ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วีลีกไม่เล่น แต่ถ้าไทยลีก ลูกชาย ริวัลโด้ สน

วีลีกไม่เล่น แต่ถ้าไทยลีก ลูกชาย ริวัลโด้ สน

Posted 27/05/2020 by siamsport

ข่าวเกี่ยวกับเรื่องของทีมโฮจิมินห์ ซิตี้ เอฟซี ที่สนใจจะดึง ริวัลดิญโญ่ ลูกชายของริวัลโด้ อดีตดาวดังระดับโลกของทีมชาติบราซิล ที่ตอนนี้เล่นอยู่ในลีกโรมาเนีย มาเล่นในวีลีกของเวียดนาม
   
ความคืบหน้าล่าสุด นายไตรสิทธิ์ ทองแดง ที่ได้รับมอบหมายจากประธานโฮจิมินห์ ซิตี้ เอฟซี ให้ติดต่อได้เปิดเผยว่า ทางเอเย่นต์ตัวแทนของริวัลดิญโญ่ ได้ตอบปฏิเสธกลับมา โดยเผยว่า เจ้าตัวยังไม่คิดที่จะมาเล่นในวีลีกของเวียดนาม

    ในข้อความที่เอเย่นต์ตอบกลับมา เขาบอกว่า ถ้าเป็นเจลีก ของญี่ปุ่น เคลีก ของเกาหลีใต้ เอ็มลีกของมาเลเซีย หรือไทยลีก ติดต่อก็มีความเป็นไปได้สูง เพราะมาตรฐานของลีกสูงกว่าเวียดนาม ซึ่งผมได้ถามว่าเขาคิดอย่างไรถ้าจะมาไทยลีก เอเย่นต์ตอบว่า ไทยมีความเป็นไปได้ที่จะมาเล่น แต่ก็ต้องดูด้วยว่าเป็นทีมไหน ถ้ายื่นข้อเสนอมาจริงๆ ก็มีความน่าสนใจ"

    เมื่อเป้าหมายแรกไม่สำเร็จ นายไตรสิทธิ์บอกว่า ตอนนี้ทางโฮจิมินห์ ซิตี้ เอฟซี ได้เบนเป้าและให้ตนส่งจดหมายที่เป็นข้อเสนอให้กับทางเอเย่นต๋ของ โรมาริญโญ่ ซึ่งเป็นลูกชายของ โรมาริโอ อดีตดาวดังอีกคนของทีมชาติบราซิล โดยข้อเสนอค่าเหนื่อยใกล้เคียงกันคือ 7 แสนเหรียญสหรัฐ ต่อปี แต่น้อยกว่านิดหน่อย

    "ตอนนี้ทางโรมาริโอ กำลังพิจารณาสัญญากับลูกชาย ถ้าเขาตอบตกลง เขาบอกว่าจะเดินทางมาเป็นเพื่อนลูกชายเพื่อเจรจาขั้นสุดท้ายก่อนเซ็นสัญญา ซึ่งตัวลูกชายตอนนี้เล่นอยู่ใน เซเรีย เอ ของบราซิล และเล่นตำแหน่งกองหน้าเหมือนพ่อด้วย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »