ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สารัช-ตูเญซลุย! คาดโผ11แข้งบีจีฟัดบุรีรัมย์เปิดหัวรีสตาร์ทไทยลีก

สารัช-ตูเญซลุย! คาดโผ11แข้งบีจีฟัดบุรีรัมย์เปิดหัวรีสตาร์ทไทยลีก

Posted 28/05/2020 by siamsport

บีจี​ ปทุม​ ยูไนเต็ด จัดหนักเสริมทัพแข้งสองราย ในสองวันติด สร้างความฮือฮาให้กับวงการฟุตบอลไทยเป็นอย่างยิ่ง หลายคนรอคอยให้เกมไทยลีกกลับมาฟาดแข้งโดยเร็วที่สุด

    หากกางโผ 11​ คนแรกของบีจีปทุม​ เป็นชุดนี้ที่จะรับมือ​ บุรีรัมย์​ ยูไนเต็ด​ ในวันที่ 13​ ก.ย.63​ แล้วคุณคิดว่าจะเป็นอย่างไร

    หลังจากที่​ บีจี​ ปทุม​ ยูไนเต็ด​ เปิดตัว​ 2​ ผู้เล่นใหม่ในยุค​ โควิด-19​ อย่าง​ สารัช​ อยู่เย็น​ จากเอสซีจี​ เมืองทอง​ และนักเตะรายล่าสุดอย่าง​ อันเดรส​ ตูเญซ​ ปราการหลังจาก​ บุรีรัมย์​ ยูไนเต็ด​ แน่นอนว่าพวกเขาวางเป้าถึงการล่าแชมป์ไทยลีก 2020 อย่างเต็มตัว

    การมาของ​ สารัช​ อยู่เย็น​ และ​ อันเดรส​ ตูเญซ​ คือการมาเป็นตัวจริง​ แต่ต้องดูว่าจะปรับได้ตามแท็คติกของ​ "โค้ชโอ่ง​" ดุสิต​ เฉลิมแสน​ กุนซือใหญ่ได้หรือไม่​ แต่เชื่อว่ายังมีเวลาปรับจูนอีกเยอะ​ กว่า​ 4​ เดือนเศษนับจากนี้

    ลองคาด​ 11​ ผู้แล่นตัวจริงที่น่าจะเป็นชุดที่ดีที่สุดของ​ บีจี​ ปทุม​ ยู​ไนเต็ด​ กับโปรแกรมนัดที่​ 5​ ไทยลีก2020​ ที่จะเปืดสนาม​ ลีโอ​ ส​เตเดี้ยม​ รับมือ​ บุรีรัมย์​ ยูไนเต็ด​ ตามโปรแกรมคือวันอาทิตย์​ที่​ 13​ ก.ย.63​ เชื่อว่าน่าจะถูกใจใครหลายๆคนไม่มากก็น้อย​ ในระบบ​ 3-5-2​ ประกอบด้วย

    ฉัตรชัย​ บุตรพรม​(ผู้รักษาประตู)​ -​ อิรฟาน​ ฟานดี้​ , วิคเตอร์​ คาโดโซ่​, อันเดรส​ ตูเญซ​ -​ สหรัฐ​ ปองสุวรรณ, สารัช​ อยู่​เย็น, ฐิติพันธ์​ พ่วง​จันทร์, สุมัญญา​ ปุริสาย, สันติภาพ​ จันทร์หง่อม​ - บาร์รอส ทาเดลี่, นอร์ชาห์รูล​ อิลาน

    ซึ่งการมาของ สารัช​ อยู่​เย็น​ กับ​ อันเดรส​ ตูเญซ​ เข้ามาทำให้​ บีจี​ ปทุม​ ยูไนเต็ด​ มีภาษีดีกว่า บุรีรัมย์​ ผู้มาเยือนอย่างปฎิเสธไม่ได้​ โดยเฉพาะ​ ตูเญซ​ ที่น่าจะรู้ไส้รู้พุงแนวรุกบุรีรัมย์ที่เป็นอดีตเพื่อนร่วมทีมเก่าเป็นอย่างดีอยู่แล้ว เชื่อว่าหลายคนรอให้ไทยลีกกลับมาแข่งขันโดยเร็วที่สุด เพราะการเจอกันของทั้งคู่ ถือว่าถูกที่และถูกเวลาเป็นอย่างยิ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »