ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พรีเมียร์ฯอาจตกลงวันเตะได้สุดสัปดาห์นี้-เผยโปรแกรมแรกก็ซี๊ดเลย

พรีเมียร์ฯอาจตกลงวันเตะได้สุดสัปดาห์นี้-เผยโปรแกรมแรกก็ซี๊ดเลย

Posted 27/05/2020 by siamsport

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ระบุ พรีเมียร์ลีกอาจจะตกลงวันหวนเตะได้ในสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่ เดอะ ซัน บอกว่าโปรแกรมแรกอาจจะเป็นเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เจอกับ สเปอร์ส ด้วย
    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะมีการบรรลุข้อตกลงสำหรับวันที่จะกลับมาเตะฤดูกาล 2019-20 กันได้ภายในสุดสัปดาห์นี้ ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี

    พรีเมียร์ลีก เป็น 1 ในลีกฟุตบอลที่จำเป็นต้องพักการแข่งขันตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังจากเกิดการแพร่ระบาดอย่างหนักของเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่ไม่นานมานี้รัฐบาลของสหราชอาณาจักรอนุมัติให้ พรีเมียร์ลีก กลับมาเตะกันได้แล้ว ขณะที่บรรดาทีมในลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีก็กลับมาซ้อมแบบให้นักเตะซ้อมกันเป็นกลุ่มเล็กๆ ไปบ้างแล้ว

    สำหรับวันพุธที่ 27 พฤษภาคมนี้นั้น เหล่าสโมสรใน พรีเมียร์ลีก จะโหวตกันว่าจะให้นักเตะซ้อมแบบโดนตัวกันได้รึเปล่า ตามแผนงานในมาตรการขั้นสองของ โปรเจ็กต์ รีสตาร์ต แล้วในวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคมนี้ ก็จะหารือเรื่องรายละเอียดอื่นๆ ของโปรเจ็กต์กันต่อ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือเรื่องที่ว่าจะให้ฤดูกาลนี้มีบทสรุปแบบไหน

    ทั้งนี้ สกายสปอร์ตส์ บอกว่าสโมสรส่วนใหญ่จะสนับสนุนมาตรการขั้นสองของ โปรเจ็กต์ รีสตาร์ต และนั่นก็อาจจะทำให้ พรีเมียร์ลีก ผลักดันแผนขั้นสุดท้ายของ โปรเจ็กต์ รีสตาร์ต ได้ต่อไป โดยแผนขั้นสุดท้ายมีอย่าางเช่นโปรแกรมการแข่งขัน และวันที่จะกลับมาเตะกัน ซึ่งตอนนี้วันที่มีการเล็งเอาไว้คือวันที่ 19 มิถุนายน แต่บางสโมสรอยากให้มันกลับมาเตะกันวันที่ 26 มิถุนายนมากกว่า

    ขณะเดียวกัน เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดีบอกว่าเกมแรกของการกลับมาเตะกันอาจจะเป็นนัดที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องเปิดรัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม เจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย ซึ่งมันจะเป็นเกมที่สำคัญต่อการชิงโควตาลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของทั้งคู่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »