ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อกสตาร์ผู้ดีสาปส่งผู้ผลิตเสื้อแข่งแมนซิตี้

ร็อกสตาร์ผู้ดีสาปส่งผู้ผลิตเสื้อแข่งแมนซิตี้

Posted 23/05/2020 by siamsport

เลียม กัลลาเกอร์ นักร้อง-นักดนตรีชื่อดังชาวอังกฤษ เล่นแแรงไล่ผู้ผลิตเสื้อแข่งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สำหรับใช้ในฤดูกาล 2020/2021 ที่ออกแบบลายเสื้อไม่น่าอภิรมย์ ไปที่เมืองอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ย์ ทางตอนกลางของประเทศจีน ก่อนที่จะรีบลบข้อความดังกล่าวออกไป

    พูม่า แบรนด์กีฬาดังจากประเทศเยอรมนี รับหน้าที่ผลิตชุดแข่งให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" โดยล่าสุดมีการเปิดเผยชุดที่ 3 ของพวกเขาหลุดออกมาบนโลกอินเตอร์เน็ต และเรียกเสียงขำขันได้ไม่น้อยเนื่องจากลายของชุดมันละคล้ายคล้ายกับเชื้อโรค

    สำหรับชุดแข่งตัวนี้ออกแบบมาเป็นสีขาว พร้อมลวดลายเม็ดถั่วประดับอยู่เต็มตัว สื่อความหมายถึงยุครุ่งเรืองของวงการดนตรี บริทป็อป ในช่วงระหว่างปี 1960-1990 กระนั้นสาวกแมนฯ ซิตี้ หลายคนไม่ปลื้มกับลายของชุด โดยบางคนมองว่ามันคล้ายๆ กับแบคทีเรียด้วยซ้ำ

        กัลลาเกอร์ ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้ง "โอเอซิส" (Oasis) วงบริทป็อประดับตำนาน แสดงความเห็นผ่านทวิตเตอร์ เว็บไซต์ชื่อดังว่า "ใครที่เป็นคนรับผิดชอบในการผลิตชุดแข่งตัวใหม่ของแมนฯ ซิตี้ ก็ควรจะต้องบินไปอู่ฮั่นซะ และใครก็ตามที่ซื้อชุดนี้ก็ต้องขึ้นเที่ยวบินเที่ยวต่อไปทันที​ ให้ตายเถอะ​ พวกแกสมควรไสหัวไปที่นั่นเร็วๆ เลย​ แอลจี(ตัวย่อชื่อ​ เลียม กัลลาเกอร์)"

    อย่างไรก็ตาม ร็อกสตาร์วัย 47 ปีรีบลบข้อความดังกล่าวที่พาดพิงถึงเมืองอู่ฮั่น ซึ่งถูกมองว่าเป็นศูนย์กลางของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือชื่ออย่างเป็นทางการว่า "โควิด-19" เรียบร้อยแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »