ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "เอร์นานเดซ" เผยมอยส์เมินคำแนะนำป๋าเหตุดับกับแมนยู

"เอร์นานเดซ" เผยมอยส์เมินคำแนะนำป๋าเหตุดับกับแมนยู

Posted 31/05/2020 by siamsport

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้ามากประสบการณ์ชาวเม็กซิกัน เผย เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตแลนด์ เพิกเฉยต่อคำแนะนำของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จนเป็นเหตุให้ชีวิตการทำงานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบลงในเวลาไม่นาน

         เอร์นานเดซ ซึ่งถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ เรอัล มาดริด ในปี 2014 ก่อนจะโดนขายขาดให้กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เผยเหตุผลที่ มอยส์ อยู่กับ แมนฯ ยูฯ ได้ไม่นานเป็นเพราะความหัวรั้นที่ปฏิเสธคำแนะนำของ "ป๋า"

            "ผมได้คุยกับเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เพราะเขารู้ว่าผมรู้สึกแย่ เขารู้ว่าผมกำลังจะโดนขาย ไม่ใช่แค่ยืมตัวกับ เรอัล มาดริด และเราพูดคุยกันเรื่องนี้ เขาบอกผมหลายๆ อย่าง ส่วนผมคิดว่า...-นี่มัน เรอัล มาดริด ....- และสำหรับชาวเม็กซิกันแล้ว มันสุดยอดมากๆ"

            "อาชีพของผมในช่วงหลายๆ ปีที่่ผ่านมา กับอาชีพของผมที่เรอัล มาดริด เพียง 1 ปีมันน่าเหลือเชื่อ พวกเขาเคยมีนักเตะอย่าง (รุด) ฟาน นิสเตลรอย, (เดวิด) เบ็คแฮม, ไมเคิ่ล โอเว่น ผมเคยเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และจากนั้นก็ เรอัล มาดริด มันน่าเหลือเชื่อที่สุด มันยากที่จะเชื่อได้จริงๆ"

            "ผมยอมรับการเป็นตัวสำรองที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซอร์อเล็กซ์บอกผมว่าหนึ่งในเรื่องที่เขาเสียใจก็คือการไม่ได้ส่งผมลงเล่นมากนัก และเขาบอกกับผมว่าเขาจะคุยกับ มอยส์ เพื่อที่จะบอกเขาว่า ผมจำเป็นต้องได้ลงเล่นบ่อยๆ"

            "เขาบอกว่าผมเป็นนักเตะสำคัญสำหรับแมน ยูไนเต็ด ผมสมควรได้โอกาสลงเล่นเยอะๆ และจากนั้น เดวิด มอยส์ กับ (รองประธานบริหาร) เอ็ด วู้ดเวิร์ด ไม่ทำตามคำแนะนำ พวกเขาไม่ให้ผมลงเล่น และพวกเขาก็ไม่ปล่อยให้ผมย้ายทีมด้วย"

            "ในช่วงฤดูหนาว มีโอกาสที่ผมจะได้ย้ายทีม แต่เขา (เดวิด มอยส์) ไม่ยอมปล่อยผมไป เพราะเขาเป็นคนหัวรั้น และนั่นคือเหตุผลที่เขาอยู่กับทีมเพียงแค่ 7 เดือนเท่านั้น เพราะเขาไม่รู้จักถ่อมตัว เขาจึงไม่มีโอกาสได้เติบโตกับ ยูไนเต็ด" เอร์นานเดซ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด็กๆดูเอาไว้! "โซลชา" โชว์ของยิงคมกริบช่วงคุมซ้อมแมนยู
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงให้บรรดานักเตะรุ่นน้องได้เห็นวิธีการจบสกอร์ที่คมกริบ ด้วยการตะบันประตูสุดสวยในขณะที่คุมทัพ "ปีศาจแดง" ลงฝึกซ้อมเมื่อช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • แฟนแมนยูยิ้ม! กลุ่มลุ้นท็อปโฟร์-หนีตกชั้นใครเจองานยากที่สุด
    พรีเมียร์ลีก เตรียมกลับมาลงแข่งขันกันในวันที่ 17 มิถุนายน นี้ แม้ยังไม่มีการคอนเฟิร์มตารางการแข่งขัน แต่สิ่งที่เรารู้แน่นอนคือใครจะต้องเจอกับใครใน 92 นัดที่เหลือของฤดูกาล แม้ว่าความได้เปรียบจากการเล่นในบ้านอาจจะหายไปเนื่องจากต้องแข่งสนามปิดแต่อันดับในตารางก็ยังมีผลอยู่ บางทีมต้องเจอกับทีมที่เหนือกว่าหรือต่ำกว่า ดังนั้นเราจึงมีค่าเฉลี่ยของอันดับคู่แข่งในนัดที่เหลือของแต่ละทีมมาให้ดูกัน แชมป์อาจจะถูกตัดสินไปแล้ว ดังนั้นเราขยับมาดูกลุ่มลุ้นโควต้า ชปล. ที่ยังมีสิทธิ์พลิกได้เสมอ รวมถึงทีมหนีตกชั้นด้วย
  • ไร้ประโยชน์!เบอร์บาตอฟชี้ชัดแมนยูไม่มีที่ว่างสำหรับคูตินโญ่
    หลังจากที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตลอดช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ก็มองว่า "ปีศาจแดง" ไม่จำเป็นต้องเอาอดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพเลย โดยถึงขั้นมองว่ามันจะเป็นการเสริมทัพที่ไร้ประโยชน์ เพราะพวกเขามีแผงมิดฟิลด์ที่ดีพอตัวอยู่แล้ว
  • อยากกลับหรือไม่?กรูยิชตอบชัดหลังมีกระแสเรียกร้องคืนทัพลิเวอร์พูล
    หลังจากที่แฟนบอล ลิเวอร์พูล บางคนอยากให้ มาร์โก กรูยิช กลับมาเล่นกับทีมนั้น ล่าสุดเจ้าตัวก็เปิดใจเองว่าอยากจะกลับไปเล่นกับ "หงส์แดง" และเป็นกำลังหลักกับที่นั่นเหมือนกัน พร้อมบอกว่าได้คุยกับ จูเลียน วอร์ด เจ้าหน้าที่ของทีมอย่างต่อเนื่องด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »