ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อะไหล่สำรอง!ลิเวอร์พูลเตรีมทาบแบ็กเปแอสเชร่วมทัพแบบฟรีๆ

อะไหล่สำรอง!ลิเวอร์พูลเตรีมทาบแบ็กเปแอสเชร่วมทัพแบบฟรีๆ

Posted 28/05/2020 by siamsport

เลอ10สปอร์ต สื่อกีฬาของฝรั่งเศส ตีข่าว ลิเวอร์พูล ทาบทาม โธมัส มูนิเย่ร์ ให้มาอยูกับพวกเขาแบบฟรีๆ แต่ ดอร์ทมุนด์ กับ สเปอร์ส ก็กำลังให้ความสนใจในตัวดาวเตะชาวเบลเยียมอยู่เหมือนกัน

    ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดต่อไปยัง โธมัส มูนิเย่ร์ แบ็กขวา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อคุยเกี่ยวกับการดึงเขามาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวหลังจบฤดูกาล 2019-20 ตามรายงานของ เลอ10สปอร์ต สื่อกีฬาของประเทศฝรั่งเศส

    มูนิเย่ร์ ไม่ได้ถือเป็นตัวเลือกแรกๆ ในตำแหน่งแบ็กขวาของ ปารีสฯ โดยซีซั่นนี้เขาได้ลงเล่นในลีกไป 16 นัด และเป็นในฐานะตัวจริง 14 เกม จากการลงเล่นในลีกทั้่งหมด 27 นัดของ ปารีสฯ จนทำให้แข้งวัย 28 ปี ตกเป็นข่าวด้านการย้ายทีมหนักพอตัวในช่วงที่ผ่านมา แถมสัญญาของเขากับ "เปแอสเช" เหลือจนถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้เท่านั้น ซึ่งจนถึงตอนนี้มันยังไม่มีทีท่าเลยว่าเขาจะต่อสัญญากับทีม นั่นหมายความว่าเจ้าตัวสามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัว

    ทั้งนี้ ถึงแม้ว่า ลิเวอร์พูล จะมี เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เป็นแบ็กขวาเบอร์ 1 ของทีมอยู่แล้ว แต่พวกเขาก็ต้องการอะไหล่ที่มีคุณภาพดีมาร่วมทัพเผื่อว่าดาวเตะชาวอังกฤษจะได้รับบาดเจ็บ หรือต้องมีการโรเตชั่น อย่างไรก็ตาม "หงส์แดง" ก็ต้องแข่งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ให้ความสนใจในตัว มูนิเย่ร์ เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »