ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทำตามนั้นจริงๆ!เชอริงแฮมเผยป๋าสัญญาอะไรช่วงพักครึ่งนัดชิงดำชปล.

ทำตามนั้นจริงๆ!เชอริงแฮมเผยป๋าสัญญาอะไรช่วงพักครึ่งนัดชิงดำชปล.

Posted 28/05/2020 by siamsport

เท็ดดี้ เชอริงแฮม ระบุ ช่วงพักครึ่งของเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงดำ ซีซั่น 1998-99 นั้น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สัญญากับตนว่าจะให้โอกาสตนลงสนามถ้าสกอร์ยังตามหลังอยู่ไปสัก 15 นาที และสุดท้าย เฟอร์กูสัน ก็ทำแบบนั้น พร้อมยอมรับว่านั่นอาจจะเป็นเกมที่ "ปีศาจแดง" เล่นได้แย่ที่สุดของซีซํ่นนั้นเลย

เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตยอดกองหน้าชาวอังกฤษ เปิดเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัญญากับตนในช่วงพักครึ่งของเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศของฤดูกาล 1998-99 ว่าจะเปลี่ยนตนลงสนามหากสกอร์ยังตามหลังอยู่ไปสัก 15 นาที และสุดท้าย เฟอร์กูสัน ก็ทำตามนั้นจริงๆ

ในนัดดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องตามหลัง บาเยิร์น มิวนิค ตั้งแต่นาทีที่ 6 ซึ่งพอถึงช่วงนาทีที่ 67 เฟอร์กูสัน ก็แก้เกมด้วยการส่ง เชอริงแฮม ลงไปแทน เยสเปอร์ บลอมควิสต์ ก่อนที่จะส่ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไปแทน แอนดี้ โคล ในช่วง 9 นาทีสุดท้าย และทั้ง 2 ตัวสำรองดังกล่าวก็เป็นฮีโร่ทั้งคู่ ด้วยการทำคนละ 1 ประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จนทำให้ทีมแซงกลับมาชนะได้

เชอริงแฮม เผยว่า "ตอนพักครึ่งน่ะผู้จัดการทีมเดินตรงมาหาผมแล้วบอกว่า -ฟังนะ ถ้าเกิดเรายังตามหลังอยู่ 0-1 แล้วล่ะก็ แกจะโดนเปลี่ยนตัวลงไปเล่น ดังนั้นพอผ่านไปสัก 10 หรือ 15 นาทีแล้วก็ไปเตรียมตัวได้เลย- แน่นอนว่าตอนนั้นผมอยากให้สกอร์มันยังนิ่งอยู่อย่างนั้นตามไปด้วย ผมรู้ดีว่ามันฟังดูเห็นแก่ตัวนิดๆ แต่คุณอยากมีส่วนร่วมกับสิ่งที่เกิดขึ้นในสนามมากๆ และสกอร์มันก็ไม่ขยับไปไหนจริงๆ และในอีก 15 นาทีหลังจากนั้นเขาก็เปลี่ยนผมลงไปเล่น"

"ตอนนั้นผมนั่งดูการเล่นของ บาเยิร์น มิวนิค แล้วก็คิดว่า -ให้ตายเถอะ! พวกนี้นี่เก่งกันสุดๆ- เราไม่ได้เล่นตามเกมของเราเลย มันอาจจะเป็นเกมที่เราเล่นได้แย่ที่สุดของซีซั่นนั่นด้วยซ้ำ พวกเขานำไปก่อน 1-0 และอาจจะหนีห่างเป็น 2-0 ถึง 3-0 ก็ได้ ถ้าไม่ใช่เพราะบอลมันไปชนคาน, ชนเสา และโดน ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล เซฟเอาไว้แบบสวยๆ ตอนนั้นเราเหมือนกับตึงเครียดกันสุดๆ ผมคิดว่าผู้จัดการทีมคงอยากเปลี่ยนสถานการณ์ในแดนหน้า และดูว่าเราจะสร้างความปั่นป่วนให้พวกเขาได้บ้างรึเปล่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »