ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » งานหนักโซลชา! 4 นัดสำคัญของแมนยูที่อาจชี้ชะตาโควต้าชปล.

งานหนักโซลชา! 4 นัดสำคัญของแมนยูที่อาจชี้ชะตาโควต้าชปล.

Posted 30/05/2020 by siamsport

พรีเมียร์ลีกจะคัมแบ็กอย่างเป็นทางการในช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้แล้ว นั่นหมายความว่าภารกิจลุ้นพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของ แมนฯยูไนเต็ด จะกลับมาอีกครั้ง พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 5 และมีแต้มตามหลังที่ 4 อย่างเชลซีอยู่ 3 แต้มเท่านั้น ขณะที่คู่แข่งอย่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน, เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด, สเปอร์ส รวมถึงอาร์เซน่อล ก็ยังตาม "ผีแดง" มาอย่างไม่ลดละ ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังเหลือเกมในมืออยู่ทั้งหมด 9 นัด มาดูกันว่ามีเกมไหนที่อาจเป็นนัดตัดสินศึกแย่งชิงพื้นที่ ชปล. บ้าง

1.สเปอร์ส (เยือน)

 

    แมตช์นี้จะเป็นแมตช์แรกเมื่อ แมนฯยูไนเต็ด กลับมาลงแข่งขัน ซึ่งไม่บอกก็คงต้องรู้ว่าสำคัญมากทีเดียวเพราะนอกจากจะเจอกับคู่แข่งลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์แล้ว มันอาจจะเกี่ยวกับโมเมนตัมของทีมเมื่อกลับมาลงเล่นเพราะหากพ่ายเกมแรกก็มีสิทธิ์จะเป๋ยาวได้เหมือนกัน

    ในบรรดาเกมที่เหลืออยู่การเยือน สเปอร์ส น่าจะเป็นการเจอคู่แข่งที่หินที่สุดแล้ว หลายคนคงอยากจับตาดูการปะทะกันภาคสองของ โซลชา และมูรินโญ่ แมนฯยูไนเต็ด คงต้องใช้เกมสวนกลับที่พวกเขาถนัดมาเมื่อเจอทีมใหญ่แต่มูรินโญ่น่าจะมีบทเรียนจากเกมแรกมาแล้ว ดังนั้นชัยชนะที่สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม สำคัญมากสำหรับ​โซลชาและลูกทีมที่จะลุ้นท็อปโฟร์

2.เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (เหย้า)

 

    เป็นหนึ่งในคู่แข่งที่ไม่คาดคิดว่าจะต้องขับเคี่ยวลุ้นพื้นที่ ชปล. แม้ประสบการณ์จะเป็นรอง แมนฯยูไนเต็ด แต่เชื่อว่าพวกเขาคงขอสู้ให้ถึงที่สุด และหากใครยังจำกันได้เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา พวกเขาก็แสดงให้ “ผีแดง” เห็นแล้วว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเอาชนะพวกเขา

    ประตูตีเสมอ 3-3 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บทำให้ลูกทีมของ โซลชา อดคว้าชัยอย่างน่าเสียดายเพราะอุตส่าห์รัวสามประตูแซงนำได้แล้ว “ผีแดง” คงไม่อยากให้เกิดฝันร้ายแบบนี้อีกครั้ง โซลชา คงต้องทำการบ้านดีๆสำหรับเกมนี้ เพราะหาก แมนฯยูไนเต็ด มีสิทธิ์จะตัดคู่แข่งลุ้นท็อปโฟร์ไปได้อีกหนึ่งทีม

3.คริสตัล พาเลซ (เยือน)

 

    คริสตัล พาเลซ สร้างปัญหาให้กับ แมนฯยูไนเต็ด มาหลายปีแม้ว่าสองครั้งหลังสุดที่เจอกัน ในถิ่นเซลเฮิร์สท์ พาร์ค “ปีศาจแดง” จะเก็บชัยชนะ 3-1 และ 3-2 แต่พาเลซยังคงเป็นทีมที่น่ากลัวสำหรับ แมนฯยูไนเต็ด เสมอ

    นัดแรกในฤดูกาลนี้ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อเดือนสิงหาคมเป็น แมนฯยูไนเต็ด ที่โดน พาเลซ ทำช็อกบุกมาสอยคารัง 2-1 จากประตูชัยช่วงทดเจ็บของ พาทริค ฟาน อานโฮลท์ ถือเป็นเกมที่บ่งบอกถึงคุณภาพเกมรุกของทีม “ปีศาจแดง” ว่ายังไม่แกร่งพอที่จะทะลวงคู่แข่งที่ตั้งรับลึก แต่ตอนนี้พวกเขามีบรูโน่ แฟร์นันด์ส และโอเดียน อิกาโล่ แล้วอาจจะช่วยทีมได้มากขึ้น นอกจากนี้การแข่งสนามปิดจะเป็นการช่วย แมนฯยูไนเต็ด เล็กน้อยเนื่องจากไม่มีผู้ชมในสนามคอยกดดันลูกทีมของ โซลชา

4.เลสเตอร์ ซิตี้ (เยือน)

 

    ไม่มีใครรู้ว่าสถานการณ์ในช่วงท้ายซีซั่นจะเป็นอย่างไร แต่ถ้าการลุ้นพื้นที่ ชปล. ยังขับเคี่ยวกันจนถึงนัดสุดท้าย แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะลำบากพอสมควรเพราะพวกเขาต้องไปเยือนหนึ่งในทีมท็อปโฟร์นั่นก็คือ เลสเตอร์ ซิตี้ ในนัดสุดท้ายของฤดูกาล

    แม้ เลสเตอร์ ซิตี้ จะมีแต้มห่างจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ถึง 8 แต้มซึ่งค่อนข้างยากที่จะไล่ตามทัน แต่เชื่อว่า “เดอะ ฟ็อกซ์” คงอยากทิ้งทวนนัดสุดท้ายในบ้านด้วยชัยชนะ อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อเกมนี้แน่นอนคือความฟิตของนักเตะเนื่องจากทั้งสองทีมต้องลงเล่นต่อเนื่องมาตั้งแต่กลางเดือนมิถุนายน ถือเป็นบททดสอบสำคัญของ แมนฯยูไนเต็ด ทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังเคืองอยู่ !! หลุยส์ ฟาน กัล จวก แมนยู ซื้อแต่นักเตะเกรดสำรองมาให้ใช้
    หลุยส์ ฟาน กัล อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของ พรีเมียร์ลีก ยังไม่หายแค้นออกมาจวกอดีตต้นสังกัดว่า ไม่เคยซื้อนักเตะระดับท็อปที่เป็นเป้าหมายของตนมาให้ใช้เลย และที่ได้มาก็มีแต่ผู้เล่นที่เป็นระดับตัวเลือกสำรองเท่านั้น จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2563
  • สื่อปูด!เซี่ยงไฮ้ยินดีให้ "อิกาโล่" อยู่แมนยูต่อแต่มี1ข้อแม้
    สกายสปอร์ตส์ สื่อดังในอังกฤษ รายงาน เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว พร้อมอนุญาตให้ โอเดียน อิกาโล่ ต่อสัญญายืมตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปจนถึงต้นปีหน้า แต่มีข้อแม้ หัวหอกชาวไนจีเรีย ต้องยินยอมสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาใหม่กับต้นสังกัดแม่ออกไปอีก 2 ปี
  • หงส์มูลค่าเพิ่ม19%แต่ยังตามก้นผีห่าง
    สโมสร ลิเวอร์พูล โดดแซงหน้าสองอริร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี ขึ้นมาเป็นทีมมูลค่าสูงสุดอันดับสองประเทศที่ 2.25 พันล้านปอนด์ ทว่าก็ยังห่างชั่นจากเจ้าของบัลลังก์ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งถูกตีมูลค่าที่ 2.84 พันล้านปอนด์
  • ทำตามนั้นจริงๆ!เชอริงแฮมเผยป๋าสัญญาอะไรช่วงพักครึ่งนัดชิงดำชปล.
    เท็ดดี้ เชอริงแฮม ระบุ ช่วงพักครึ่งของเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงดำ ซีซั่น 1998-99 นั้น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สัญญากับตนว่าจะให้โอกาสตนลงสนามถ้าสกอร์ยังตามหลังอยู่ไปสัก 15 นาที และสุดท้าย เฟอร์กูสัน ก็ทำแบบนั้น พร้อมยอมรับว่านั่นอาจจะเป็นเกมที่ "ปีศาจแดง" เล่นได้แย่ที่สุดของซีซํ่นนั้นเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »