ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แจงตัวเลขอาร์เซน่อลสูญเงินเกือบพันล้านใช้งานลุยซ์แค่ปีเดียว

แจงตัวเลขอาร์เซน่อลสูญเงินเกือบพันล้านใช้งานลุยซ์แค่ปีเดียว

Posted 01/06/2020 by siamsport

เปิดตัวเลขที่ อาร์เซน่อล ต้องสูญเงินไปกับการคว้า ดาวิด ลุยซ์ มาเล่นแค่ปีเดียว หลังเจ้าตัวเตรียมย้ายกลับไปเล่นให้ เบนฟิก้า
    อาร์เซน่อล ต้องเสียเงินมากถึง 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 936 ล้านบาท) กับการดึง ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังชาวบราซิเลียน มาใช้งานแค่ฤดูกาลเดียวเท่านั้น ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก สื่ออังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

    จำนวนเงินดังกล่าวมาจากค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 312 ล้านบาท) ที่ อาร์เซน่อล จ่ายให้ เชลซี นอกจากนั้นยังต้องจ่ายให้เอเยนต์อีก 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 234 ล้านบาท) และค่าเหนื่อยรวมตลอดฤดูกาล 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 390 ล้านบาท)


    ด้าน ลุยซ์ วัย 33 ปี เพิ่งยืนยันว่า เริ่มคุยกับ หลุยส์ ฟิลิเป้ วิเอร่า ประธานสโมสร เบนฟิก้า แล้ว ถึงเรื่องการกลับไปค้าแข้งในถิ่น เอสตาติโอ ดา ลุซ อีกครั้ง หลังเคยเล่นให้ในช่วงปี 2007-2011

    "ผมได้คุยกับ วิเอร่า เกี่ยวกับเรื่องการกลับไปเล่นที่นั่นอีกครั้งแล้ว ความฝันของผมคือเลิกค้าแข้งกับ เบนฟิก้า ส่วนจะเป็นเมื่อไหร่ ผมไม่รู้เวลาแน่นอน แต่มันจะเกิดขึ้นแน่ หากท่านประธาน วิเอร่า อนุญาตให้ผม และถ้าแฟนบอลต้องการให้ผมกลับไปที่นั่นอีกครั้ง มันจะเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่สวยงามที่สุดในอาชีพของผม" ปราการหลังแซมบ้า กล่าว

    ขณะที่ มาร์ติน คีโอว์น อดีตกองหลัง "ปืนใหญ่" มองว่า อาร์เซน่อล ตัดสินใจผิดพลาดที่ซื้อ ลุยซ์ มาร่วมทีม เนื่องจากไม่ได้เป็นเซนเตอร์แบ็กที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ระดับโลกแล้วไง?! "ชาบี" เผยชื่อ "2 กองหน้า" ที่ไม่เข้ากับระบบบาร์ซ่า
    ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานมิดฟิลด์บาร์เซโลน่า มองว่า 2 แนวรุกแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อย่าง ซาดิโอ มาเน ของลิเวอร์พูล และ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง จากอาร์เซน่อล มีแนวทางการเล่นที่ไปกันไม่ได้กับทีมดังแห่งแคว้นกาตาลัน
  • หงส์มูลค่าเพิ่ม19%แต่ยังตามก้นผีห่าง
    สโมสร ลิเวอร์พูล โดดแซงหน้าสองอริร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี ขึ้นมาเป็นทีมมูลค่าสูงสุดอันดับสองประเทศที่ 2.25 พันล้านปอนด์ ทว่าก็ยังห่างชั่นจากเจ้าของบัลลังก์ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งถูกตีมูลค่าที่ 2.84 พันล้านปอนด์
  • เอเย่นต์ พร้อมดัน คูตินโญ่ เข้าซุ้มมือปืน อาร์เซนอล
    อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวว่าพวกเขากำลังทำการเจรจากับ เคีย ชูรับเชียน เอเย่นต์ส่วนตัวของ คูตินโญ่ เพื่อที่จะทำการดึงตัวแข้งบราซิเลียนมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 26 พฤษภาคม 2563
  • ลุ้นแชมป์? โฉมหน้า อาร์เซน่อล ซีซั่นใหม่หากได้ คูตินโญ่ เสริมทัพ
    อาร์เซน่อล พยายามที่จะเสริมทัพเพื่อเรียกความยิ่งใหญ่กลับคืนมากอีกครั้ง โดยงานนี้ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรง พยายามที่จะลิสต์รายชื่อขุมกำลังชุดใหม่เพื่อที่จะดึงมาร่วมทีม โดยเจ้าตัวมีเป้าหมายหลายคน และหากได้มาทั้งหมด โอกาสที่จะเห็น "เดอะ กันเนอร์ส" ขึ้นไปยืนหนึ่งบนตารางลีกในซีซั่น 2020/2021 ก็มีเปอร์เซนต์สูงมากยิ่งขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »