ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสริมตรงจุด!เฮสกีย์จิ้ม1ใน3เด็กเทพอยากให้ใครซบลิเวอร์พูล

เสริมตรงจุด!เฮสกีย์จิ้ม1ใน3เด็กเทพอยากให้ใครซบลิเวอร์พูล

Posted 23/05/2020 by siamsport

เอมิล เฮสกีย์ อดีตหัวหอกชาวอังกฤษ ระบุ ถ้าตนต้องเลือกระหว่าง เจดอน ซานโช่, คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หรือ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ว่าอยากให้ใครซบ ลิเวอร์พูล ตนก็ขอเลือก ซานโช่ โดยสาเหตุเป็นเพราะ ซานโช่ เป็นคนอังกฤษ และ "หงส์แดง" ก็กำลังต้องการปีกมากกว่านักเตะประเภทกองหน้าตัวเป้า

    เอมิล เฮสกีย์ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าถ้าตนเป็น "หงส์แดง" และต้องเลือกระหว่าง เจดอน ซานโช่, คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หรือ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ แล้วนั้น ตนก็คงจะเลือกเอา ซานโช่ มาร่วมทัพ

    ซานโช่, เอ็มบั๊ปเป้ และ ฮาแลนด์ ต่างก็เป็นดาวรุ่งที่กำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยม และได้รับคำชมอย่างมากในยุคปัจจุบัน ซึ่งทั้งหมดก็ตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอยู่เรื่อยๆ โดย ลิเวอร์พูล ก็ตกเป็นข่าวว่าอาจจะต้องเสริมทัพในแนวรุกเช่นกัน จากการที่ ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัลมีข่าวกับ เรอัล มาดริด อย่างต่อเนื่อง

    อดีตดาวเตะชาวอังกฤษเผยว่า "ในกลุ่ม 3 คนนี้ผมคงจะเลือก ซานโช่ ที่จริงแล้ว เอ็มบั๊ปเป้ เป็นนักเตะชั้นยอดและเป็นอีกคนที่ทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ และจะเป็นนักเตะที่เก่งกว่านี้ได้แน่ การที่เขาให้ความสำคัญกับการพยายามมีความคงเส้นคงวาทั้งที่อายุเพียงเท่านี้น่ะมันถือว่ายอดเยี่ยมมากๆ"

    "ที่จริงแล้วมันเป็นการเลือกที่ยาก เพราะในกรณีของ ลิเวอร์พูล นั้น พวกเขาต้องเลือกนักเตะที่เก่งกับการเล่นริมเส้นมากกว่าการเป็นกองหน้าตัวเป้า แต่ก็เป็นอีกครั้งที่ประตูของ ฮาแลนด์ มันจะถือเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจ อย่างไรก็ตาม ผมคงจะเลือกตามความรักชาติ และบอกว่า ซานโช่ จะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยม เพราะเขาเป็นทั้งคนอังกฤษ และเป็นนักเตะที่มีลีลาน่าตื่นตาตื่นใจ ผมคงจะบอกว่าคนแบบนั้นจะเป็นการเสริมทัพที่ดีตรงปีก และจะทำให้แนวรับของคู่แข่งต้องหวาดผวาเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »