ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยากกลับหรือไม่?กรูยิชตอบชัดหลังมีกระแสเรียกร้องคืนทัพลิเวอร์พูล

อยากกลับหรือไม่?กรูยิชตอบชัดหลังมีกระแสเรียกร้องคืนทัพลิเวอร์พูล

Posted 30/05/2020 by siamsport

หลังจากที่แฟนบอล ลิเวอร์พูล บางคนอยากให้ มาร์โก กรูยิช กลับมาเล่นกับทีมนั้น ล่าสุดเจ้าตัวก็เปิดใจเองว่าอยากจะกลับไปเล่นกับ "หงส์แดง" และเป็นกำลังหลักกับที่นั่นเหมือนกัน พร้อมบอกว่าได้คุยกับ จูเลียน วอร์ด เจ้าหน้าที่ของทีมอย่างต่อเนื่องด้วย

    มาร์โก กรูยิช กองกลางที่ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปล่อยให้ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ยืมตัวไปใช้งานนั้น กล่าวว่าตนยังมีความฝันที่จะได้ลงเล่นและเป็นกำลังหลักของ "หงส์แดง" อยู่

    กรูยิช ย้ายจาก เซอร์เวน่า ซเวซด้า (เร้ด สตาร์ เบลเกรด) มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2016 แต่เขาก็ไม่สามารถสอดแทรกขึ้นมายึดเตำแหน่งตัวจริงให้ทีมกับได้ ซึ่งเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018 เขาก็ต้องไปเล่นแบบยืมตัวกับ แฮร์ธ่า และเจ้าตัวก็ทำผลงานได้ดีจนทีมของเยอรมนียืดสัญญายืมตัวกับเขาให้มีผลในฤดูกาลนี้ต่อ โดยเมื่อไม่นานมานี้ก็มีแฟนบอล ลิเวอร์พูล บางส่วนที่แสดงความต้องการให้เขากลับมาเล่นกับทีมด้วย

    ทั้งนี้ ไม่นานมานี้ กรูยิช ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ลิเวอร์พูล และพอโดนถรามว่าเขายังติดต่อกับคนของ ลิเวอร์พูล อยู่บ้างหรีอไม่ เจ้าตัวก็ตอบว่า "หลักๆ แล้วผมติดต่อกับ จูเลียน (วอร์ด ผู้จัดการฝ่ายพันธมิตรด้านการยืมตัวและด้านฟุตบอลของ ลิเวอร์พูล) เขาคุยกับผมเกี่ยวกับการซ้อม, การออกกำลังกายที่บ้านอยู่ตลอด ส่วนช่วงนี้เราก็มักจะพูดกันทั้งในช่วงก่อนและหลังเกมอยู่เสมอในประเด็นเกี่ยวกับเรื่องที่ว่าเราสามารถปรับปรุงด้านไหนกันได้บ้าง"

    "แน่นอนว่านั่นเป็นสิ่งที่มีความหมายมากๆ ผมยังเป็นนักเตะของ ลิเวอร์พูล และสักวันหนึ่งผมก็อยากจะเป็นคนที่ได้ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล อย่างต่อเนื่อง สำหรับผมแล้วการได้เล่นให้สโมสรยังเป็นความฝันของผมอยู่ ดังนั้นเราเลยยังติดต่อกันอยู่บ้าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ระดับโลกแล้วไง?! "ชาบี" เผยชื่อ "2 กองหน้า" ที่ไม่เข้ากับระบบบาร์ซ่า
    ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานมิดฟิลด์บาร์เซโลน่า มองว่า 2 แนวรุกแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อย่าง ซาดิโอ มาเน ของลิเวอร์พูล และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง จากอาร์เซน่อล มีแนวทางการเล่นที่ไปกันไม่ได้กับทีมดังแห่งแคว้นกาตาลัน
  • หงส์มูลค่าเพิ่ม19%แต่ยังตามก้นผีห่าง
    สโมสร ลิเวอร์พูล โดดแซงหน้าสองอริร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี ขึ้นมาเป็นทีมมูลค่าสูงสุดอันดับสองประเทศที่ 2.25 พันล้านปอนด์ ทว่าก็ยังห่างชั่นจากเจ้าของบัลลังก์ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งถูกตีมูลค่าที่ 2.84 พันล้านปอนด์
  • อะไหล่สำรอง!ลิเวอร์พูลเตรีมทาบแบ็กเปแอสเชร่วมทัพแบบฟรีๆ
    เลอ10สปอร์ต สื่อกีฬาของฝรั่งเศส ตีข่าว ลิเวอร์พูล ทาบทาม โธมัส มูนิเย่ร์ ให้มาอยูกับพวกเขาแบบฟรีๆ แต่ ดอร์ทมุนด์ กับ สเปอร์ส ก็กำลังให้ความสนใจในตัวดาวเตะชาวเบลเยียมอยู่เหมือนกัน
  • อดีตโค้ช ชี้ ตำแหน่งไหน ทาคูมิ มินามิโนะ ถึงจะปังกับ ลิเวอร์พูล
    เจสซี่ มาร์ช กุนซือใหญ่ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ออกมาชี้ว่า สำหรับ ทาคูมิ มินามิโนะ การลงเล่นในตำแหน่งของ โม ซาล่าห์ หรือว่า ซาดิโอ มาเน่ อาจจะยังไม่ตอบโจทย์สักเท่าไร แต่หากว่าเป็นตำแหน่งของ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ รับรองได้เลยว่าปังแน่นอน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 27 พฤษภาคม 2563

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »