ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไร้ประโยชน์!เบอร์บาตอฟชี้ชัดแมนยูไม่มีที่ว่างสำหรับคูตินโญ่

ไร้ประโยชน์!เบอร์บาตอฟชี้ชัดแมนยูไม่มีที่ว่างสำหรับคูตินโญ่

Posted 30/05/2020 by siamsport

หลังจากที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตลอดช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ก็มองว่า "ปีศาจแดง" ไม่จำเป็นต้องเอาอดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพเลย โดยถึงขั้นมองว่ามันจะเป็นการเสริมทัพที่ไร้ประโยชน์ เพราะพวกเขามีแผงมิดฟิลด์ที่ดีพอตัวอยู่แล้ว

    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตยอดกองหน้าชาวบัลแกเรีย แสดงความเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนึ่งในอดีตต้นสังกัดของตนในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่จำเป็นต้องคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมแต่อย่างใด

    แมนฯ ยูไนเต็ด คือหนึ่งในทีมที่มีข่าวกับ คูตินโญ่ ตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจาก บาเยิร์น มิวนิค ทีมที่ตอนนี้ยืมดาวเตะชาวบราซิเลียนไปใช้งานนั้น ทำท่าว่าจะไม่ซื้อขาดเขา และต่อให้ คูตินโญ่ จะกลับไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า หลังจบซีซั่นนี้ แต่เขาก็มีโอกาสน้อยที่จะพลิกสถานการณ์จนกลายเป็นตัวจริงของที่นั่นได้

    เบอร์บาตอฟ เผยว่า "มีหลายสโมสรใน พรีเมียร์ลีก ที่มีข่าวกับเขา ไม่ว่าจะเป็น อาร์เซน่อล, เชลซี, นิวคาสเซิ่ล และแม้กระทั่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่บางครั้งตัวเลือกที่ชัดเจนที่สุดก็ไม่ใช่ตัวเลือกที่ถูกต้องเสมอไป ทุกคนเคยคิดกันว่าเขาจะไปได้สวยในตอนที่ย้ายไป บาร์เซโลน่า แต่สุดท้ายก็ไม่เป็นอย่างนั้น บางครั้งคุณต้องยอมถอยหลังบ้าง"

    "แน่นอนว่าเขาจะได้ย้ายไปเล่นกับทีมที่ดี แต่เขาต้องการความเชื่อใจจากผู้จัดการทีมด้วย เขาต้องการคนที่เชื่อมั่นใจตัวเขา และคนที่จะทำให้เขาเป็นกำลังหลักของทีม เพื่อที่เขาจะสามารถเล่นอย่างใจเย็นได้ และสามารถทำเรื่องต่างๆ ได้อย่างเป็นอิสระ"

        "คนอื่นๆ จะมองถึงการที่เขามีข่าวกับ ยูไนเต็ด, มองถึงการที่เขามีความสัมพันธ์กับ ลิเวอร์พูล และการที่เขาจะไม่มีวันได้รับการยกโทษถ้าย้ายไปเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ว่ากันตามตรงเลยนะ ตอนนี้ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการนักเตะสไตล์เขาหรอก บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก็มีสไตล์คล้ายกับเขามากๆ อยู่แล้ว เขาทำผลงานกับทีมได้ดีทันที และดูเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นผมเลยคิดว่ามันไม่มีความจำเป็นอะไรเลยที่ ยูไนเต็ด จะเซ็นสัญญากับเขา ตอนนี้ ป็อกบา กำลังจะกลับมาแล้ว นอกจากนี้พวกเขาก็ยังมี แฟร์นันด์ส อยู่ แถม (สกอตต์) แม็คโทมิเนย์ ก็กำลังเล่นได้ยอดเยี่ยมเหมือนกันด้วย พวกเขามีนักเตะที่มีคุณภาพมากพออยู่แล้ว ดังนั้นการเซ็นสัญญากับ คูตินโญ่ เลยเป็นเรื่องที่ไร้ประโยชน์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูเบาสุด?วัดความโหดโปรแกรมที่เหลือ20ทีมพรีเมียร์ลีก
    แมนฯ ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะมีโปรแกรมที่เหลืออยู่เบาสุด ถ้าดูจากอันดับทีมคู่แข่ง ขณะที่ คริสตัล พาเลซ เหลือเกมเตะโหดสุด
  • งานหนักโซลชา! 4 นัดสำคัญของแมนยูที่อาจชี้ชะตาโควต้าชปล.
    พรีเมียร์ลีกจะคัมแบ็กอย่างเป็นทางการในช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้แล้ว นั่นหมายความว่าภารกิจลุ้นพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของ แมนฯยูไนเต็ด จะกลับมาอีกครั้ง พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 5 และมีแต้มตามหลังที่ 4 อย่างเชลซีอยู่ 3 แต้มเท่านั้น ขณะที่คู่แข่งอย่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน, เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด, สเปอร์ส รวมถึงอาร์เซน่อล ก็ยังตาม "ผีแดง" มาอย่างไม่ลดละ ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังเหลือเกมในมืออยู่ทั้งหมด 9 นัด มาดูกันว่ามีเกมไหนที่อาจเป็นนัดตัดสินศึกแย่งชิงพื้นที่ ชปล. บ้าง
  • ยังเคืองอยู่ !! หลุยส์ ฟาน กัล จวก แมนยู ซื้อแต่นักเตะเกรดสำรองมาให้ใช้
    หลุยส์ ฟาน กัล อดีตผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของ พรีเมียร์ลีก ยังไม่หายแค้นออกมาจวกอดีตต้นสังกัดว่า ไม่เคยซื้อนักเตะระดับท็อปที่เป็นเป้าหมายของตนมาให้ใช้เลย และที่ได้มาก็มีแต่ผู้เล่นที่เป็นระดับตัวเลือกสำรองเท่านั้น จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2563
  • สื่อปูด!เซี่ยงไฮ้ยินดีให้ "อิกาโล่" อยู่แมนยูต่อแต่มี1ข้อแม้
    สกายสปอร์ตส์ สื่อดังในอังกฤษ รายงาน เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว พร้อมอนุญาตให้ โอเดียน อิกาโล่ ต่อสัญญายืมตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปจนถึงต้นปีหน้า แต่มีข้อแม้ หัวหอกชาวไนจีเรีย ต้องยินยอมสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาใหม่กับต้นสังกัดแม่ออกไปอีก 2 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »