ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลีลาตื่นตาตื่นใจ! ไอดอลสาวญี่ปุ่นบรรยายสรรพคุณ 'ชนาธิป' ขอตามเชียร์ซีซั่นนี้

ลีลาตื่นตาตื่นใจ! ไอดอลสาวญี่ปุ่นบรรยายสรรพคุณ 'ชนาธิป' ขอตามเชียร์ซีซั่นนี้

Posted 01/06/2020 by siamsport

ยูกะ คาเงยามะ ไอดอลสาวญี่ปุ่น เลือก ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นผู้เล่นที่ชื่นชอบใน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พร้อมบอกซีซั่นนี้จะตามเชียร์เนื่องจากมีลีลาในสนามที่ตื่นตาตื่นใจ
    ยูกะ คาเงยามะ สาวน้อยวัย 19 ปี ของวง ฮินาตะซากะโฟร์ตีซิกซ์ วงดนตรีไอดอลของประเทศญี่ปุ่น เขียน บล็อกแนะนำเจลีก ผ่านบล็อกของฮินาตะซากะโฟร์ตีซิกซ์ พร้อมเลือก เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นผู้เล่นที่ชื่นชอบที่สุดในคอนซาโดเล่ ซัปโปโร่

    โดยบล็อกของวง ฮินาตะซากะโฟร์ตีซิกซ์ ยูกะ เป็นการแนะนำทีมในเจลีก และฟุตบอลที่ตัวเองชื่นชอบ ก่อนหน้านี้เจลีกถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากการแพร่ระบาดของโคโรน่าไวรัส และจะกลับมาแข่งขันอีกครั้งในวันที่ 4 ก.ค.ที่จะถึงนี้

    ซึ่งสโมสรแรกที่ยูกะแนะนำคือ สโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของสองนักเตะไทย "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์

    ยูกะ เขียนบรรยายในบล็อกเกี่ยวกับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ว่า "เจ" ถูกเรียกที่ประเทศญี่ปุ่นว่า "เมสซี่ไทย" เพราะตัวเล็ก น่าทึ่ง, มีพลังในการครอบครองบอล, การพาบอลไปข้างหน้าได้อย่างคล่องแคล่วผ่านพื้นที่ของฝ่ายตรงข้าม มีลูกยิงที่ทรงพลัง บวกกับความสามารถรอบตัว ฉันคิดว่าเป็นสิ่งที่น่าดึงดูด ทำให้เกมการแข่งขันสนุกมากยิ่งขึ้น ซีซั่นนี้ฉันจะเชียร์คุณ ให้ทำประตูได้เยอะๆ และเก็บคะแนนได้อย่างต่อเนื่องนะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัดสินใจยากสุดในชีวิต! "ตังค์- สารัช" ร่ายยาวหลังลาเมืองทองซบบีจี
    "ตังค์ " สารัช อยู่เย็น โพสต์ข้อความความรู้สึกครั้งแรกหลังย้ายจากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดไปซบรังบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ได้มีการเปิดตัวไปอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยได้กล่าวขอบคุณโอกาสที่ได้รับจากการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรรวมถึงขอบคุณแฟนบอล "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ แต่การย้ายทีมเป็นวิถีของฟุตบอล ก่อนกล่าว
  • ธีราทร บุญมาทัน : นักเตะผู้คู่ควรกับคำว่า ‘สุภาพบุรุษลูกหนัง’
    ในเกมการแข่งขันที่ไม่อาจคาดเดาได้ ไม่เว้นแม้แต่กับกีฬาชื่อ ‘ฟุตบอล’ สิ่งที่จะตามมานั้น นักเตะในทีมต้องรับผิดชอบร่วมกันกับทุกผลสกอร์ ซึ่งถ้าเป็นไปอย่างที่หวังเอาไว้ แน่นอนว่า ใครออกมาพูดอะไรก็คงดูดีไปหมด ในฐานะของผู้ชนะ
  • 4 นักเตะไทยในเจลีก อยู่ห่างกันแค่ไหน
    แน่นอนว่าปีนี้กระแสเจลีกในบ้านเรากำลังคึกคักได้ที่เลยทีเดียว เพราะมีนักเตะไทยร่วมลีกสูงสุดในประเทศญี่ปุ่น กัน 4 คน ประกอบไปด้วย ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีราทร บุญมาทัน, ธีรศิลป์ แดงดา, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์
  • เปิดวาร์ป "น้องอาย"สาวเซ็กซี่สาวกหงส์แดง-ช้างศึกในสายเลือด
    ย้อนกลับไปเมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ในแมตช์รอบชิงชนะเลิศของศึก "ช้าง เอฟเอ คัพ 2019" ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี พบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ณ สนาม บีจี สเตเดี้ยม นอกจากสีสันในสนามที่แสนดุเดือดเผ็ดมันส์ ก่อนที่การท่าเรือจะคว้าแชมป์ไปครึ่งหลังเฉือนเอาชนะไปได้ 1-0 แล้วนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »