ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกิดอะไรบ้างกับ5นักเตะที่มูรินโญ่ปล่อยจากแมนยู

เกิดอะไรบ้างกับ5นักเตะที่มูรินโญ่ปล่อยจากแมนยู

Posted 01/06/2020 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกุนซือที่ยอดเยี่ยมสุดในโลก หลังประสบความสำเร็จ และคว้าแชมป์มากมาย จากการคุม ปอร์โต้, เชลซี, อินเตอร์ มิลาน, เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนมาทำงานให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเวลานี้
    กุนซือชาวโปรตุกีส คุม แมนฯ ยูไนเต็ด ระหว่างปี 2016-2018 โดยพา "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ปี 2017, ลีก คัพ 2016/17 และ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2016

    มูรินโญ่ ดึงนักเตะมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" หลายราย และก็มีปล่อยออกไปบ้าง โดยเราจะไปดูกันว่าแต่ละคนเป็นอย่างไรกันบ้างหลังเดินออกจากรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด

1. บิคตอร์ บัลเดส

มูรินโญ่ ไม่เสียเวลาเลยในการโละ บิคตอร์ บัลเดส นายทวารชาวสแปนิช ออกจากทีม หลังเข้ามาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ไม่นานเมื่อปี 2016

บัลเดส ต้องย้ายไปเล่นให้ สตองดาร์ ลีแอช แบบยืมตัว และไปเฝ้าเสาให้ มิดเดิ้ลสโบรช์ ในฤดูกาล 2016/17 ก่อนแขวนถุงมือในปี 2018 หลังไร้สังกัดมานานหลายเดือน

จากนั้น บัลเดส ไปเป็นโค้ชให้กับทีมเยาวชนของ โมราตาลาซ สโมสรสมัครเล่น และ บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัด แต่แค่ 3 เดือนก็โดนไล่ออก ก่อนมาทำงานให้กับสโมสร ฮอร์ต้า

2. นิค พาวล์

นิค พาวล์ เคยเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตา เป็นที่หมายปองของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ หลังโด่งดังเร็วตั้งแต่อายุไม่ถึง 20 ปี ก่อนย้ายจาก ครูว์ อเล็กซานดรา มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2012

อย่างไรก็ตาม พาวล์ ไม่สามารถแจ้งเกิดกับ "ปีศาจแดง" ก่อนโดนส่งไปให้หลายสโมสรยืมทั้ง วีแกน แอธเลติก, เลสเตอร์ ซิตี้ และ ฮัลล์ ซิตี้

จากนั้น พาวล์ ก็โดนปล่อยขาดให้ วีแกน เมื่อปี 2016 และย้ายมาอยู่กับ สโต๊ค ซิตี้ เมื่อปี 2019

3. บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์

กองกลางดีกรีทีมชาติเยอรมัน ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2015 แต่หลัง มูรินโญ่ เข้ามาคุมทีม เขาก็แทบไม่ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงเลย

ชไวน์สไตเกอร์ อำลา "ปีศาจแดง" ไปอยู่กับ ชิคาโก้ ไฟร์ ใน เมเจอร์ ลีก  สหรัฐฯ เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2017 และแขวนสตั๊ดไปเมื่อปีที่แล้ว

4. ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

หนึ่งในนักเตะไม่กี่คนที่ มูรินโญ่ ยอมรับว่าอยากที่จะเก็บให้อยู่กับทีมต่อไป แต่ไม่อาจรั้งไว้ได้ หลังเจ้าตัวบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าเมื่อเดือนเมษายน ปี 2017 และต้องพักยาวถึง 8 เดือน

หลังกลับมาจากอาการบาดเจ็บ ซลาตัน ตกลงเซ็นสัญญากับ "ปีศาจแดง" อีก 1 ปี แต่สภาพร่างกายไม่เหมือนเดิม และไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากนัก จนนำไปสู่การยกเลิกสัญญาในที่สุด

ดาวยิงสวีดิช วัย 38 ปี ทำผลงานดีในปีแรกที่มาอยู่ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฤดูกาล 2016/17 ด้วยการยิงไป 28 ประตู จาก 46 นัด

อิบราฮิโมวิช ไปเล่นให้ แอลเอ แกแล็กซี่ เมื่อปี 2018 ก่อนที่ล่าสุดจะย้ายมาอยู่กับ เอซี มิลาน เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา

5. เวย์น รูนี่ย์

รูนี่ย์ ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2004 ก่อนย้ายกลับไปเล่นให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" อีกครั้งในปี 2017 หลังค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นานถึง 13 ปี

จากนั้น รูนี่ย์ ก็ไปอยู่กับ ดีซี ยูไนเต็ด ใน เมเจอร์ลีก สหรัฐฯ เมื่อปี 2018 และเพิ่งกลับอังกฤษ มาเล่นให้ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ใน แชมเปี้ยนชิพ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของแถมเกรดพรีเมียม? เจาะผลงานเด่น มาร์ติน โอเดการ์ด ในซีซั่นนี้
    ตอนปี 2014 ชื่อของ มาร์ติน โอเดการ์ด ถูกพูดถึงอย่างมากจากการที่ตอนนั้นว่ากันว่าดาวเตะชาวนอร์เวย์เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่มีฝีเท้าโดดเด่นมากที่สุด โดยตอนนั้นเขาเล่นให้ สตรอมก็อดเซ็ต ทีมเล็กๆ ในบ้านเกิด และเขาก็ตกเป็นข่าวกับหลายทีมยักษ์ใหญ่ในทวีปยุโรป อย่างเช่น เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น
  • ไร้ประโยชน์!เบอร์บาตอฟชี้ชัดแมนยูไม่มีที่ว่างสำหรับคูตินโญ่
    หลังจากที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตลอดช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ก็มองว่า "ปีศาจแดง" ไม่จำเป็นต้องเอาอดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพเลย โดยถึงขั้นมองว่ามันจะเป็นการเสริมทัพที่ไร้ประโยชน์ เพราะพวกเขามีแผงมิดฟิลด์ที่ดีพอตัวอยู่แล้ว
  • แมนยูเบาสุด?วัดความโหดโปรแกรมที่เหลือ20ทีมพรีเมียร์ลีก
    แมนฯ ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะมีโปรแกรมที่เหลืออยู่เบาสุด ถ้าดูจากอันดับทีมคู่แข่ง ขณะที่ คริสตัล พาเลซ เหลือเกมเตะโหดสุด
  • งานหนักโซลชา! 4 นัดสำคัญของแมนยูที่อาจชี้ชะตาโควต้าชปล.
    พรีเมียร์ลีกจะคัมแบ็กอย่างเป็นทางการในช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้แล้ว นั่นหมายความว่าภารกิจลุ้นพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของ แมนฯยูไนเต็ด จะกลับมาอีกครั้ง พวกเขาอยู่ในอันดับที่ 5 และมีแต้มตามหลังที่ 4 อย่างเชลซีอยู่ 3 แต้มเท่านั้น ขณะที่คู่แข่งอย่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน, เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด, สเปอร์ส รวมถึงอาร์เซน่อล ก็ยังตาม "ผีแดง" มาอย่างไม่ลดละ ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังเหลือเกมในมืออยู่ทั้งหมด 9 นัด มาดูกันว่ามีเกมไหนที่อาจเป็นนัดตัดสินศึกแย่งชิงพื้นที่ ชปล. บ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »