ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาร์นส์เชื่อถ้าเงินถึงทั้งซาลาห์-มาเน่ก็พร้อมย้าย

บาร์นส์เชื่อถ้าเงินถึงทั้งซาลาห์-มาเน่ก็พร้อมย้าย

Posted 31/05/2020 by siamsport

จอห์น บาร์นส์ อดีตปีกระดับตำนานของ ลิเวอร์พูล ออกมาเตือนต้นสังกัดเก่าว่า อาจต้องเสีย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ ออกไปหลังตกเป็นข่าวย้ายทีมในช่วงที่ผ่านมา สาเหตุเพราะเรื่องเงินคือปัจจัยสำคัญในฟุตบอลสมัยใหม่

    ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ต้องเสียนักเตะฝีเท้าดีในสังกัดมาแล้วหลายต่อหลายคน ทั้ง หลุยส์ ซัวเรซ และ ราฮีม สเตอร์ลิง ที่ย้ายออกจากทีมเงินก้อนโตในช่วงซัมเมอร์ ปี 2014 รวมถึง ฟิลิปปเป้ คูตินโญ่ เมื่อต้นปี 2018 อย่างไรก็ตาม เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ยังสามารถสร้างแนวรุกก้าวขึ้นมาทดแทน โดยมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ เป็นแกนหลัก

    ด้าน จอห์น บาร์นส์ อดีตดาวดังของ 'หงส์แดง' ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า สโมสรเก่าอาจต้องเสียสองดาวเตะคนสำคัญนี้ออกไป หากมีเงินก้อนใหญ่เข้ามาให้ผู้เล่นพิจารณา "ในฟุตบอลสมัยใหม่ ทุก ๆ ทีมสามารถขายนักเตะกันได้ทั้งนั้นแหละ ดูอย่าง บาร์เซโลน่า ก็ยังถูกบังคับให้ขาย เนย์มาร์ ได้เลย"

    "สิ่งที่ดึงดูดนักฟุตบอลในทุกวันนี้คือ ค่าเหนื่อยที่พวกเขาได้รับ ไม่ว่าใครก็ตาม อย่าง ซาดิโอ มาเน่ หรือ โม ซาลาห์ หากใครเสนอเงินสักหนึ่งล้านปอนด์ต่อสัปดาห์ พวกเขาก็พร้อมตกลงปลงใจไปร่วมทีมโดยไม่คิดถึงศักยภาพหรือมาตรฐานได้หรอก นี่คือความจริงของฟุตบอลสมัยใหม่"

    "เรามีผู้เล่นยอดเยี่ยมมากมายที่ย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล ทั้ง เฟร์นานโด ตอร์เรส, หลุยส์ ซัวเรซ, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยังเป็นเรื่องดีนะที่ตอนนี้ ลิเวอร์พูล แข็งแกร่งเพราะเรื่องในสนามที่ประสบความสำเร็จ แต่ผู้เล่นเข้ามาก็ต้องจากไปอยู่ดี"

    "ผมบอกเสมอกับแฟนบอลว่าให้สนับสนุนสโมสรไม่ใช่เพราะผู้เล่น นักเตะจะต้องไม่ถูกบังคับให้อยู่กับทีมต่อแบบขัดความรู้สึกของตัวเอง เพราะนั่นจะทำให้นักเตะมีอำนาจเหนือสโมสร ซึ่งเพราะเหตุนี้แหละ จะทำให้เขามีเรื่องรับผิดชอบน้อยลงกับผลงานในสนาม"

    "เรื่องดีที่ผมรับประกันได้คือสถานการณ์นี้จะไม่เกิดขึ้นภายใต้การทำงานของ คล็อปป์ เพราะเขาสามารถควบคุมผู้เล่นและทีมได้ นักเตะรู้ตัวดีว่าพวกเขาไม่สามารถล้ำเส้นเจ้านายคนนี้ได้หรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »