ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พูดได้น่าสนใจ! "ฮาแวร์ทซ์" ตอบแล้วเรื่องข่าวย้ายทีม

พูดได้น่าสนใจ! "ฮาแวร์ทซ์" ตอบแล้วเรื่องข่าวย้ายทีม

Posted 24/05/2020 by siamsport

ไค ฮาแวร์ทซ์ มิดฟิลด์เนื้อหอม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น พูดได้น่าสนใจเกี่ยวกับกระแสข่าวเรื่องโยกย้ายทีม พร้อมโว "ห้างขายยา" คู่ควรกับชัยชนะแล้ว หลังบุกไปปราบ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 3-1 เมื่อคืนวันเสาร์

           ไค ฮาแวร์ทซ์ กองกลางดาวรุ่งคนเก่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เผยว่า ตนไม่ชอบพูดถึงเรื่องข่าวย้ายทีม หลังจากที่ทำคนเดียวสองประตูช่วยต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 3-1 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

           ฮาแวร์ทซ์ ถือเป็นนักเตะที่เนื้อหอมมากที่สุดคนหนึ่งในตอนนี้ โดยมีข่าวได้รับความสนใจจากทั้ง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลน่า, ยูเวนตุส และ บาเยิร์น มิวนิค ทว่าล่าสุด สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 20 ปี ขอข้ามผ่านกับการพูดถึงเรื่องนี้ เพราะต้องการมีสมาธิอยู่กับการเล่นให้ต้นสังกัด

               "แน่นอน มันมีข่าวเกิดขึ้นมากมาย แต่ผมไม่อยากพูดถึง" ฮาแวร์ทซ์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ต ด๊อยท์ชลันด์ "ผมกำลังมีสมาธิอยู่กับฤดูกาลนี้ หลังจากนั้นค่อยมาว่ากันใหม่ ผมไม่อยากทำให้มันวุ่นวายไปมากกว่านี้ สำหรับเกมนี้เราทุกคนต่างแฮปปี้ที่สามารถเก็บชัยชนะได้ เราทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ และผมก็คิดว่า เราคู่ควรกับชัยชนะแล้ว"

           สำหรับฤดูกาลนี้ ฮาแวร์ทซ์ ลงเล่นให้ "ห้างขายยา" ไปแล้วรวมทุกรายการ 36 นัด ทำได้ 14 ประตู โดยเฉพาะเกมลีก 2 นัดล่าสุด เจ้าตัวทำไปถึง 4 ลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซานโช่ทุบสถิติ! 5 ประเด็นร้อนหลังดอร์ทมุนด์บุกทุบโวล์ฟบวร์ก
    ดอร์ทมุนด์ ไม่พลาดสามแต้มหลังบุกซิวชัยเหนือ "หมาป่าแห่งเมืองเบียร์" โวล์ฟบวร์ก 2-0 โดยคนทำประตูแรกคือ ราฟาแอล เกร์เรยโร่ ก่อนที่ อัชราฟ ฮาคิมี่ จะซัดประตูปิดกล่อง แม้สกอร์อาจจะเหมือนเป็นเกมที่ง่ายสำหรับ ดอร์ทมุนด์ แต่เจ้าบ้านก็ถือว่าทำการบ้านมาได้ดีเช่นกัน เรามาดูประเด้นที่น่าสนใจในเกมนี้กันเลย
  • มุลเลอร์ฮอต-เลวานยิงอีก! บาเยิร์นถลุงแฟร้งค์เฟิร์ตมันส์หยด หนีดอร์ทฯ4แต้ม
    "เสือใต้" แม้ครึ่งหลังจะเสียสองประตูแบบง่ายๆ แต่ยังเดินหน้าคว้าสามแต้มได้ตามเป้าหลังเปิด ลลิอันซ์ อารีน่า อัด "อินทรีแดงดำ" 5-2 เกมนี้ โธมัส มุลเลอร์ ฟอร์มฮอตทั้งยิงทั้งจ่าย ขณะที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยิงอีกหนึ่งนำดาวซัลโวเป็น 27 ประตู พร้อมหนี โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็น 4 คะแนนรั้งจ่าฝูงต่อไป ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เลวานลงหวดต่อ! บาเยิร์นขอซัดแฟร้งค์เฟิร์ตเล็งแต้มหนีดอร์ทมุนด์
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยังคงได้รับความไว้วางใจให้ลงตัวจริงนำ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เกมเปิดถ้ำหวังพิชิต "อินทรีแดงดำ" แฟร้งค์เฟิร์ต ที่ปราชัยแมตช์ล่าสุดในการคัมแบ็กลีก ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2563 ปรีวิวบุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2563 บาเยิร์น มิวนิค (1) - แฟร้งค์เฟิร์ต (13) เวลา : 23.30 น. ถ่ายทอดสด : ฟ็อกซ์ สปอร์ต
  • กำแพงสูงขวางอยู่!ฮาร์กรีฟส์เผยฮาแลนด์ยังเป็นตัวจริงให้ทีมไหนไม่ได้
    โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ระบุ ตอนนี้ยังไงซะ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ ก็ไม่มีทางเป็นตัวจริงให้กับ บาเยิร์น ได้แน่นอน เพราะว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กำลังทำประตูได้เยอะสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »