ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บ้านหรู, รถสวย, ไร่องุ่น, ม้าก็มี! สตาร์ดังพรีเมียร์ลีกกับของขวัญสุดอลังการมอบให้คนที่รัก

บ้านหรู, รถสวย, ไร่องุ่น, ม้าก็มี! สตาร์ดังพรีเมียร์ลีกกับของขวัญสุดอลังการมอบให้คนที่รัก

Posted 23/05/2020 by siamsport

ไม่ใช่เรื่องที่เป็นความลับเลยสำหรับนักฟุตบอลในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเฉพาะกับบรรดาพ่อค้าแข้งสโมสรระดับท็อปซิกซ์ ที่จะมีรายได้มากมายมหาศาลในช่วงระหว่างที่พวกเขาใช้ชีวิตในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ

     ฉะนั้นเมื่อมีรายได้จำนวนมากทั้งจากสโมสรและสปอนเซอร์ ทำให้นักเตะหลายคนนำเงินดังกล่าวเพื่อใช้ให้เกิดประโยชน์ทั้งกับครอบครัว และสังคม นอกเหนือจากการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน และการสนองตัณหาของตัวเอง

     เรื่องราวครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งได้โอกาสลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ในซีซั่นนี้ และเซ็นสัญญาใหม่กับต้นสังกัดเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทำการเซอร์ไพรส์คุณพ่อด้วยการซื้อรถเมอร์เซเดสเพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้กับท่าน

     ยังมีตัวอย่างของนักฟุตบอลบางคนที่น่าสนใจมากๆ ที่ซื้อของขวัญชิ้นพิเศษให้กับคนที่พวกเขารักในช่วงที่ผ่านมา ส่วนจะมีใครกันบ้างรอไปติดตามดูกัน
 
    ราฮีม สเตอร์ลิง
     สเตอร์ลิง มีความสนิทกับคุณแม่ของเขามากๆ และมักจะแสดงความกตัญญูทุกๆ ครั้งที่มีโอกาสโดยเขาพร้อมที่จะทุ่มเททุกอย่างให้กับมารดา และไม่เคยคิดเสียดายเงินแม้แต่เพนนีเดียวในการมอบของขวัญให้กับผู้ให้กำเนินด

    อดีตสตาร์ลิเวอร์พูล ควักกระเป๋าซื้อบ้านหลังใหม่ให้ท่านด้วยสนนราคาเบาๆ สบายๆ แค่ 2.5 ล้านปอนด์ (ราว 95 ล้านบาท) ซึ่งการทำแบบนี้เป็นการเน้นย้ำให้เห็นว่าแม่เป็นบุคคลที่มีความหมายและความสำคัญกับเขามากๆ

     ดาวเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เติบโตในย่านเบรนท์ กรุงลอนดอน หลังจากที่เขาย้ายมาอยู่ในเมืองผู้ดีกับคุณแม่ตั้งแต่ยังเป็นเด็กๆ และมักจะชอบช่วยเหลืองานบ้านด้วยการทำความสะอาดห้องน้ำสมัยที่ยังเยาว์วัย

     "ภารกิจของผมก็คือการทำให้แม่กับพี่สาวไม่ต้องลำบากอีกต่อไป วันนี้ผมซื้อบ้านให้กับแม่ ซึ่งนี่เป็นเรื่องที่ผมมีความสุขที่สุดเลยก็ว่าได้" สเตอร์ลิง เปิดใจ โดยหลังจากนั้นเขายังเซอร์ไพรส์ คิม่า-ลี พี่สาวในงานวันเกิดอายุครบ 27 ปี ด้วยการซื้อบ้านสุดหรูเพื่อเป็นของขวัญในวันสำคัญของเธอด้วย

    ไมเคิ่ล โอเว่น
     โอเว่น ซึ่งเกิดที่เชสเตอร์ และย้ายไปเรียนในเวลส์ ใช้เงินจำนวน 750,000 ปอนด์ (ราว 28.5 ล้านบาท) ในการซื้อบ้านให้กับสมาชิกในครอบครัวเขาทุกคนที่จะได้อยู่ใกล้ๆ กันเมื่อปี 2001 ด้วยเหตุนี้จึงทำให้พวกเขาได้มีโอกาสใช้ชีวิตอยู่ใกล้ๆ กับชายแดนประเทศอังกฤษ-เวลส์

     อสังหาริมทรัพย์ทั้งหมดนั้นซึ่งตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเวลส์ โดย อดีตกองหน้าระดับตำนานของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และทีมชาติอังกฤษ ซื้อให้กับพ่อแม่, พี่น้องของเขาเพื่อจะได้อยู่ด้วยกัน และมีความสุขกับชีวิตที่ไม่ต้องลำบากอีกต่อไป

     สำหรับบ้านของพวกเขาจะอยู่บนถนนเส้นเดียวกัน และยังอยู่ใกล้ๆ กันด้วย แม้ว่าในเวลานั้น โอเว่น ซึ่งคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ค้าแข้งให้กับ "เดอะ เร้ดส์" แต่เขาก็ยินดีไม่มีปัญหาที่จะเดินทางกลับบ้านเพื่อจะได้อยู่ใกล้ชิดกับครอบครัว
 
    มาร์คัส แรชฟอร์ด
     กองหน้าความเร็วสูงจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอีกหนึ่งแข้งที่แสดงความกตัญญูเมื่อซื้อบ้านให้กับแม่บังเกิดเกล้าของเขา

     ในเวลานั้น แรชฟอร์ด อายุเพียงแค่ 18 ปีตอนที่ได้รับโอกาสลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ "ผีแดง" และทีมชาติอังกฤษ โดยเขายังคงอาศัยอยุ่กับแม่ ตอนที่เริ่มต้นอาชีพลูกหนังกับแมนฯ ยูไนเต็ด ที่สำคัญเจ้าตัวแฮปปี้มากๆ ที่จะได้อยู่ใกล้ชิดกับผู้ให้กำเนิดเสมอ

 

     สำหรับบ้านหลังดังกล่าวราคาไม่แพงเลย แค่ 800,000 ปอนด์ (ราว 30.40 ล้านบาท) เท่านั้น โดยบ้านหลังนี้ตั้งอยู่ในเมืองแมนเชสตอร์ใ และมี 6 ห้องนอน, ห้องน้ำสุดหรู และห้องเซาน่า งานนี้บอกเลยว่าสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร
 
    ซาดิโอ มาเน่
     แม่ของ มาเน่ และสมาชิกคนอื่นๆ ในครอบครัวยังคงใช้ชีวิตอยู่ที่แบมบาลี หมู่บ้านเล็กๆ ในประเทศเซเนกัล ซึ่งเป็นสถานที่ที่เขาเติบโตขึ้นมา และ สตาร์ดัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มักจะกลับไปเยี่ยมคุณแม่กับชาวบ้านที่นั่นอย่างสม่ำเสมอ

     ในปี 2018 มาเน่ ได้ส่งเสื้อฟุตบอลสโมสรลิเวอร์พูล กลับไปยังบ้านเกิด เพื่อที่จะให้ทุกๆ คนได้สวมใส่และส่งใจเชียร์เขากับเพื่อนร่วมทัพ "เดอะ เร้ดส์" ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเขายิงประตูได้ในเกมที่แพ้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด

 

     ไม่ใช่แค่การดูแลคนในครอบครัวเท่านั้น แต่ มาเน่ ยังได้สร้างกองทุนสำหรับโรงเรียนในหมู่บ้าน และโรงพยาบาลซึ่งเพิ่งจะมีการเปิดตัวในปีนี้ โดยเหตุผลที่ มาเน่ ทำแบบนี้มาจากการที่คุณพ่อต้องเสียชีวิตเพราะในหมู่บ้านมันไม่มีโรงพยาบาลแม้แต่แห่งเดียว แถมพี่สาวของเขาต้องทำคลอดที่บ้าน

      "สมัยที่ผมยังเป็นเด็กน่ะ คุณพ่อของผมท่านมักจะพูดอยู่เสมอว่าท่านภูมิใจในตัวผมมากๆ ท่านเป็นสุภาพบุรุษ และเป็นคนที่ใจกว้างมากๆ การเสียชีวิตของท่านมันมีผลกระทบกับผมและคนอื่นๆ ในครอบครัวของผมอย่างมาก ผมบอกกับตัวเองเลยว่า -ตอนนี้ฉันต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อช่วยแม่ของฉัน- มันเป็นสิ่งที่รับมือได้ยากมากๆ ในตอนที่คุณยังเป็นเด็กอยู่"

     "ผมจำได้ด้วยว่าพี่สาวของผมก็ต้องคลอดลูกที่บ้าน เพราะว่าในหมู่บ้านขอเรามันไม่มีโรงพยาบาลเลย มันเป็นสถานการณ์ที่น่าเศร้าสำหรับทุกคน ผมเลยอยากสร้างโรงพยาบาลขึ้นมาสักแห่งเพื่อทำให้ผู้คนมีความหวังกัน" มาเน่ กล่าว

    เดวิด เบ็คแฮม
     ถ้าคุณประสบความสำเร็จเหมือนกับ เดวิด เบ็คแฮม ทั้งในและนอกสนาม คุณย่อมสามารถรังสรรค์ของขวัญที่สุดแสนพิเศษให้กับคนที่คุณรักได้แบบสบายๆ อย่างเช่นตอนที่เขามอบของขวัญวันเกิดอายุครบ 34 ปีให้กับ วิคตอเรีย ภรรยาสุดรักเมื่อปี 2008

     รถยนตร์หรูเหรอ ? ไม่ใช่ บ้านราคาแพง ? ธรรมดาเกินไป ลองเดาอีกหน่อย ติ๊กต๊อก ติ๊กต๊อก หมดเวลา.... "หนุ่มเบ็คส์" ควักกระเป๋าซื้อไร่องุ่นให้กับ อดีตป็อบสตาร์เจ้าของฉายา "พอช" แห่งวง "สไปซ์ เกิร์ลส์" เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตแห่งยุค 90

 

     สำหรับไร่องุ่นดังกล่าวตั้งอยู่ใน เนปา วัลลี่ย์ ที่แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา และเขาซื้อมันมาในช่วงระหว่างที่ค้าแข้งอยู่กับสโมสรลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) เมืองมะกัน

     ว่ากันว่า เบ็คแฮม ควักกระเป๋าด้วยตัวเลข 7 หลักเพื่อซื้อไร่องุ่นดังกล่าวซึ่งอยู่ห่างจากบ้านในแอลเอของเขา เพียง 1 ชั่วโมง (นั่งเครื่องบิน) และยังได้จ้างทีมผู้เชี่ยวชาญมาดูแลเป็นพิเศษ แถมยังวางแผนผลิตไวน์เพื่อดื่มกันเฉพาะในกลุ่มเพื่อนและครอบครัวเท่านั้น

    เลรอย เฟอร์
     ก่อนที่นักเตะจะย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรื่องราวของเขากลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกออนไลน์ หลังจากที่ซื้อของขวัญสุดพิเศษให้กับ เซเนีย แฟนสาว นั่นก็คือม้า มูลค่าตัวละ 30,000 ปอนด์ (ราว 1.14 ล้านบาท)

     จริงๆ แล้วนี่ถือเป็นของขวัญชั้นยอดแน่นอนหากเธอไม่ได้อาศัยอยู่ชั้นบนของแฟลตแห่งหนึ่ง อย่างไรก็ตามเหตุผลที่ ดาวเตะเลือดดัตช์ มอบม้าเป็นของขวัญให้หวานใจ เกิดขึ้นมาจากความไม่ตั้งใจเมื่อดันไปประมูลและทะลึ่งชนะซะงั้น

 

     "เซเนีย ไม่ได้อยู่กับผม ผมโทรไปหาเธอแล้วก็บอกว่า -ที่รัก ผมซื้อม้าให้คุณนะ- ผมต้องพูดย้ำอีกคครั้ง เธอเคยได้ยินเรื่องม้ามาแล้วเพราะผมมักจะอำเธอบ่อยๆ ก่อนที่ผมจะซื้อจริงๆ แต่เธอแทบไม่อยากเชื่อตอนที่ผมโทรไปหา"

    "จากนั้นประมาณ 10 นาทีมีใครบางคนติดต่อมาหาผม และก็บอกว่า -นายอยากได้ม้าตัวนั้นจริงๆ เหรอ ? ผมตอบไปว่า -ผมแค่ล้อเล่นเฉยๆ- จากนั้นเขาก็ยื่นข้อเสนอขายม้าให้ผมแค่ 30,000 ปอนด์ ผมมีเงินนิดหน่อย แต่อีก 10 นาทีต่อมาผมก็คิดว่า -ให้ตายซิ ฉันมีม้าแล้วจะเอาไปไว้ที่ไหน ?-" เฟอร์ ระบุ

    นี่เป็นเพียงตัวอย่างของนักเตะมอบสิ่งดีๆ ให้กับคนที่เขารัก และก็ไม่ใช่เรื่องผิดที่การทำแบบนี้ หากว่าพวกเขามีรายได้มากพอ และไม่ทำให้ใครต้องเดือดร้อน แต่สำหรับเราๆ ท่านๆ ที่หาเช้ากินค่ำ ก็อย่าทำอะไรเกิดตัว เพราะมันจะเดือดร้อนในอนาคคต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »