ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลุ้นฟิตทันลาลีกาคัมแบ็ค! ตราหมีเผยเฟลิกซ์เจ็บเข่า

ลุ้นฟิตทันลาลีกาคัมแบ็ค! ตราหมีเผยเฟลิกซ์เจ็บเข่า

Posted 26/05/2020 by goal.com

แนวรุกดาวรุงของตราหมีได้รับบาดเจ็บหัวเข่าซ้าย แต่คาดว่าหายกลับมาทันก่อนที่ลาลีกาจะกลับมาลงเตะในเดือนมิถุนายน
แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยว่า เชา เฟลิกซ์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นข้อเข่าซ้าย ระหว่างลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมกลับมาแข่งขันลาลีกาอีกครั้งในเดือนมิถุนายนนี้

ดาวรุ่งชาวโปรตุกีสเคยเจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงานก่อนหน้านี้ในฤดูกาลนี้มาแล้วถึงสองครั้ง เริ่มจากครั้งแรกที่เจ็บข้อเท้าขวาต้องพักยาวในช่วงระหว่างเดือนตุลาคมถึงพฤศจิกายน ต่อด้วยครั้งที่สองซึ่งเจ็บกล้ามเนื้อขาขวาในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ก่อนจะมาบาดเจ็บเป็นครั้งที่สามบริเวณเข่าซ้าย

"เชา เฟลิกซ์ มีการเอ็นหัวเข่าซ้ายแพลง นักเตะทีมชาติโปรตุเกสกำลังรอตรวจสอบผลการรักษาในขั้นต่อไป" แถลงการณ์จากตราหมี

ทั้งนี้ คาดว่า เฟลิกซ์ อาจต้องพักรักษาตัวประมาณ 3 สัปดาห์ โดยต้องลุ้นว่าจะหายบาดเจ็บกลับมาทันโปรแกรมลาลีกาที่เตรียมจะแข่งขันอีกครั้งตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายนนี้ได้หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทรนต์-โรเบิร์ตสันหลบไป!ส่อง 4 แผนสุดโหดเรอัลมาดริดซีซั่นหน้าที่ได้ "อัชราฟ ฮาคิมี่" คืนทัพ
    เป็นที่ทราบกันดีว่า อัชราฟ ฮาคิมี่ แข้งสัญญาเช่าของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถือเป็นผู้เล่นฟูลแบ็กที่ฟอร์มโดดเด่นมากที่สุดคนหนึ่ง ณ เวลานี้ เรียกได้ว่าแทบไม่ได้ด้อยไปกว่าคู่หูแบ็กซ้าย-ขวาของ ลิเวอร์พูล อย่าง แอนดี้ โรเบิร์ตสัน และ เทรนต์-อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เลยทีเดียว แถมอาจจะโดดเด่นกว่าด้วยซ้ำ เมื่อมองถึงความอเนกประสงค์ เพราะเจ้าตัวเล่นได้หลายบทบาทเหลือเกิน และล่าสุดเอเจนต์ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า ฮาคิมี่ จะย้ายกลับไป เรอัล มาดริด ต้นสังกัดในศึก ลา ลีกา สเปน ทันทีที่หมดสัญญายืมตัวกับ "เสือเหลือง" หลังจบฤดูกาลนี้ ดังนั้นเรามาดูกันดีกว่าว่า ซีซั่นหน้ากุนซือ ซีเนดีน ซีดาน จะให้ ดาวเตะชาวโมร็อกกันวั
  • ทำนายแม่นไหม? 5 แข้งวัยหนุ่มที่โรนัลโด้ให้จับตามองเมื่อ 5 ปีที่แล้ว
    เมื่อ 5 ปีที่แล้วสมัยที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่กับ เรอัล มาดริด เขาเคยเลือกนักเตะดาวรุ่งจำนวนหนึ่งที่ทุกคนต้องจับตามอง โดย "ซีอาร์ 7" เอ่ยชื่อมาทั้งหมด 5 คนด้วยกัน ดังนั้น 5 ปีถัดมาเราจึงมาประเมินกันว่านักเตะเหล่านี้ประสบความสำเร็จในการค้าแข้งตามที่ โรนัลโด้ เคยกล่าวไว้หรือไม่
  • ชาบีให้เหตุผลมาเน่-โอบาอาจดับถ้าซบบาร์เซโลน่า
    ฟังมุมมอง ชาบี เอร์นานเดซ ทำไมถึงคิด ซาดิโอ มาเน่ กับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง อาจมาดับที่ บาร์เซโลน่า พร้อมชี้เป้าอยากเห็นนักเตะคนไหนซบอดีตต้นสังกัด
  • ยกระดับทีม! มาร์คิซิโอแนะอินเตอร์คว้า 'วิดัล' เสริมทัพ
    ตำนานม้าลายแนะงูใหญ่ให้ดึงตัวมิดฟิลด์เจ้าบุญทุ่มมาร่วมทีม เพราะนักเตะรายนี้จะทำผลงานได้ดีในซาน ซิโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »