ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เมื่อความบ้า ชนะความกลัว ติดเชื้อครึ่งหมื่นแล้วไง

เมื่อความบ้า ชนะความกลัว ติดเชื้อครึ่งหมื่นแล้วไง

Posted 26/05/2020 by siamsport

การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ลุกลามไปทั่วโลกทำให้เกิดผลกระทบทุกภาคส่วนในโลกใบนี้ เช่นเดียกวันวงการฟุตบอลต้องหยุดทำการแข่งขันชั่วคราวหรือบางประเทศสามารถทำการแข่งขันกันได้ แต่ก็มีกฎระเบียบเข้มข้น การห้ามแฟนบอลเข้าสนามแข่งขันเพื่อชมเกมฟุตบอลจึงเป็นมาตรการสำคัญในการดูแลการแพร่ขยายของเชื้อไวรัสร้ายที่ยังไม่สามารถหาวัคซีนป้องกันได้ในเวลานี้ กลับกันกีฬาฟุตบอลคือกีฬายอดฮิตของโลกใบนี้ที่ผู้ชมเข้าใจรายละเอียดได้โดยง่ายทำให้ช่วงของการเว้นว่างแฟนบอลหลายคนตั้งตารอคอยที่ฟุตบอลจะกลับมาแข่งขันกันใหม่

    ที่ประเทศอิรักกิจกรรมด้านฟุตบอลก็หยุดชะงักเช่นกัน แต่ประชาชนที่อิรักมีความคลั่งไคล้ชื่นชอบฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจ iraqfootball รายงานว่าเมื่อวันที่ 23 พ.ค.63 ที่ผ่านมา ในเมืองราดามาน ประเทศอิรักได้จัดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน รายการ ราดามาน แชมป์เปี้ยนชิพ รายการนี้ไม่ใช่รายการใหญ่อะไรและไม่มีสตาร์ทีมชาติหรือนักเตะแถวหน้าลีกชั้นนำของประเทศลงทำการแข่งขันเป็นรายการที่จัดการแข่งขันของคนในพื้นที่ สิ่งที่เห็นจากการแข่งขันคือเรื่องของแฟนบอลที่แห่แหนเข้าไปชมเกมการแข่งขันกันจนเต็มพื้นที่แบบมืดฟ้ามัวดิน หลังจากก่อนหน้านี้เกมฟุตบอลในประเทศหยุดไปอย่างยาวนาน


    แต่สิ่งที่น่าสนใจคือบรรดาแฟนบอลที่เข้าชมเกมการแข่งขันต่างเกาะรั่วดูอย่างเนืองแน่นแบบไม่สวมหน้ากากอนามัย  บางกลุ่มนั่งเชียร์อยู่บนรถจักรยานยนต์,บนตึก,กำแพง ฯ ทุกคนล้วนมีความสุขจากการแข่งขันฟุตบอลรายการดังกล่าว สำหรับอิรัก มีผู้ติดเชื้อทั้งหมด 4,469 ราย  เสียชีวิต 160 ราย   รักษาหาย 2,738 ราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »