ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แข้งเบอร์2โลก!อดีตบิ๊กบาร์เซโลน่าชี้เนย์มาร์เป็นรองแค่เมสซี่คนเดียว

แข้งเบอร์2โลก!อดีตบิ๊กบาร์เซโลน่าชี้เนย์มาร์เป็นรองแค่เมสซี่คนเดียว

Posted 30/05/2020 by siamsport

ซานโดร โรเซลล์ อดีตบิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ระบุ เนย์มาร์ เป็นรองแค่ ลิโอเนล เมสซี่ เพียงแค่คนเดียวเท่านั้น พร้อมบอกว่าถ้าตอนนี้ตนเป็นประธาน บาร์เซโลน่า ตนก็จะพยายามเอา เนย์มาร์ กลับมาอยู่กับทีมให้ได้

    ซานโดร โรเซลล์ อดีตประธานของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าในตอนนี้ เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คือนักเตะที่เก่งที่สุดเป็นอันดับ 2 ของโลก

    เนย์มาร์ ย้ายจาก ซานโตส มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2013 ซึ่งเป็นช่วงที่ โรเซลล์ ดำรงตำแหน่งประธานของ บาร์เซโลน่า และก่อนที่ดาวเตะชาวบราซิเลียนจะย้ายไปอยู่กับ ปารีสฯ ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 แต่เขาก็ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการหวนซบ "อาซูลกราน่า" ตลอดช่วงที่ผ่านมา

    "ถ้าเกิดผมเป็นประธานของ บาร์ซ่า ผมก็จะพยายามเซ็นสัญญากับ เนย์มาร์ ให้ได้ เขาคือนักเตะที่เก่งที่สุดเป็นอันดับ 2 รองจาก เมสซี่ และเข้ากับปรัชญาของสโมสรได้อย่างสมบูรณ์แบบ แต่จากประสบการณ์ที่ผ่านมาแล้วน่ะ มันก็อาจจะต้องเซ็นสัญญากับเขา 2 แบบ นั่นคือฉบับหนึ่งเป็นด้านกีฬา ส่วนอีกฉบับเป็นด้านพฤติกรรม" โรเซลล์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ระดับโลกแล้วไง?! "ชาบี" เผยชื่อ "2 กองหน้า" ที่ไม่เข้ากับระบบบาร์ซ่า
    ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานมิดฟิลด์บาร์เซโลน่า มองว่า 2 แนวรุกแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อย่าง ซาดิโอ มาเน ของลิเวอร์พูล และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง จากอาร์เซน่อล มีแนวทางการเล่นที่ไปกันไม่ได้กับทีมดังแห่งแคว้นกาตาลัน
  • หงส์มูลค่าเพิ่ม19%แต่ยังตามก้นผีห่าง
    สโมสร ลิเวอร์พูล โดดแซงหน้าสองอริร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี ขึ้นมาเป็นทีมมูลค่าสูงสุดอันดับสองประเทศที่ 2.25 พันล้านปอนด์ ทว่าก็ยังห่างชั่นจากเจ้าของบัลลังก์ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งถูกตีมูลค่าที่ 2.84 พันล้านปอนด์
  • เปิดโผ 6 แข้งดัง เตรียมโดน บาร์เซโลนา เชือดทิ้งหลังจบฤดูกาล
    บาร์เซโลนา อยากได้ 2 แข้งตัวเก่งจาก เซเรีย อา อิตาลี อย่าง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และ มิราเล็ม ปานิช มาร่วมทีม ทว่าค่าตัวของทั้ง 2 รายจัดว่าสูงทีเดียว ส่งผลให้ บาร์ซ่า จำต้องเตรียมปล่อย 6 แข้งดัง ออกจากทีมเพื่อหาทุนเพิ่ม จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 28 พฤษภาคม 2563
  • ชาบีให้เหตุผลมาเน่-โอบาอาจดับถ้าซบบาร์เซโลน่า
    ฟังมุมมอง ชาบี เอร์นานเดซ ทำไมถึงคิด ซาดิโอ มาเน่ กับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง อาจมาดับที่ บาร์เซโลน่า พร้อมชี้เป้าอยากเห็นนักเตะคนไหนซบอดีตต้นสังกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »