ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "โซลชา" รักเด็ก!แมนยูเล็งดันแข้งดาวรุ่งพรสวรรค์ชาวฝรั่งเศสขึ้นชุดใหญ่

"โซลชา" รักเด็ก!แมนยูเล็งดันแข้งดาวรุ่งพรสวรรค์ชาวฝรั่งเศสขึ้นชุดใหญ่

Posted 25/05/2020 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะดัน ฮานนิบาล เมจบรี้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งพรสวรรค์สูงขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ทัพ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลหน้า จากการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี
    ดาวเตะผมหยักโศกชาวฝรั่งเศส ย้ายจาก โมนาโก มาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยสนนราคา 9 ล้านปอนด์ (ราว 342 ล้านบาท) เมื่อปีที่ผ่านมา และเจ้าตัวก็ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับทัพ "ผีแดง" โดยแสดงให้เห็นที่ฟอร์มการเล่นที่สุดยอดในช่วงเวลาที่ฝึกปรือฝีเท้ากับทีมระดับเยาวชน และสร้างความมั่นใจให้กับสตาฟฟ์โค้ชที่มองว่าตอนนี้ เมจบรี้ พร้อมที่จะก้าวไปอีกระดับนึงแล้ว

    แม้ว่าเจ้าตัวอายุเพียงแค่ 17 ปีเท่านั้น แต่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม กำลังพิจารณาที่จะดึง เมจบรี้ ขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ หลังจากปลื้มกับพัฒนาการของนักเตะในช่วงที่ผ่านมา โดยสถิติของเขาน่าประทับใจมากๆ เมื่อถูกตัดฟาวล์ 26 ครั้ง จาก 13 เกมระดับเยาวชน

 


 

    ความจริงแล้วเหล่าทีมสตาฟฟ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะให้โอกาส เมจบรี้ ขึ้นไปเล่นกับทีมชุดใหญ่ในซีซั่นนี้ เพราะมองว่านี่คือมิดฟิลด์จอมสร้างสรรค์เกม ก่อนที่ "เร้ด เดวิลส์" จะเซ็นสัญญาคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพทีมชาติโปรตุเกส จาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 68 ล้านปอนด์ (ราว 2,584 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

    เมจบรี้ ผ่านการเล่นให้กับทีมแมนยู รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีมาแล้ว 1 แมตช์ในซีซั่นนี้ โดยส่วนใหญ่แล้วเขาจะได้เล่นให้กับทีมรุ่นยู-18 ปี และได้รับโอกาสลงสนามในเกมเอฟเอ ยูธ คัพ 4 แมตช์ แต่น่าเสียดายที่พัฒนาการของนักเตะต้องหยุดชะงัก เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 

     อย่างไรก็ตาม เมจบรี้ มีความหวังที่จะได้ขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลหน้า เพราะสโมสรเตรียมที่จะส่งนักเตะอย่าง เจมส์ การ์เนอร์ และ อีธาน แลร์ด ไปเล่นแบบยืมตัว ซึ่งนักเตะทั้งสองคนนี้ก็เคยได้รับโอกาสฝึกซ้อมและลงสนามให้ทีมชุดใหญ่มาแล้ว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »