ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แฉเนย์มาร์ปฏิเสธลดค่าเหนื่อยช่วยปารีส

แฉเนย์มาร์ปฏิเสธลดค่าเหนื่อยช่วยปารีส

Posted 29/05/2020 by siamsport

รายงานจากฝรั่งเศสเผยว่า เนย์มาร์ ดาวยิงตัวเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ปฏิเสธที่จะลดค่าเหนื่อยช่วยสโมสรในช่วงที่ไวรัสโควิด-19 ระบาดอย่างหนัก

 มีการเปิดเผยว่า นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรเปแอสเชร้องขอให้นักเตะในทีมลดค่าเหนื่อยจำนวน 70% ซึ่งก็มีนักเตะอย่าง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่เห็นด้วย แต่ก็มีอีกไม่น้อยอย่าง ติอาโก้ ซิลวา, เอดินสัน คาวานี่, ฆวน เบร์นาต และ อันเดร์ เอร์เรร่า รวมถึง เนย์มาร์ ที่ปฏิเสธ

 การไม่ยอมรับข้อเสนอของทางต้นสังกัดทำให้ถูกโยงไปเนื่องการย้ายทีมอีกครั้งสำหรับสตาร์ทีมชาติบราซิล ซึ่งสื่อมองว่าเรื่องนี้อาจจะสร้างความไม่พอใจให้กับ ปารีส ทำให้อาจจะตัดสินใจขายนักเตะออกจากทีมในที่สุด

 อย่างไรก็ตามปัญหาก็ยังคงเป็นเรื่องของค่าตัวที่ทีมแชมป์ลีกน้ำหอมจะไม่ปล่อยตัวออกจากทีมในราคาถูกๆอย่างแน่นอน อยู่ที่ บาร์เซโลน่า จะพร้อมจ่ายค่าตัวตามที่ เปแอสเช เรียกร้องรึเปล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมื่อความบ้า ชนะความกลัว ติดเชื้อครึ่งหมื่นแล้วไง
    การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ลุกลามไปทั่วโลกทำให้เกิดผลกระทบทุกภาคส่วนในโลกใบนี้ เช่นเดียกวันวงการฟุตบอลต้องหยุดทำการแข่งขันชั่วคราวหรือบางประเทศสามารถทำการแข่งขันกันได้ แต่ก็มีกฎระเบียบเข้มข้น การห้ามแฟนบอลเข้าสนามแข่งขันเพื่อชมเกมฟุตบอลจึงเป็นมาตรการสำคัญในการดูแลการแพร่ขยายของเชื้อไวรัสร้ายที่ยังไม่สามารถหาวัคซีนป้องกันได้ในเวลานี้ กลับกันกีฬาฟุตบอลคือกีฬายอดฮิตของโลกใบนี้ที่ผู้ชมเข้าใจรายละเอียดได้โดยง่ายทำให้ช่วงของการเว้นว่างแฟนบอลหลายคนตั้งตารอคอยที่ฟุตบอลจะกลับมาแข่งขันกันใหม่
  • หมื่นอัพ!แฟนบอลเวียดนามเข้าชมเกมเนชั่นคัพ 2020 ท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19
    ควันหลงหลังเกมการแข่งขันฟุตบอล เวียดนาม เนชั่นคัพ 2020 รอบแรก ระหว่าง นัมห์ ดินน์ พบ ฮองอันห์ยาลาย ท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19
  • แหกกฎดีใจเพราะมีเหตุผล ไม่งั้นทั้งทีมอาจไม่มีชีวิตรอด
    ดิมิทรี นาซารอฟ กองหน้า แอร์ซเกเบียร์เก้ เอา ฝ่าฝืนกฏของ บุนเดสลีกา ที่ห้ามให้ผู้เล่นแสดงอาการดีใจแบบสัมผัสตัวหลังจากทำประตูได้กับเพื่อนร่วมทีม ซึ่งเกมลีกนัดล่าสุดเจ้าตัวได้วิ่งเข้าไปสวมกอดกับบุคคลซึ่งเป็นผู้มีพระคุณต่อชีวิตทุกคนในทีม
  • จับตา!สื่อสเปนปูดแมนยูจ่อได้ "ซาอูล" ร่วมก๊วน
    สื่อแดนกระทิงดุตีข่าว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงกับ แอตเลติโก มาดริด ได้เรียบร้อย สำหรับค่าตัวของ ซาอูล ญีเกซ ดาวเตะทีมชาติสเปน แต่ทั้งนี้ต้องรอดูอนาคตของ ปอล ป็อกบา ก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »