ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วอนโดนถล่ม!แข้งวัตฟอร์ดประชดสาวกเชฟยูฉีดโควิดเพื่อรอดตกชั้น

วอนโดนถล่ม!แข้งวัตฟอร์ดประชดสาวกเชฟยูฉีดโควิดเพื่อรอดตกชั้น

Posted 25/05/2020 by siamsport

คริสเตียน คาเซเบเล่ แนวรับวัตฟอร์ด ประชดประชันไม่ดูเวล่ำเวลาหลังสวนกลับเกรียนคีย์บอร์ดที่กล่าวหา "แตนอาละวาด" อาศัยการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะเพื่อจะได้ไม่ต้องกลับมาลงแข่ง และรอดจากการตกชั้น
    คริสเตียน คาเซเบเล่ กองหลัง "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ปล่อยมุกแรงใส่แฟนบอล เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และคอลูกหนังในโลกออนไลน์ ที่อ้างว่าตัวเขากับเพื่อนร่วมสังกัดพยายามที่จะหลีกเลี่ยงการกลับมาลงแข่งฤดูกาลนี้กันต่อ เพื่อจะได้ไม่ต้องลุ้นหนีการตกชั้น

    "เดอะ ฮอร์เน็ตส์" ต้องพบกับสถานการณ์ที่ยากลำบากเมื่อมีการเปิดเผยว่าพวกเขามีผู้เล่นที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยหนึ่งในนั้นก็คือ อาเดรียน มาริยัปป้า และต้องกักตัวเองอยู่บ้านเช่นเดียวกันเพื่อนร่วมทีมอีก 2 คนเนื่องจากพบว่าอยู่ใกล้ชิดกับผู้ที่ติดเชื้อ ขณะที่ ทรอย ดีนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม ประกาศจุดยืนชัดเจนว่าจะไม่กลับมาซ้อมหากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสยังไม่มีทีท่าจะคลี่คลาย

    สำหรับในช่วงที่ผ่านมาสาวก "ดาบคู่" บางคนสวมบนเกรียนคีย์บอร์ดด้วยอ้างว่า วัตฟอร์ด พยายามใช้สถานการณ์นี้เพื่อที่จะได้หลีกเลี่ยงการตกชั้น หลังจากที่โดนกล่าวร้ายแบบนี้ คาเซเบเล่ ได้ออกมาสวนกลับด้วยถ้อยคำประชดประชัดซึ่งอาจจะทำให้เจ้าตัวเดือดร้อนก็ได้

    "เดี๋ยวผมจะอธิบายแท็คติกของเราให้ฟัง เรามีการฉีดเชื้อไวรัสโควิด-19 สัปดาห์ละ 1 ครั้ง เราเลือกนักเตะ/เจ้าหน้าที่สโมสรซึ่งติดเชื้อให้ออกมาเปิดเผย เพราะจะได้มั่นใจว่าเราจะไม่ต้องกลับไปแข่งกันต่อ และไม่ตกชั้น" คาเซเบเล่ ระบุ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »