ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แกเร็ธ เบล เซ็ง โดนผู้คนจับผิดเรื่องชอบเล่นกอล์ฟ

แกเร็ธ เบล เซ็ง โดนผู้คนจับผิดเรื่องชอบเล่นกอล์ฟ

Posted 27/05/2020 by kapook

        แกเร็ธ เบล ออกอาการเซ็งไม่น้อยทีเดียว หลังได้โอกาสเปิดใจเรื่องที่ผู้คนมักชอบจับผิดเขาเกี่ยวกับการ ตีกอล์ฟ โดย โปรเบล ชี้ว่า เขาได้คุยกับแพทย์แล้วเรียบร้อย และมีการปรึกษากัน ซึ่งทุกอย่างไม่ใช่ปัญเรื่องที่เขาบาดเจ็บแต่อย่างใด จากรายงานของ bbc.com เมื่อ 27 พฤษภาคม 2563

        ในช่วงฤดูกาลหลัง ๆ มานี้ แกเร็ธ เบล มักจะโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานเสมอ จนทำให้เขาพลาดโอกาสลงสนามช่วย เรอัล มาดริด ในการสู้ศึก ลา ลีกา อยู่บ่อยครั้ง แต่ก็ยังมีภาพของเขาหลุดออกมาบ่อย ๆ ว่ายังออกรอบ ตีกอล์ฟ ได้อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะยังบาดเจ็บอยู่

        แกเร็ธ เบล เปิดใจว่า "เอาจริง ๆ ผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมหลาย ๆ คนถึงชอบมีปัญหาที่ผมเล่นกอล์ฟ มันมักมีปัญหาเสมอ ทั้ง ๆ ที่ผมได้ปรึกษากับทีมแพทย์ และนักกายภาพแล้ว ทุกคนโอเคไม่มีปัญหาอะไร"

        "โดยเฉพาะสื่อ พวกเขาชอบมองว่า กอล์ฟ ทำให้ผมมีปัญหา กอล์ฟ ทำให้ผมบาดเจ็บ และกอล์ฟไม่เหมาะสมกับผมเลย อย่างในราย สเตป เคอร์รี่ เขาอาจจะออกรอบช่วงเช้า แล้วตกเย็นไปแข่งบาสเก็ตบอลเสียด้วยซ้ำไป แต่ถ้าเป็นผมเล่นกอล์ฟก่อนแข่ง 2 วัน ผมก็จะโดนแบบ นั่น แกเร็ธ เบล ตีกอล์ฟ อีกแล้ว"

        ทั้งนี้ แกเร็ธ เบล ชื่่นชอบกีฬากอล์ฟมากเป็นพิเศษ จนถึงขนาดสร้างสนามกอล์ฟไว้ที่สวนหลังบ้านของเขาในเวลส์ แถมยังออกรอบถึง 2 ครั้งต่อวันในช่วงที่ฟุตบอลปิดฤดูกาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่องไลน์อัพลิเวอร์พูลหากได้แวร์เนอร์แต่ต้องเสียมาเน่
    สื่ออังกฤษ คาด 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล ในซีซั่นหน้า ถ้าได้ ทิโม แวร์เนอร์ แต่ต้องเสีย ซาดิโอ มาเน่ ไปให้กับ เรอัล มาดริด
  • เทรนต์-โรเบิร์ตสันหลบไป!ส่อง 4 แผนสุดโหดเรอัลมาดริดซีซั่นหน้าที่ได้ "อัชราฟ ฮาคิมี่" คืนทัพ
    เป็นที่ทราบกันดีว่า อัชราฟ ฮาคิมี่ แข้งสัญญาเช่าของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถือเป็นผู้เล่นฟูลแบ็กที่ฟอร์มโดดเด่นมากที่สุดคนหนึ่ง ณ เวลานี้ เรียกได้ว่าแทบไม่ได้ด้อยไปกว่าคู่หูแบ็กซ้าย-ขวาของ ลิเวอร์พูล อย่าง แอนดี้ โรเบิร์ตสัน และ เทรนต์-อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เลยทีเดียว แถมอาจจะโดดเด่นกว่าด้วยซ้ำ เมื่อมองถึงความอเนกประสงค์ เพราะเจ้าตัวเล่นได้หลายบทบาทเหลือเกิน และล่าสุดเอเจนต์ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า ฮาคิมี่ จะย้ายกลับไป เรอัล มาดริด ต้นสังกัดในศึก ลา ลีกา สเปน ทันทีที่หมดสัญญายืมตัวกับ "เสือเหลือง" หลังจบฤดูกาลนี้ ดังนั้นเรามาดูกันดีกว่าว่า ซีซั่นหน้ากุนซือ ซีเนดีน ซีดาน จะให้ ดาวเตะชาวโมร็อกกันวั
  • ทำนายแม่นไหม? 5 แข้งวัยหนุ่มที่โรนัลโด้ให้จับตามองเมื่อ 5 ปีที่แล้ว
    เมื่อ 5 ปีที่แล้วสมัยที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่กับ เรอัล มาดริด เขาเคยเลือกนักเตะดาวรุ่งจำนวนหนึ่งที่ทุกคนต้องจับตามอง โดย "ซีอาร์ 7" เอ่ยชื่อมาทั้งหมด 5 คนด้วยกัน ดังนั้น 5 ปีถัดมาเราจึงมาประเมินกันว่านักเตะเหล่านี้ประสบความสำเร็จในการค้าแข้งตามที่ โรนัลโด้ เคยกล่าวไว้หรือไม่
  • จากปากคนใน! "กิ๊กส์" เผยเหตุผลที่ป๋าตัดสินใจขาย "เบ็คส์"
    ไรอัน กิ๊กส์ ผู้จัดการทีมชาติเวลส์ เผยเบื้องลึกเบื้องหลังเหตุผลที่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตัดสินใจขาย เดวิด เบ็คแฮม ให้เรอัล มาดริด โดยระบุเมื่อถึงเวลาทุกอย่างก็ต้องเป็นไป ที่สำคัญการอำลาของ "เบ็คส์" นำไปสู่การมาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »