ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่ากางเงื่อนไข ทีมพรีเมียร์ฯยืมคูตินโญ่ จ่ายมาไม่แพง

บาร์ซ่ากางเงื่อนไข ทีมพรีเมียร์ฯยืมคูตินโญ่ จ่ายมาไม่แพง

Posted 31/05/2020 by siamsport

มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อดังจากคาตาลัน รายงานว่า บาร์เซโลน่า ต้องการเงินจำนวน 9 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 350 ล้านบาท จากสโมสรในเวที พรีเมียร์ลีก เพื่อเป็นค่ายืมตัวของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ หลังจากไม่มีสโมสรไหนยอมทุ่มเงินตามที่ทีมตั้งค่าตัวเอาไว้

    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิล ถูกปล่อยให้ บาเยิร์น มิวนิค ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาลนี้พร้อมออปชั่นซื้อขาด 107 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,200 ล้านบาท อย่างไรก็ตามทาง 'เสือใต้' ไม่เลือกใช้ออปชั่นดังกล่าว ทำให้เจ้าตัวต้องกลับถิ่น คัมป์ นู ในซีซั่นหน้า

    ล่าสุดทาง สื่อเจ้าใหญ่แห่งคาตาลัน ระบุว่า บาร์เซโลน่า ต้องการที่จะถอนเงินคืนจากการที่ซื้อ คูตินโญ่ มาจาก ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 142 ล้านปอนด์ แต่กลับทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจ โดยทาง 'เจ้าบุญทุ่ม' หวังจะปล่อยให้ทีมจาก พรีเมียร์ลีก ที่ให้ความสนใจในตัวแข้งรายนี้ ไม่ว่าจะเป็น อาร์เซน่อล, แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี ยืมตัวไปใช้งาน

    โดยทางสื่อดังกล่าว เผยว่า บาร์ซ่า มีความยินดีที่จะปล่อยให้ยืมตัว โดยเพียงแค่ต้องการค่ายืมตัวอยู่ที่ 8.97 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 350 ล้านบาทเท่านั้น เนื่องจากไม่มีสโมสรไหนที่จะยอมจ่ายเงิน 71 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,800 ล้านบาทที่ทีมตั้งค่าหัวของ คูตินโญ่ เอาไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »