ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังวางใจไม่ได้!พรีเมียร์ลีกยันพบเพิ่ม 2 รายติดเชื้อไวรัส "โควิด-19"

ยังวางใจไม่ได้!พรีเมียร์ลีกยันพบเพิ่ม 2 รายติดเชื้อไวรัส "โควิด-19"

Posted 24/05/2020 by siamsport

สถานการณ์ยังไม่อาจวางใจได้... ล่าสุด พรีเมียร์ลีก คอนเฟิร์ม พบผู้ติดเชื้อไวรัส "โควิด-19" เพิ่มอีก 2 ราย หลังทราบผลการตรวจหาเชื้อรอบสอง

    พรีเมียร์ลีก ออกแถลงการณ์ยืนยัน เมื่อวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า พบผู้ติดเชื้อไวรัส "โควิด-19" เพิ่มอีก 2 ราย จาก 2 สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่มีการตรวจหาเชื้อรอบสองจำนวน 996 คน

    สำหรับการตรวจหาเชื้อรอบสองจำนวน 996 คน มีการทยอยกันตรวจที่สนามซ้อมของสโมสรตัวเองแต่ตั้งในวันอังคาร, วันพฤหัสบดี และวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดคอนเฟิร์มว่า พบเพิ่มอีก 2 รายที่ผลตรวจออกมาเป็นบวก

    เท่ากับว่าตอนนี้บรรดานักเตะและเจ้าหน้าที่ของทั้ง 20 สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก ผ่านการตรวจหาเชื้อไปแล้วสองรอบ โดยมีการพบผู้ติดเชื้อไวรัส "โควิด-19" รวม 8 ราย จากทั้งหมด 1,744 คน (บวกกับ 748 คนจากรอบแรก) และจะมีการตรวจรอบสามในวันจันทร์และวันอังคารที่จะถึงนี้

     ทั้งนี้ เอียน โวน ผู้ช่วยกุนซือ เบิร์นลี่ย์ และ อาเดรียน มาริยัปป้า ดาวเตะ วัตฟอร์ด คือ 2 จาก 6 คนที่ได้รับการยืนยันว่าติดเชื้อ หลังทราบผลการตรวจรอบแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก็องปานีชี้แจงสาเหตุยกฟานไดค์เป็นกองหลังเก่งสุดพรีเมียร์ลีก
    แว็งซ็องต์ ก็องปานี ระบุ สาเหตุที่ตนบอกว่า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เป็นกองหลังที่เก่งที่สุดของ พรีเมียร์ลีก เป็นเพราะอีกฝ่ายทำให้ ลิเวอร์พูล พัฒนาแบบก้าวกระโดด ทั้งที่มันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่จะมีใครทำให้ทีมใหญ่พัฒนาขึ้นเยอะแบบนี้ได้ พร้อมบอกว่าตนนับถือศิลปะการเล่นของ ฟาน ไดค์ ด้วย
  • เสริมตรงจุด!เฮสกีย์จิ้ม1ใน3เด็กเทพอยากให้ใครซบลิเวอร์พูล
    เอมิล เฮสกีย์ อดีตหัวหอกชาวอังกฤษ ระบุ ถ้าตนต้องเลือกระหว่าง เจดอน ซานโช่, คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หรือ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ว่าอยากให้ใครซบ ลิเวอร์พูล ตนก็ขอเลือก ซานโช่ โดยสาเหตุเป็นเพราะ ซานโช่ เป็นคนอังกฤษ และ "หงส์แดง" ก็กำลังต้องการปีกมากกว่านักเตะประเภทกองหน้าตัวเป้า
  • เจ็บแสบ!มูรินโญ่เผยกระซิบอะไรใส่เป๊ปก่อนสอยบาร์เซโลน่าร่วง
    หลังจากหลายคนสงสัยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ พูดอะไรกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ในรอบตัดเชือก นัดสองของ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อซีซั่น 2009-10 ล่าสุด มูรินโญ่ ก็บอกเองว่าตนเข้าไปกระซิบใส่อีกฝ่ายว่าอย่าฉลองแค่เพราะ ติอาโก้ ม็อตต้า โดนไล่ออกจากสนาม โดยสุดท้ายในวันนั้น มูรินโญ่ ก็เป็นฝายได้เฮ จากการที่พา อินเตอร์ เข้ารอบชิงดำของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้
  • ร็อกสตาร์ผู้ดีสาปส่งผู้ผลิตเสื้อแข่งแมนซิตี้
    เลียม กัลลาเกอร์ นักร้อง-นักดนตรีชื่อดังชาวอังกฤษ เล่นแแรงไล่ผู้ผลิตเสื้อแข่งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สำหรับใช้ในฤดูกาล 2020/2021 ที่ออกแบบลายเสื้อไม่น่าอภิรมย์ ไปที่เมืองอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ย์ ทางตอนกลางของประเทศจีน ก่อนที่จะรีบลบข้อความดังกล่าวออกไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »