ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ระดับโลกแล้วไง?! "ชาบี" เผยชื่อ "2 กองหน้า" ที่ไม่เข้ากับระบบบาร์ซ่า

ระดับโลกแล้วไง?! "ชาบี" เผยชื่อ "2 กองหน้า" ที่ไม่เข้ากับระบบบาร์ซ่า

Posted 28/05/2020 by Sanook

ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานมิดฟิลด์บาร์เซโลน่า มองว่า 2 แนวรุกแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อย่าง ซาดิโอ มาเน ของลิเวอร์พูล และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง จากอาร์เซน่อล มีแนวทางการเล่นที่ไปกันไม่ได้กับทีมดังแห่งแคว้นกาตาลัน

"มาเนและโอบาเมยองฆ่าคุณได้เมื่อมีพื้นที่ให้เล่น แต่บาร์เซโลน่าต้องการนักเตะที่รู้วิธีการเล่นในพื้นที่แคบๆ"

"ผมคิดถึงนักเตะที่สามารถปรับตัวเข้ากับบาร์เซโลน่าได้ มันไม่ง่าย ที่ผ่านมา ซามูเอล เอโต เข้ากับทีมได้เยี่ยม เหมือนกับ หลุยส์ ซัวเรซ ในขณะนี้" กุนซือทีมอัล ซาดด์ ในลีกกาตาร์ วัย 40 ปีกล่าว

สำหรับ บาร์เซโลน่า มีปัญหาเรื่องกองหน้า เนื่องจากซัวเรซเริ่มอายุมากขึ้นและมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน อองตวน กรีซมันน์ ก็ยังไม่สามารถรีดฟอร์มเก่งสมัยอยู่กับแอตเลติโก มาดริด ออกมาได้ ทำให้ทัพต่างดาวมีข่าวกับทั้งมาเนและโอบาเมยองนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์มูลค่าเพิ่ม19%แต่ยังตามก้นผีห่าง
    สโมสร ลิเวอร์พูล โดดแซงหน้าสองอริร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี ขึ้นมาเป็นทีมมูลค่าสูงสุดอันดับสองประเทศที่ 2.25 พันล้านปอนด์ ทว่าก็ยังห่างชั่นจากเจ้าของบัลลังก์ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งถูกตีมูลค่าที่ 2.84 พันล้านปอนด์
  • อะไหล่สำรอง!ลิเวอร์พูลเตรีมทาบแบ็กเปแอสเชร่วมทัพแบบฟรีๆ
    เลอ10สปอร์ต สื่อกีฬาของฝรั่งเศส ตีข่าว ลิเวอร์พูล ทาบทาม โธมัส มูนิเย่ร์ ให้มาอยูกับพวกเขาแบบฟรีๆ แต่ ดอร์ทมุนด์ กับ สเปอร์ส ก็กำลังให้ความสนใจในตัวดาวเตะชาวเบลเยียมอยู่เหมือนกัน
  • เปิดโผ 6 แข้งดัง เตรียมโดน บาร์เซโลนา เชือดทิ้งหลังจบฤดูกาล
    บาร์เซโลนา อยากได้ 2 แข้งตัวเก่งจาก เซเรีย อา อิตาลี อย่าง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และ มิราเล็ม ปานิช มาร่วมทีม ทว่าค่าตัวของทั้ง 2 รายจัดว่าสูงทีเดียว ส่งผลให้ บาร์ซ่า จำต้องเตรียมปล่อย 6 แข้งดัง ออกจากทีมเพื่อหาทุนเพิ่ม จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 28 พฤษภาคม 2563
  • อดีตโค้ช ชี้ ตำแหน่งไหน ทาคูมิ มินามิโนะ ถึงจะปังกับ ลิเวอร์พูล
    เจสซี่ มาร์ช กุนซือใหญ่ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ออกมาชี้ว่า สำหรับ ทาคูมิ มินามิโนะ การลงเล่นในตำแหน่งของ โม ซาล่าห์ หรือว่า ซาดิโอ มาเน่ อาจจะยังไม่ตอบโจทย์สักเท่าไร แต่หากว่าเป็นตำแหน่งของ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ รับรองได้เลยว่าปังแน่นอน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 27 พฤษภาคม 2563

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »