ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มองทีละก้าว! ชนาธิปพร้อมลุยยุโรปแต่ไร้ข้อเสนอ

มองทีละก้าว! ชนาธิปพร้อมลุยยุโรปแต่ไร้ข้อเสนอ

Posted 26/05/2020 by goal.com

กองกลางซัปโปโร เปิดใจผ่านเจลีก ยืนยันพร้อมโยกค้าแข้งยุโรป แต่จนถึงตอนนี้ ยังไม่มีข้อเสนอเข้ามา

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางตัวเก่ง คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมในเจ 1 ลีก ญี่ปุ่น ยืนยันไม่ปิดกั้น โอกาสย้ายไปค้าแข้งในยุโรป แต่จนถึงตอนนี้ ยังไม่มีข้อเสนอใดๆ เข้ามา

แนวรุกทีมชาติไทยวัย 26 ปี ย้ายมาค้าแข้งที่ญี่ปุ่น ตั้งแต่ช่วงเลกสอง ฤดูกาล 2017 ก่อนโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น โดยเฉพาะในปี 2018 ที่ติดทีมยอดเยี่ยมประจำซีซั่น ด้วยผลงาน 9 ประตู 3 แอสซิสต์ จาก 31นัด รวมทุกรายการ พร้อมช่วย คอนซาโดเล ซัปโปโร จบอันดับ 4 ของตาราง

"ถ้ามีโอกาส ผมก็อยากไปเล่นที่ยุโรปสักครั้งหนึ่งครับ" ชนาธิป กล่าวผ่านเจลีก ถึงเป้าหมายค้าแข้งในอนาคต

"ปกติผมไม่ได้ดูบอลผ่านทีวีมากนัก ผมจึงไม่ได้มีลีก หรือ สโมสรที่ชื่นชอบแบบจริงๆ จังๆ และ ผมก็ไม่รู้ว่าจะเล่นในลีกใหญ่เช่น อังกฤษ , เยอรมัน หรือ สเปน ได้หรือเปล่า เพราะผมเคยเล่นแค่ที่ไทย และ ญี่ปุ่น ซึ่งนั่นคือเหตุผลที่ผมคิดว่า เวลาทำอะไร ควรมองไปทีละก้าวมากกว่า"

"จนถึงตอนนี้ ยังไม่มีข้อเสนอจากยุโรปเข้ามาเลยครับ"

"แต่ผมไม่ได้คิดมากอะไร อย่างที่บอก ผมพยายามมองไปทีละก้าว ผมอยากประสบความสำเร็จ (แชมป์) ที่ญี่ปุ่นก่อน และ เป็นจุดสนใจจากที่นี่ครับ" ชนาธิป ปิดท้าย

ปัจจุบัน ฟุตบอลลีกญี่ปุ่น มีแนวโน้มกลับมาเตะในเร็ววันนี้ หลังรัฐบาลญี่ปุ่น เริ่มคลายล็อคดาวน์หลายจังหวัด จากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ที่ดีขึ้น โดยเตรียมนัดบรรดาสโมสรสมาชิกเข้าประชุมในวันที่ 29 พฤษภาคม 2563

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ธีราทร บุญมาทัน : นักเตะผู้คู่ควรกับคำว่า ‘สุภาพบุรุษลูกหนัง’
    ในเกมการแข่งขันที่ไม่อาจคาดเดาได้ ไม่เว้นแม้แต่กับกีฬาชื่อ ‘ฟุตบอล’ สิ่งที่จะตามมานั้น นักเตะในทีมต้องรับผิดชอบร่วมกันกับทุกผลสกอร์ ซึ่งถ้าเป็นไปอย่างที่หวังเอาไว้ แน่นอนว่า ใครออกมาพูดอะไรก็คงดูดีไปหมด ในฐานะของผู้ชนะ
  • 4 นักเตะไทยในเจลีก อยู่ห่างกันแค่ไหน
    แน่นอนว่าปีนี้กระแสเจลีกในบ้านเรากำลังคึกคักได้ที่เลยทีเดียว เพราะมีนักเตะไทยร่วมลีกสูงสุดในประเทศญี่ปุ่น กัน 4 คน ประกอบไปด้วย ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีราทร บุญมาทัน, ธีรศิลป์ แดงดา, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์
  • ท่าเรือเสริมแกร่งดึง "เก่ง-อดิศร" แนวรับเมืองทอง
    "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี เดินหน้าเสริมทัพล่าแชมป์ไทยลีก ด้วยการคว้าตัว "เก่ง" อดิศร พรหมรักษ์ ปราการหลังจอมแกร่งทีมชาติไทยจาก "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
  • 6 ปรากฏการณ์ "เจ" ชนาธิป สั่นสะเทือน ซัปโปโร
    ลือกันไปต่าง ๆ นา ๆ จากข่าวที่ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ประสบปัญหาด้านการเงิน ทำให้ทีมอาจจะยอมขาย "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธุ์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งชาวไทยไปให้กับทีมอื่น เพื่อพยุงฐานะทางการเงิน แต่ความน่าจะเป็นของการขายมีน้อยมากๆ หากไม่ได้เงินก้อนโตมหาศาลจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »