ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เด็กๆดูเอาไว้! "โซลชา" โชว์ของยิงคมกริบช่วงคุมซ้อมแมนยู

เด็กๆดูเอาไว้! "โซลชา" โชว์ของยิงคมกริบช่วงคุมซ้อมแมนยู

Posted 31/05/2020 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงให้บรรดานักเตะรุ่นน้องได้เห็นวิธีการจบสกอร์ที่คมกริบ ด้วยการตะบันประตูสุดสวยในขณะที่คุมทัพ "ปีศาจแดง" ลงฝึกซ้อมเมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

           ขุนพล "เร้ด เดวิลส์" กลับมาฝึกซ้อมกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการกลับมาลงแข่งกันต่อในเดือนมิถุนายนนี้ หลังจากที่เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องถูกระงับชั่วคราวเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

          แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แชร์คลิปวีดิโอการฝึกซ้อมของสโมสรเพื่อให้บรรดาผู้ที่กดติดตามเว็บไซต์อินสตาแกรมของทีมจำนวนหลายล้านฟอลโลว์ ได้เห็นนักเตะขวัญใจของพวกเขาโชว์ทักษะเจ๋งๆ อย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เป็นต้น

             กระนั้นสิ่งที่ทำให้สาวก "เร้ด อาร์มี่"  ประทับใจที่สุดก็คือการที่พวกเขาได้เห็นตำนานดาวยิงซูเปอร์ซับที่ปัจจุบันนั่งกุมบังเหียนทีม โชว์ลีลาการยิงประตูจากบริเวณกรอบเขตโทษฝั่งขวา โดยงานนี้แฟนคลับ "ผีแดง" แสดงความเห็นมากมายอย่างเช่น "โอเล่ ยังคงเป็นจอมจบสกอร์เหมือนเดิม !"

             ขณะที่อีกรายระบุว่า "เขายังคงเจ๋ง แล้วทำไมไม่ปล่อยเขาให้ลงเล่นละ ?" ตามด้วยอีกราย "คุณเป็นผู้จัดการทีมที่ไม่เหมือนกับผู้จัดการทีมทั่วไป" และตบท้ายด้วยแฟนบอลอีกราย ระบุว่า "โอเล่ ยังคงเจ๋งอยู่เสมอ !!!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนแมนยูยิ้ม! กลุ่มลุ้นท็อปโฟร์-หนีตกชั้นใครเจองานยากที่สุด
    พรีเมียร์ลีก เตรียมกลับมาลงแข่งขันกันในวันที่ 17 มิถุนายน นี้ แม้ยังไม่มีการคอนเฟิร์มตารางการแข่งขัน แต่สิ่งที่เรารู้แน่นอนคือใครจะต้องเจอกับใครใน 92 นัดที่เหลือของฤดูกาล แม้ว่าความได้เปรียบจากการเล่นในบ้านอาจจะหายไปเนื่องจากต้องแข่งสนามปิดแต่อันดับในตารางก็ยังมีผลอยู่ บางทีมต้องเจอกับทีมที่เหนือกว่าหรือต่ำกว่า ดังนั้นเราจึงมีค่าเฉลี่ยของอันดับคู่แข่งในนัดที่เหลือของแต่ละทีมมาให้ดูกัน แชมป์อาจจะถูกตัดสินไปแล้ว ดังนั้นเราขยับมาดูกลุ่มลุ้นโควต้า ชปล. ที่ยังมีสิทธิ์พลิกได้เสมอ รวมถึงทีมหนีตกชั้นด้วย
  • ไร้ประโยชน์!เบอร์บาตอฟชี้ชัดแมนยูไม่มีที่ว่างสำหรับคูตินโญ่
    หลังจากที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตลอดช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ก็มองว่า "ปีศาจแดง" ไม่จำเป็นต้องเอาอดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพเลย โดยถึงขั้นมองว่ามันจะเป็นการเสริมทัพที่ไร้ประโยชน์ เพราะพวกเขามีแผงมิดฟิลด์ที่ดีพอตัวอยู่แล้ว
  • อยากกลับหรือไม่?กรูยิชตอบชัดหลังมีกระแสเรียกร้องคืนทัพลิเวอร์พูล
    หลังจากที่แฟนบอล ลิเวอร์พูล บางคนอยากให้ มาร์โก กรูยิช กลับมาเล่นกับทีมนั้น ล่าสุดเจ้าตัวก็เปิดใจเองว่าอยากจะกลับไปเล่นกับ "หงส์แดง" และเป็นกำลังหลักกับที่นั่นเหมือนกัน พร้อมบอกว่าได้คุยกับ จูเลียน วอร์ด เจ้าหน้าที่ของทีมอย่างต่อเนื่องด้วย
  • แมนยูเบาสุด?วัดความโหดโปรแกรมที่เหลือ20ทีมพรีเมียร์ลีก
    แมนฯ ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะมีโปรแกรมที่เหลืออยู่เบาสุด ถ้าดูจากอันดับทีมคู่แข่ง ขณะที่ คริสตัล พาเลซ เหลือเกมเตะโหดสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »