ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » “แมนยูฯ” พร้อมปาด 4 ยักษ์คว้าตัวรุกเนื้อหอม

“แมนยูฯ” พร้อมปาด 4 ยักษ์คว้าตัวรุกเนื้อหอม

Posted 28/05/2020 by ไทยรัฐ

“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว พร้อมปาดหน้า 4 ทีมยักษ์ใหญ่เพื่อคว้าตัวรุกฝีเท้าดีเข้ามาเสริมความโหดในช่วงซัมเมอร์นี้

วันที่ 28 พ.ค. 63 Fichajes สื่อของสเปนตีข่าว “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมเดินหน้าคว้าตัว เฟอร์รัน ตอร์เรส ตัวรุกชาวสเปนของ “ค้างคาว” บาเลนเซีย สโมสรในศึก ลา ลีกา สเปน มาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด ต้องการเสริมทัพในตำแหน่งปีก โดยมีข่าวกับสตาร์ดังอย่าง จาดอน ซานโช ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่ก็ไม่ได้ปิดโอกาสในการมองตัวเลือกอื่นเผื่อเอาไว้ และตามรายงานจากสื่อสเปนระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมยื่นข้อเสนอล่าตัว ตอร์เรส มาเสริมทัพ เนื่องจากเจ้าตัวจะหมดสัญญากับบาเลนเซียในช่วงซัมเมอร์หน้า และไม่มีทีท่าว่าจะไม่ต่อสัญญาใหม่ ทำให้บาเลนเซียอาจยอมปล่อยในช่วงซัมเมอร์นี้ดีกว่ารอเสียไปแบบฟรีๆ

สำหรับ ตอร์เรส ปัจจุบันอายุ 20 ปี ฤดูกาลนี้ซัดไปแล้ว 6 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 35 นัดรวมทุกรายการ โดยนอกจากปิศาจแดงแล้ว เขายังตกเป็นที่หมายปองของ บาร์เซโลนา, ลิเวอร์พูล, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ บาร์เซโลนา อีกด้วย

คลิกชมคลิปตอร์เรส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »