ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โรเบิร์ตเล็งทรูอารีน่ารังเหย้าบีทียูฯ ใช้เยาวชนราชบุรีบู๊

โรเบิร์ตเล็งทรูอารีน่ารังเหย้าบีทียูฯ ใช้เยาวชนราชบุรีบู๊

Posted 30/05/2020 by siamsport

หนุ่มใหญ่ชาวฝรั่งเศส ผู้คร่ำหวอดและอยู่ในวงการลูกหนังไทยมายาวนาน หลังก่อนหน้านี้เคยเข้ามามีบทบาท ในการร่วมบริหารทีมกับ บีอีซีเทโรฯ , เอสซีจี เมืองทองฯ และล่าสุดเป็นอีกคีย์แมนให้กับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เตรียมใช้สนาม เขาตะเกียบ จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นรังเหย้าให้กับทีม ในไทยลีก 3 อย่าง บีทียู ส.บุญมีฤทธิ์ ทำศึกโดยให้นักเตะชุดเยาวชนของ ราชบุรีฯ ได้เป็นเวทีฟูมฟักฝีเท้ารอวันให้แข็งแกร่งเพิ่มกระดูกหากใครมีแววจะได้ดันสู่ชุดใหญ่

    ล่าสุดมีรายงานมาว่า โรเบิร์ต โปร์คูเรอร์ ได้เดินทางไปที่สนามเขาตะเกียบ  จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อเจรจา ใช้สนามดังกล่าวเป็นสนามเหย้าให้กับทีม บีทียู ส.บุญมีฤทธิ์ ลุยศึกไทยลีก 3 โดยขณะนี้หนุ่มใหญ่ชาวฝรั่งเศสผู้นี้ได้ทำเรื่องไปยังสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยเพื่อให้ตรวจสอบว่าจะผ่านเกณฑ์ใช้เป็นสนามเหย้าได้หรือไม่

    โดยคาดหมายกันว่า โรเบิร์ต จะนำนักเตะเยาวชนของ ราชบุรีฯ ไปเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ หลังก่อนหน้านี้เขาได้เข้าไปช่วยทีมดังกล่าวบริหารทีมแล้ว โดยนำนักเตะทั้งจากราชบุรีฯ และเด็กในอะคาเดมี่ของเขาเองไปเล่นเพื่อให้ได้เสริมกระดูกโดยหากรายไหนแข็งแกร่งก็จะดันขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ให้กับไทยลีกต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »