ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด 3 ทีมดังพรีเมียร์สนใช้แฟนบอลกระดาษแข็งเพิ่มบรรยากาศลูกหนัง

ปูด 3 ทีมดังพรีเมียร์สนใช้แฟนบอลกระดาษแข็งเพิ่มบรรยากาศลูกหนัง

Posted 23/05/2020 by siamsport

สื่อผู้ดีระบุ 3 ทีมดังในลีกสุงสุดเมืองผู้ดี สนใจแนวคิดที่จะใช้กระดาษแข็งตัดเป็นรูปคนเพื่อนำไปวางเอาไว้บนอัฒจันทร์ซึ่งเป็นการเพิ่มบรรยากาศในเกมลูกหนัง หลังฟุตบอลพรีเมียร์ลีก จะหวนกลับมาฟาดแข้งใหม่ในช่วงเดือนมิถุนายนี้แบบปิดสนาม

            สามสโมสรชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจแนวคิดที่จะใช้กระดาษแข็งตัดเป็นรูปคนเพื่อนำไปวางเอาไว้บนอัฒจันทร์ภายในสนามเหย้าของพวกเขา หากเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีกลับมาแข่งขันกันต่อ จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อยอดฮิต

             จากการเปิดเผยของสื่อดังเมืองผู้ดี ระบุว่าเหล่าบุคคลที่อยู่เบื้องหลังแนวคิด "Stay at Home – Be at the Game" วางแผนที่จะมีการพูดคุย และส่งเอกสารไปยังผู้บริหารสโมสร ซึ่งเป็นทีมที่อยู่ครึ่งบนตารางลีก เกี่ยวกับแนวคิดดังกล่าว

             ถ้าหากว่าการเจรจาประสบความสำเร็จ หลังจากนั้นแฟนบอลกระดาษซึ่งมีราคา 20 ปอนด์ (ราว 760 บาท) ต่ออัน และสามารถนำไปรีไซเคิ่ลได้ รวมทั้งยังกันน้ำ จะถูกนำไปวางเอาไว้บนอัฒจันทร์เพื่อไม่ให้สนามว่างเปล่า หากเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีหวนกลับมาแข่งกันต่อในเดือนมิถุนายนนี้

 

             ขณะเดียวกันวงการกีฬาชั้นนำในสหรัฐอเมริกาอย่างเช่น บาสเกตบอล เอ็นบีเอ, เบสบอล และฟุตบอลเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) ก็แสดงความสนใจอยากที่จะนำแนวคิดนี้ไปใช้เช่นกัน หากกีฬาหวนกลับมาแข่งกันใหม่โดยที่ไม่มีกองเชียร์เข้าชม เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

             ทั้งนี้แนวคิดดังกล่าวมาจาก อิงโก มุลเลอร์ แฟนบอลชาวเยอรมัน ที่ลงทุนตัดกระดาษแข็งเป็นรูปคนเกือบ 14,000 ราย และมอบให้กับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค สโมสรอันเป็นที่รักของเขานำไปวางเอาไว้ในสนามโบรุสเซีย พาร์ค โดยทุกๆ คนจะได้เห็นบรรยากาศนี้ในเกมที่รับมือ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เกมลีกวันเสาร์ที่ 23 พ.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »