ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อปูด!เซี่ยงไฮ้ยินดีให้ "อิกาโล่" อยู่แมนยูต่อแต่มี1ข้อแม้

สื่อปูด!เซี่ยงไฮ้ยินดีให้ "อิกาโล่" อยู่แมนยูต่อแต่มี1ข้อแม้

Posted 29/05/2020 by siamsport

สกายสปอร์ตส์ สื่อดังในอังกฤษ รายงาน เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว พร้อมอนุญาตให้ โอเดียน อิกาโล่ ต่อสัญญายืมตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปจนถึงต้นปีหน้า แต่มีข้อแม้ หัวหอกชาวไนจีเรีย ต้องยินยอมสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาใหม่กับต้นสังกัดแม่ออกไปอีก 2 ปี

            เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว สโมสรในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก ประเทศจีน ยินดีที่จะให้ โอเดียน อิกาโล่ กองหน้าชาวไนจีเรีย อยู่เล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปจนถึงเดือนมกราคมปี 2021 แต่นักเตะต้องยินยอมขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก 2 ปี

           อิกาโล่ ย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนม.ค.ที่ผ่านมา และเจ้าตัวก็ทำผลงานได้น่าประทับใจ แต่น่าเสียดายที่เกมลูกหนังต้องหยุดชะงักชั่วคราวเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้นักเตะยังเล่นไม่จบซีซั่นนี้ แต่สัญญายืมตัวของเขาจะหมดลงในวันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคมนี้

          ในช่วงที่ผ่านมามีการคาดเดากันอย่างต่อเนื่องว่า อิกาโล่ จะอยู่ค้าแข้งกับทัพ "ปีศาจแดง" ต่อไปหรือจะย้ายกลับไปยังดินแดนมังกร โดย สกายสปอร์ตส์ สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่าต้นสังกัดแม่ของนักเตะได้หาแนวทางในการแก้ปัญหานี้เอาไว้เรียบร้อยแล้ว

           เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว พร้อมอนุญาตให้ อิกาโล่ ได้ขยายสัญญายืมตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปจนถึงเดือนม.ค.ปีหน้า แต่ในกรณีที่เจ้าตัวยินยอมสลัดน้ำหมึกขยายสัญญากับทีมไปจนถึงปี 2024 พร้อมรับค่าเหนื่อย 400,000 ปอนด์ (ราว 15.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

           ทั้งนี้สัญญาปัจจุบันของ อิกาโล่ กับ เซี่ยงไฮ้ จะหมดลงในปี 2022 แต่สโมสรแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าต้องการขยายสัญญากับเขาออกไปอีก 2 ปี ขณะ หัวหอกชาวไนจีเรีย กลายเป็นขวัญใจของสาวก "เร้ด อาร์มี่" ไปแล้ว หลังจากลงเล่นให้ทีมแค่ 8 เกม และซัด 4 ประตูจากทุกรายการ ทำให้พวกเขาอยากเก็บนักเตะรายนี้เอาไว้เป็นกำลังเสริม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์มูลค่าเพิ่ม19%แต่ยังตามก้นผีห่าง
    สโมสร ลิเวอร์พูล โดดแซงหน้าสองอริร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี ขึ้นมาเป็นทีมมูลค่าสูงสุดอันดับสองประเทศที่ 2.25 พันล้านปอนด์ ทว่าก็ยังห่างชั่นจากเจ้าของบัลลังก์ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งถูกตีมูลค่าที่ 2.84 พันล้านปอนด์
  • ทำตามนั้นจริงๆ!เชอริงแฮมเผยป๋าสัญญาอะไรช่วงพักครึ่งนัดชิงดำชปล.
    เท็ดดี้ เชอริงแฮม ระบุ ช่วงพักครึ่งของเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงดำ ซีซั่น 1998-99 นั้น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สัญญากับตนว่าจะให้โอกาสตนลงสนามถ้าสกอร์ยังตามหลังอยู่ไปสัก 15 นาที และสุดท้าย เฟอร์กูสัน ก็ทำแบบนั้น พร้อมยอมรับว่านั่นอาจจะเป็นเกมที่ "ปีศาจแดง" เล่นได้แย่ที่สุดของซีซํ่นนั้นเลย
  • “แมนยูฯ” พร้อมปาด 4 ยักษ์คว้าตัวรุกเนื้อหอม
    “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว พร้อมปาดหน้า 4 ทีมยักษ์ใหญ่เพื่อคว้าตัวรุกฝีเท้าดีเข้ามาเสริมความโหดในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เกือบเป็นเด็กผี!ป๋าให้เหตุผลสำคัญที่ปฏิเสธเซ็น "อองรี"
    เนด เคลลี่ อดีตหัวหน้ารปภ.แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเรื่องสุดตื่นเต้นว่า เธียร์รี่ อองรี เกือบไม่ได้เป็นตำนานอาร์เซน่อล เพราะนักเตะอยากย้ายมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" แต่น่าเสียดายที่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ปฏิเสธ และเจ้าตัวก็โยกไปอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ในเวลาต่อมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »