ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สถิติไม่ธรรมดา"ชนาธิป"ผ่านบอลทะลุช่องมากสุดในคอนซาโดเล่

สถิติไม่ธรรมดา"ชนาธิป"ผ่านบอลทะลุช่องมากสุดในคอนซาโดเล่

Posted 31/05/2020 by siamsport

เพจเจลีก เผยสถิติอันสุดยอดของ "เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในฤดูกาล 2019 กับสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร แถมครองสถิติการผ่านบอลทะลุช่องได้ดีที่สุดในทีม

    แฟนเพจ J.League (เจลีก-ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น) หรือลีกอาชีพญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการในเวอร์ชั่นฉบับภาษาไทยได้มีการนำข้อมูลผลงานสถิติ 4 ประเด็นที่น่าสนใจของ "เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมคเกอร์ทีมชาติไทยของสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในศึกเจลีกญี่ปุ่น ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างเข้าตาในฤดูกาล 2019 ที่ผ่านมา

    โดยสถิติทั้ง 4 หัวข้อที่มีการจดบันทึกจาก เจลีกญี่ปุ่น ในครั้งนี้ "เจ-ชนาธิป" สามารถทำได้อย่างเข้าตา โดยเฉพาะ การผ่านบอลทะลุช่อง ที่ "ชนาธิป" ทำได้เยอะที่สุดในทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในเจลีก 2019 ด้วยผลงานทั้งหมด ถึง 98 ครั้ง มากที่สุดเป็นอันดับที่1ในทีมด้วย

    ส่วนสถิติอีก 3 ประเด็น ถือว่า "ชนาธิป" เข้าป้ายเป็นลำดับที่ 2 ในทีมตลอลการแข่งขันเจลีก2019 คือ แอสซิสต์ = 6 ครั้ง , ส่งบอลในพื้นที่สุดท้าย = 515 ครั้ง และ ผ่านบอลเพื่อลุ้นทำประตูได้ถึง = 37 ครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรเบิร์ตเล็งทรูอารีน่ารังเหย้าบีทียูฯ ใช้เยาวชนราชบุรีบู๊
    หนุ่มใหญ่ชาวฝรั่งเศส ผู้คร่ำหวอดและอยู่ในวงการลูกหนังไทยมายาวนาน หลังก่อนหน้านี้เคยเข้ามามีบทบาท ในการร่วมบริหารทีมกับ บีอีซีเทโรฯ , เอสซีจี เมืองทองฯ และล่าสุดเป็นอีกคีย์แมนให้กับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เตรียมใช้สนาม เขาตะเกียบ จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นรังเหย้าให้กับทีม ในไทยลีก 3 อย่าง บีทียู ส.บุญมีฤทธิ์ ทำศึกโดยให้นักเตะชุดเยาวชนของ ราชบุรีฯ ได้เป็นเวทีฟูมฟักฝีเท้ารอวันให้แข็งแกร่งเพิ่มกระดูกหากใครมีแววจะได้ดันสู่ชุดใหญ่
  • นักบอลเฮ! รัฐไฟเขียวแบ่งซ้อมได้แล้ว-แต่ห้ามแข่ง
    นักบอลเฮ เมื่อรัฐบาล ไฟเขียวให้แบ่งซ้อมได้แล้ว จากสถานการณ์โควิด-19 ที่ดีขึ้น แต่กำหนดแข่ง ยังเป็นช่วงเดือนกันยายน เช่นเดิม
  • มือ 1 ซัปโปโร อยู่แค่เอื้อมแล้ว "ตอง"
    รายงานข่าวจากสำนักข่าว yahoo japan ระบุว่า กู ซัง ยุน ผู้รักษาประตูชาวเกาหลีใต้ ซึ่งยึดครองตำแหน่งมือหนึ่งของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มาหลายฤดูกาล จำต้องอำลาทีม ซัปโปโร ไปชั่วคราวอย่างน้อย 2 ปี
  • สารัช-ตูเญซลุย! คาดโผ11แข้งบีจีฟัดบุรีรัมย์เปิดหัวรีสตาร์ทไทยลีก
    บีจี​ ปทุม​ ยูไนเต็ด จัดหนักเสริมทัพแข้งสองราย ในสองวันติด สร้างความฮือฮาให้กับวงการฟุตบอลไทยเป็นอย่างยิ่ง หลายคนรอคอยให้เกมไทยลีกกลับมาฟาดแข้งโดยเร็วที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »