ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » กำแพงสูงขวางอยู่!ฮาร์กรีฟส์เผยฮาแลนด์ยังเป็นตัวจริงให้ทีมไหนไม่ได้

กำแพงสูงขวางอยู่!ฮาร์กรีฟส์เผยฮาแลนด์ยังเป็นตัวจริงให้ทีมไหนไม่ได้

Posted 23/05/2020 by siamsport

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ระบุ ตอนนี้ยังไงซะ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ ก็ไม่มีทางเป็นตัวจริงให้กับ บาเยิร์น ได้แน่นอน เพราะว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กำลังทำประตูได้เยอะสุดๆ

    โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลางชาวอังกฤษ แสดงความเชื่อว่า เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่น่าจะเป็นตัวจริงให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ได้ ต่อให้จะทำผลงานได้โดดเด่นก็ตาม

    หลังจากที่ในครึ่งแรกของซีซั่นนี้ ฮาแลนด์ ทำได้ 28 ลูก จากการลงเล่น 22 นัดในทุกรายการ ดาวเตะชาวนอร์เวย์ก็ยังสามารถสานต่อฟอร์มอันสุดยอดได้ด้วยการทำไป 13 ประตู จากการลงสนามในทุกรายการ 12 นัด จนทำให้เขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา

    ฮาร์กรีฟส์ ซึ่งเคยอยู่กับ บาเยิร์น เผยว่า "ฮาแลนด์ เป็นคนที่พิเศษมากๆ เขาสามารถทำให้การทำประตูมันดูเป็นเรื่องง่ายๆ ได้ ทั้งที่จริงๆ แล้วมันทำได้ยาก ประตูที่เขาทำได้ในเกมกับ ชาลเก้ ซึ่งเป็นการยิงจากการที่มีเพื่อนเปิดบอลเข้ามาให้น่ะ เขาทำได้ดีจนทำให้มันดูเป็นเรื่องง่ายๆ"

    "เขาเป็นคนที่เก่งจนน่าเหลือเชื่อ แต่ (โรเบิร์ต) เลวานดอฟสกี้ ก็ทำผลงานได้ดีกับ บาเยิร์น เช่นกัน เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนเขาก็เพิ่งทำประตูลูกที่ 40 ของซีซั่นนี้ไปหมาดๆ ดังนั้นต่อให้คุณจะเอา ฮาแลนด์ เข้าไปอยู่กับทีมดังกล่าว เขาก็จะไม่มีทางสอดแทรกเข้าไปเป็นตัวจริงของ บาเยิร์น ในตอนนี้ได้ เพราะว่าพวกเขา (บาเยิร์น) ใช้แผนที่มีกองหน้าตัวเป้าแค่คนเดียวเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »