ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทีมไหน?เผย1ในบิ๊กซิกซ์พรีเมียร์ฯเปิดฉากคุยเอเยนต์คูตินโญ่แล้ว

ทีมไหน?เผย1ในบิ๊กซิกซ์พรีเมียร์ฯเปิดฉากคุยเอเยนต์คูตินโญ่แล้ว

Posted 25/05/2020 by siamsport

หลังจากอนาคตของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน ล่าสุด เลอ10สปอร์ต สื่อของฝรั่งเศสก็แฉว่า อาร์เซน่อล อยากได้ คูตินโญ่ จนถึงขั้นคุยกับเอเยนต์ของเจ้าตัวแล้ว โดยที่ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ชื่นชอบฝีเท้าของเขาสุดๆ
    อาร์เซน่อล สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เปิดการเจรจาเรื่องความเป็นไปได้ที่จะคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพหลังจบฤดูกาลนี้กับ เคีย ชูรับเชี่ยน เอเยนต์ของดาวเตะชาวบราซิเลียนแล้ว ตามรายงานของ เลอ10สปอร์ต สื่อกีฬาของประเทศฝรั่งเศส

    แม้ว่าจะเคยทำผลงานได้โดดเด่นกับ ลิเวอร์พูล แต่หลังย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 แล้วนั้น ฟอร์มของ คูตินโญ่ ก็ไม่โดดเด่นเหมือนเก่าจนซีซั่นนี้ต้องมาเล่นแบบยืมตัวกับ บาเยิร์น มิวนิค และตอนนี้อนาคตของเขาก็ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน โดย คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร "เสือใต้" เพิ่งออกมาบอกว่า บาเยิร์น ไม่ได้ใช้อ็อปชั่นซื้อขาดเขา แต่ก็กำลังพิจารณาอยู่ว่าจะทำยังไงเกี่ยวกับ คูตินโญ่ ต่อไปอยู่

    เลอ10สปอร์ต เสริมว่า มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ชื่นชอบฝีเท้าของ คูตินโญ่ มากๆ โดยที่ อาร์เตต้า กำลังเล็งที่จะสร้างทีมขึ้นมาใหม่ ภายหลังซีซั่นนี้ อาร์เซน่อล มีผลงานที่ไม่น่าประทับใจเท่าที่ควร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »