ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถูกใจกองแช่ง !! เวนเกอร์ พอใจ ลิเวอร์พูล พลาดโอกาสทาบแชมป์ไร้พ่ายของ อาร์เซนอล

ถูกใจกองแช่ง !! เวนเกอร์ พอใจ ลิเวอร์พูล พลาดโอกาสทาบแชมป์ไร้พ่ายของ อาร์เซนอล

Posted 25/05/2020 by kapook

       อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือระดับตำนานของ อาร์เซนอล สโมสรชั้นนำแห่ง พรีเมียร์ลีก ยอมรับตามตรงว่าเขาเองรู้สึกพอใจที่ ลิเวอร์พูล พลาดท่าอดคว้าแชมป์แบบไร้พ่าย เพราะต้องการเห็น ปืนใหญ่ เป็นทีมเดียวที่สร้างประวัติศาสตร์นี้ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2563

        ในฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้อย่างร้อนแรงใน พรีเมียร์ลีก และมีแววว่าจะไปทาบแชมป์ไร้พ่ายในตำนานของ อาร์เซนอล เมื่อซีซั่น 2003-04 ทว่าสุดท้ายแล้วพวกเขาก็พลาดท่าให้กับ วัตฟอร์ด 0-3 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ "หงส์แดง" จบสถิติไร้พ่ายในลีกไว้ที่ 44 นัด

        และเมื่อถูกถามว่าพอใจกับชัยชนะของ วัตฟอร์ด เหนือ ลิเวอร์พูล หรือไม่ ? อาร์แซน เวนเกอร์ ตอบว่า "ก็ใช่นะ อาจเรียกได้ว่าเป็นความพอใจ เราก็อยากเป็นทีมเดียวที่ประสบความสำเร็จแบบนี้"

        "ลิเวอร์พูล มีโอกาสที่จะทำได้แล้ว แต่มันแสดงให้เห็นว่าเป็นเรื่องยากมากที่จะทำแบบนั้นได้ ซึ่งหลังจากจบเกมนั้น ผมก็ได้รับข้อความแสดงความยินดีจากแฟนบอล อาร์เซนอล มากมาย"

        สำหรับ พรีเมียร์ลีก เตรียมหวนกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้งหลังจากต้องพักหนีการระบาดของ COVID-19 แต่ยังไม่มีกำหนดการที่แน่นอน ขณะที่สถานการณ์ในลีก ลิเวอร์พูล ต้องการชัยชนะอีกเพียง 2 จาก 9 เกมที่เหลือก็จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดในรอบ 30 ปีได้ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »