ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บทพิสูจน์ยอดแข้ง! เดลานีย์เห็นใจซานโชแบกรับความคาดหวังสูง

บทพิสูจน์ยอดแข้ง! เดลานีย์เห็นใจซานโชแบกรับความคาดหวังสูง

Posted 29/05/2020 by goal.com

มิดฟิลด์ฮาร์ดแมนทัพเสือเหลือง เห็นใจแนวรุกดาวรุ่งที่โดนความกดดันถาโถมใส่เนื่องจากพรสวรรค์ของเขา

โธมัส เดลานีย์ มิดฟิลด์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมนุด์ รู้สึกเห็นใจที่ เจดอน ซานโช แนวรุกทีมชาติอังกฤษ กำลังถูกกดดันด้วยความคาดหวังที่สูงขึ้น

ดาวโรจน์วัย 19 ปีกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทัพเสือเหลืองในฤดูกาลนี้ โดยเขากดไปแล้ว 17 ประตูกับอีก 20 แอสซิสต์ทุกรายในฤดูกาาลนี้ ทำให้เขาตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรทั่วยุโรปรวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และคู่ปรับร่วมลีกอย่าง บาเยิร์น มิวนิค เองด้วย

ทว่า หลังจากการกลับมาแข่งขันใหม่ของบุนเดสลีกา ซานโช พลาดการออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในสามเกมแรก และยังโชว์ฟอร์มได้ไม่เข้าที่เหมือนช่วงก่อนเกมถูกระงับ ทำให้เขาถูกเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาจากความคาดหวังที่สูงในตัวเขา

"แน่นอนว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีพรสวรรค์สูงที่สุดที่ผมเคยลงเล่นด้วย ด้วยพรสวรรค์แบบนั้นย่อมมาพร้อมกับความกดดันมหาศาล และผมคิดว่าเขาเริ่มรู้สึกถึงมันทีละนิดแล้ว" เดลานีย์ เผยกับ ESPN

"มาถึงจุดนี้ เขากำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม การโชว์ฟอร์มให้ดียิ่งกว่าที่เขาถูกคาดหวังมันเป็นการก้าวไปอีกระดับอยู่เสมอ และมันเป็นอะไรที่น่าสนใจนะ ก้าวต่อไปในอาชีพการค้าแข้งและพัฒนาการของเขา"

"หากดูแค่เพียงทักษะของเขา เขามีดีพอที่จะกลายเป็นหนึ่งใน 5 นักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกได้เลย คุณอาจเห็นนักเตะมากพรสวรรค์คนอื่น ๆ ที่ไปไม่ถึงดวงดาว แต่ผมบอกเลยว่าเขาได้แสดงให้เห็นพอแล้วว่าเขาเจ๋งพอ"

"เขาเพิ่งอายุ 19 ปี และมีส่วนร่วมกับการทำประตูในลีกมากร่วมกับ ติโม แวร์เนอร์ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าทึ่ง แต่ว่าเขาควรมุ่งมั่นให้มากกว่านี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »