ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอ๊ะยังไง?บ่อนหั่นราคาสตาร์ลิเวอร์พูลย้ายซบเรอัลมาดริด

เอ๊ะยังไง?บ่อนหั่นราคาสตาร์ลิเวอร์พูลย้ายซบเรอัลมาดริด

Posted 22/05/2020 by siamsport

ร้านพูลเมืองผู้ดี หั่นราคาสตาร์ ลิเวอร์พูล ย้ายซบ เรอัล มาดริด ลงมาอย่างฮวบฮาบ หลังมีเซียนพนันหลายรายมั่นใจเจ้าตัวจะไปเล่นที่สเปนเป็นจุดหมายปลายทางต่อไป

    เบตแฟร์ บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ปรับอัตราต่อรองที่ ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล จะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด จากราคา 33/1 (แทง 1 จ่าย 33 ไม่รวมทุน) ลงมาเหลือแค่ 11/4 (แทง 4 จ่าย 11 ไม่รวมทุน) เท่านั้น

    นอกจากนั้น ร้านพูลเมืองผู้ดี ยังเปิดราคาให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ ลีก เอิง ฝรั่งเศส เป็นเต็ง 2 ที่จะได้ตัว มาเน่ โดยมีอัตราต่อรองอยู่ที่ 5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) ตามมาด้วย บาร์เซโลน่า ที่ราคา 9/1 (แทง 1 จ่าย 9 ไม่รวมทุน)

    ดาร์เรน ฮิวจ์ส โฆษกของ เบตแฟร์ เผยว่า "พวกเราได้เห็นการแห่วางเดิมพันมากมายในช่อง เรอัล มาดริด จะเป็นสโมสรต่อไปของ ซาดิโอ มาเน่ ส่งผลให้อัตราต่อรองย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไป เรอัล มาดริด ลดมาเหลือ 11/4 จากที่ก่อนหน้านี้อยู่ที่ 33/1"

    "นอกจากนั้น มันยังมีการพูดถึงเรื่องการให้ความสนใจจาก เปแอสเช และ บาร์เซโลน่า ด้วยเช่นกัน ทำให้แชมป์ลีกฝรั่งเศส เป็นเต็งสองที่ราคา 5/1 ส่วน บาร์เซโลน่า อยู่ที่ 9/1"

    "มาเน่ น่าจะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ภายใน 2 เดือนนี้ และนักพนันหลายรายก็เชื่อว่า เขามีโอกาสย้ายไปเล่นใน ลา ลีกา ต่อไป เพื่อหวังร่วมคว้าแชมป์ลีกสเปนในฤดูกาลหน้า" กระบอกเสียง เบตแฟร์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »