไม่ธรรมดา ไม่แปลกใจที่น้องอายจะขึ้นเป็นสเป็คในฝันของหนุ่มๆ หลายคนไปโดยปริยาย


    เจ้าของสัดส่วน 36-26-37 ผ่านผลงานถ่ายแบบมาแล้วมากมาย ทั้งเคยถ่าย E-Photobook ของ Mars Plus มาแล้วด้วย และนอกเหนือจากงานถ่ายแบบสาวสวยคนนี้ ยังเป็นพริตตี้ที่งานชุกมากคนหนึ่ง ซึ่งในงานใหญ่ๆ ต้องมีเธอคนนี้ร่วมงานแน่นอน


    ขณะที่ความฮอตในโลกโซเชียลก็ไม่ธรรมดาเพราะเธอมีหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ติดตามอินสตาแกรมแล้วกว่า 6 แสนคนใกล้ 7 แสนแล้ว ส่วนในเฟซบุ๊กมีถึงกว่า 3 แสนคน เรียกว่าไม่ธรรมดาจริงๆ


    นอกจากนี้เธอยังเป็นสาวกตามเชียร์สโมสรลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และเจ้าของแชมป์ยุโรป 6 สมัยด้วย ทว่าแม้บอลนอกจะสะใจ แต่บอลไทยก็ยังคงอยู่ในสายเลือด เธอยังเป็นแฟนบอลของทีมชาติไทย และคอยส่งกำลังใจตามเชียร์อยู่เสมออีกด้วย


    อย่างไรก็ดี เห็นความสวย ความแซ่บ ของเธอแบบนี้แล้ว ยามว่างเธอมักออกกำลังกายอยู่สม่ำเสมอด้วยการวิ่ง เพื่อรักษาหุ่นที่เซ็กซี่แบบนี้เอาไว้ แถมยังลงงานวิ่งต่างๆทั่วราชอาณาจักร จนปัจจุบันเธอได้มีเพจ "วิ่งกับอาย" ออกมาให้เล่าแฟนคลับสายออกกำลังกายได้ติดตามกันโดยเฉพาะ


    แถมล่าสุดเธอได้มีกิจกรรมวิ่งแบบออนไลน์ "Brooks Run Boston VR 2020" โดยเป็นการวิ่งแบบสะสมระยะ ใครสนใจอยากสมัครเข้าร่วมกิจกรรมกับสามารถเข้าอ่านรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/BrooksRunHappySeries/posts/1050009832051753


    แม้ปัจจุบันสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาด ทำให้เธออาจจะไม่สามารถรับงานพริตตี้ตามสถานที่ได้ชั่วคราว แต่เธอก็ได้หันมาขายของบนโลกออนไลน์แทน แม้เธอจะเป็นขวัญใจหนุ่มๆแล้ว ต้องบอกเลยว่าเธอเป็นคนที่มีความสามารถอย่างมากมายเลยทีเดียว


    สาวกนักวิ่ง ชื่นชอบหงส์แดง รักฟุตบอลไทย รวมถึงแฟนคลับของน้องอาย สามารถติดตามผลงานของเธอได้ที่เฟซบุ๊ก : porntaprewee sripreserth หรือช่องทางอินสตราแกรม : o.oreye กับได้เลยนะครับ

เปิดวาร์ป "น้องอาย"สาวเซ็กซี่สาวกหงส์แดง-ช้างศึกในสายเลือด
    ลืมไป ! นอกจากนี้เธอยังบอกกับผมเรื่องของหัวใจด้วยว่า "โสดสนิท" นะจ๊ะจะบอกให้ อิอิ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกือบไม่ติดทีมชาติ!"น้าฉ่วย"เผยเรื่องลับ"เจ"ชนาธิป
    "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือหนองบัว พิชญ เอฟซี สโมสรในไทยลีก 2 ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการฟุตบอลไทยวาไรตี้ เมื่อค่ำวันที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมา เปิดเผยเรื่องราว สมัยที่คุมทีมชาติไทย ยู19 เมื่อปี 2011 ลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก
  • อยากเล่นลีกไทย ยอมทิ้งเงิน 2 เท่า โดนเอเย่นต์หลอก ดิ้นหาทีมเอง
    ยานโต บาสนา แข้งแนวรับวัย 24 ปี ทีมชาติอินโดนีเซียของสโมสรฟุตบอลประจวบ เอฟซี ออกมาเล่าเรื่องเรื่องชีวิตก่อนเดินทางมาค้าแข้งที่ประเทศไทย ผ่านสื่ออินโดนีเซีย อย่าง Vocketfc ว่า ตอนอายุ 22 ปี เขาตัดสินใจเพื่อจะเดินทางมาเล่นฟุตบอลอาชีพที่ประเทศไทยเนื่องจากต้องการพัฒนาตัวเองเพื่อสร้างโอกาสบนเส้นทางฟุตบอลอาชีพในอนาคต ซึ่งก่อนเดินหน้ามาประเทศไทยมีสโมสรฟุตบอลในมาเลเซียยื่นข้อเสนอให้สูงกว่าทีมจากเมืองไทยถึง 2 เท่า แต่สุดท้ายเลือกมาไทยเพราะอยากเล่นลีกที่มีมาตรฐานการเล่นสูง
  • ส่องความน่ารัก น้องสาว ต้น นฤบดินทร์ ดีกรีนางเอกซีรี่ส์ดัง
    นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม นอกจากจะเป็นนักฟุตบอลที่ชื่อเสียงโด่งดังและติดทีมชาติไทยรวมถึงยังหน้าตาดีแล้วนั้นนอกจากนี้ นฤบดินทร์ ยังมีน้องสาวที่หน้าตาน่ารักและมากความสามารถไม่แพ้พี่ชายอีกด้วย
  • ไม่มีนักเตะคนนี้ “จ่าเย็น”ก็ไม่มีช็อตดราม่า “ผมรักประเทศไทย”
    แม้เวลาจะผ่านมาหลายปีแล้ว แต่ช็อตที่แฟนบอลทีมชาติไทยยังจำกันได้แม่น กับเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 13 มิ.ย.60 หรือเกือบ 3 ปีที่แล้ว จังหวะที่ “จ่าเย็น”มงคล ทศไกร ซัดนำร่องให้ไทยออกนำยูเออี 1-0 และเจ้าตัวเดินมาที่กล้องพร้อมตะโกนใส่กล้องว่า “ผมรักประเทศไทย”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »