ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "โซลชา" เผยยอมให้ทีมมีช่องโหว่ดีกว่ามีพวกห่วยแตกในทีม

"โซลชา" เผยยอมให้ทีมมีช่องโหว่ดีกว่ามีพวกห่วยแตกในทีม

Posted 22/05/2020 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแรงเต็มสูบหลังยืนยันยินดีหากขุมกำลังชุดนี้จะมีรอยรั่วอยู่บ้าง ดีกว่าที่จะมีนักเตะทัศนคติแย่ๆ อยู่ในทีม พร้อมระบุทัพ "ปีสาจแดง" ในเวลานี้มีความคิดเชิงบวก และไม่มีปลาเน่าอีกแล้ว

          โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศก้องให้โลกรู้ตนยอมให้ทีมมีช่องโหว่ดีกว่าที่จะมีนักเตะทัศนคติแย่ๆ และส่งผลเสียโดยรวมต่อขุมกำลังทั้งหมดภายในทีม

          "น้าลูกอม" ต้องเจอกับงานที่สุดแสนยากลำบากนับตั้งแต่ที่เข้ามารับงานกุมบังเหียน "ผีแดง" เนื่องจากมีนักเตะบางคนที่ทัศนคติและพฤติกรรมค่อนข้างแย่ หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ตัดสินใจขาย โรเมลู ลูกากู ให้ อินเตอร์ มิลาน ตามด้วยปล่อย อเล็กซิส ซานเชซ ไปเล่นแบบยืมตัวกับ "งูใหญ่"

          ขณะที่ ปอล ป็อกบา ก็ไม่ค่อยได้ลงสนามเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า แต่กระนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด กลับทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ โดยส่วนหนึ่งมาจากการดึงตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพทีมชาติโปรตุเกส เข้ามาเสริมแกร่งเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

          โซลชา เปิดใจว่า "ผมยินดีนะหากภายในทีมจะมีช่องโหว่อยู่บ้างดีกว่าที่จะมีนักเตะนิสัยแย่ๆ ทัศนคติและนิสัยส่วนตัวเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ เราคือทีมที่มีสภาพแวดล้อมที่เป็นทีม คุณอยากได้นักเตะที่มีอีโก้และหัวรั้นบ้าง แต่พวกเขาต้องสามารถปรับตัวได้"

           นอกจากนี้ โซลชา ยังได้กล่าวถึงนักเตะบางคนที่ย้ายออกไปเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมระบุตอนนี้ทุกๆ คนภายในทีมพร้อมที่จะเดินไปในทิศทางเดียวกัน "ในเดือนมีนาคม 2019 นักเตะมีสภาพร่างกาย และจิตใจที่เหนื่อยล้า รวมทั้งยังมีปัญหาบาดเจ็บด้วย"

          "นักเตะเริ่มมีความคิดในเชิงลบ แต่ตอนนี้ทุกๆ คนคิดในเชิงบวกแล้ว ส่วนเรื่องอื่นๆ ที่ผมไม่ชอบเมื่อปีที่แล้วก็คือแนวคิดส่วนตัวของนักเตะบางคนซึ่งไม่มีความชัดเจนจนกระทั่งช่วงซัมเมอร์ แน่นอนว่านักเตะอยากลงสนามอยู่เสมอ แต่ทีมที่ประสบความสำเร็จนักเตะต้องพร้อมลงเล่นในช่วงเวลาที่แตกต่าง ผมรู้สึกว่าผู้เล่นกลุ่มนี้ของเราไม่มีปลาเน่าซักตัวเดียว" โซลชา ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »