ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังเคืองอยู่ !! หลุยส์ ฟาน กัล จวก แมนยู ซื้อแต่นักเตะเกรดสำรองมาให้ใช้

ยังเคืองอยู่ !! หลุยส์ ฟาน กัล จวก แมนยู ซื้อแต่นักเตะเกรดสำรองมาให้ใช้

Posted 29/05/2020 by kapook

หลุยส์ ฟาน กัล อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของ พรีเมียร์ลีก ยังไม่หายแค้นออกมาจวกอดีตต้นสังกัดว่า ไม่เคยซื้อนักเตะระดับท็อปที่เป็นเป้าหมายของตนมาให้ใช้เลย และที่ได้มาก็มีแต่ผู้เล่นที่เป็นระดับตัวเลือกสำรองเท่านั้น จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2563

        ฟาน กัล เข้ามาคุม แมนยู ในช่วงปี 2014-2016  ซึ่งตลอด 2 ปี เขาได้ใช้เงินไปถึง 276.4 ล้านปอนด์ ในการซื้อนักเตะใหม่ ซึ่งฤดูกาลแรกประกอบไปด้วย อังเดร์ เอร์เรร่า, ลุค ชอว์, มาร์กอส โรโฮ, ราดาเมล ฟัลเกา, ดาลี่ย์ บลินด์ และ อังเคล ดิ มาเรีย

        ส่วนซีซั่นที่ 2 กุนซือชาวดัตช์ ก็คว้าตัว เมมฟิส เดปาย, อองโตนี่ มาร์กซิยาล, มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน, มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, เซร์คิโอ โรเมโร่, บิคตอร์ บัลเดส และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ซึ่งก็สามารถพา ปีศาจแดง ได้แชมป์ เอฟเอ คัพ ไปครองได้ในท้ายที่สุด ทว่าหลังจากนั้นเจ้าตัวก็ต้องโดนปลดออกไป

        ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ ฟาน กัล เคืองไม่น้อยทีเดียว และมักจะออกมาโจมตี แมนยู อยู่บ่อย ๆ ล่าสุด กุนซือจอมปรัชญา ได้ออกมาวิจารณ์การทำงานการซื้อ-ขายนักเตะของอดีตต้นสังกัดว่า "แมนยู ไม่มีคุณสมบัติที่จะเป็นแชมป์ และมีตัวเลือกที่ล้าสมัยพร้อมผู้เล่นนับสิบคนที่อายุมากกว่า 30 ปี และ 5 คนก็อายุเกิน 35 ปี"

        "ดังนั้น ผมจึงบอกพวกเขาว่า ผมจะทำการสร้างทีมใหม่ และผู้เล่นคนไหนคู่ควรให้เราดึงมาร่วมทีม แต่สุดท้ายผมก็ไม่ได้ตามที่ต้องการเลย"

        "มันทำให้คุณต้องทำงานไปแบบเท่าที่มี และในฐานะโค้ชคุณต้องก้าวข้ามข้อกำจัดที่ว่านี้ให้ได้ คุณคงไม่คาดหวังว่าจะมาเจอเหตุการณ์แบบนี้กับสโมสรที่ร่ำรวยที่สุดในโลกหรอกนะ"

"มีงบสูงถึง 600 ล้านปอนด์ แต่กลับไม่สามารถซื้อผู้เล่นที่คุณต้องการได้เลย คุณควรจะซื้อตัวนักเตะที่เป็นระดับตัวเลือกอันดับ 1 ไม่ใช่อันดับ 7"

        "แน่นอนว่า สโมสรที่ขายนักเตะให้เราก็คงคิดว่า 'ในเมื่อคุณรวย คุณก็ต้องจ่ายเงินจำนวนสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับผู้เล่นใหม่' นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับการซื้อ-ขายนักเตะ"

        "เมื่อเรื่องนี้ไปเกิดกับผู้เล่นที่เป็นเป้าหมายในลำดับที่ 7 หรือ 8 ของคุณ มันทำให้คุณต้องจ่ายเงินมากเกินความจำเป็น ซึ่งโค้ชก็เป็นคนที่ถูกตัดสิน และกลายเป็นคนที่ถูกลงโทษ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูด!เซี่ยงไฮ้ยินดีให้ "อิกาโล่" อยู่แมนยูต่อแต่มี1ข้อแม้
    สกายสปอร์ตส์ สื่อดังในอังกฤษ รายงาน เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว พร้อมอนุญาตให้ โอเดียน อิกาโล่ ต่อสัญญายืมตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปจนถึงต้นปีหน้า แต่มีข้อแม้ หัวหอกชาวไนจีเรีย ต้องยินยอมสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาใหม่กับต้นสังกัดแม่ออกไปอีก 2 ปี
  • หงส์มูลค่าเพิ่ม19%แต่ยังตามก้นผีห่าง
    สโมสร ลิเวอร์พูล โดดแซงหน้าสองอริร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี ขึ้นมาเป็นทีมมูลค่าสูงสุดอันดับสองประเทศที่ 2.25 พันล้านปอนด์ ทว่าก็ยังห่างชั่นจากเจ้าของบัลลังก์ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งถูกตีมูลค่าที่ 2.84 พันล้านปอนด์
  • ทำตามนั้นจริงๆ!เชอริงแฮมเผยป๋าสัญญาอะไรช่วงพักครึ่งนัดชิงดำชปล.
    เท็ดดี้ เชอริงแฮม ระบุ ช่วงพักครึ่งของเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงดำ ซีซั่น 1998-99 นั้น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สัญญากับตนว่าจะให้โอกาสตนลงสนามถ้าสกอร์ยังตามหลังอยู่ไปสัก 15 นาที และสุดท้าย เฟอร์กูสัน ก็ทำแบบนั้น พร้อมยอมรับว่านั่นอาจจะเป็นเกมที่ "ปีศาจแดง" เล่นได้แย่ที่สุดของซีซํ่นนั้นเลย
  • “แมนยูฯ” พร้อมปาด 4 ยักษ์คว้าตัวรุกเนื้อหอม
    “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว พร้อมปาดหน้า 4 ทีมยักษ์ใหญ่เพื่อคว้าตัวรุกฝีเท้าดีเข้ามาเสริมความโหดในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »