ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชิชาริโต้ เผย เดวิด มอยส์ ทำเมิน ท่านเซอร์ เลยอยู่กับ แมนยู ได้ไม่นาน

ชิชาริโต้ เผย เดวิด มอยส์ ทำเมิน ท่านเซอร์ เลยอยู่กับ แมนยู ได้ไม่นาน

Posted 01/06/2020 by kapook

       เจ้าถั่วน้อย ชิชาริโต้ หรือ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ อดีตกองหน้าแมนยู ออกมาเผยว่า เดวิด มอยส์ เป็นคนที่หัวรั้นมาก ๆ เลยทำให้เขาอยู่กับ แมนยู ได้ไม่นาน แถมยังทำเมินคำแนะนำของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อีกด้วย จากรายงานของ goal.com เมื่อ 31 พฤษภาคม 2563

        หลังจากที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือจาก แมนยู ก็ได้ไปเลือกเอา เดวิด มอยส์ กุนซือรุ่นน้องมาจาก เอฟเวอร์ตัน เนื่องจากเชื่อในฝีมือ และเป็นคนสกอตแลนด์เหมือนกัน ทว่า มอยส์ กลับทำ ทัพปีศาจแดง ลุยใน พรีเมียร์ลีก ได้เพียงแค่ 7 เดือนเท่านั้น ก่อนจะถูกอัปเปหิออกจากสโมสร หลังทำผลงานไม่เอาอ่าว

        ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ เผยว่า "ช่วงก่อนที่ผมจะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ผมได้มีโอกาสคุยกับ ท่านเซอร์ และเขาก็บอกว่าเขารู้ว่าผมไม่โอเคเลยที่ไม่ได้รับโอกาสลงสนาม และจะต้องย้ายออกไป แต่ผมโอนะกับ เรอัล มาดริด สำหรับชาวเม็กซิกันแล้วคือเจ๋งมาก"

        "นอกจากนั้น ท่านเซอร์ ยังบอกผมว่าเขาได้คุยกับ มอยส์ ว่าให้ส่งผมลงสนามให้มากขึ้นกว่าเดิม แต่ก็นั่นแหละเขาเมินคำพูดแบบไม่ใยดี และไม่เคยคิดจะส่งผมลงสนามเลย แล้วนอกจากไม่ให้ผมลง เขายังไม่ให้ผมย้ายทีมด้วย มันบ้ามาก"

        "ใช่เลย เขาหัวรั้นเขาเป็นคนแบบนั้น มันเลยทำให้เขาไปไม่รอดกับ ยูไนเต็ด คิดดูเขาอยู่กับสโมสรได้แค่ 7 เดือนเท่านั้นเอง ซึ่งมันก็สมเหตุสมผลแล้ว"

        ทั้งนี้ หลังจากที่ เดวิด มอยส์ โดนลปดออกไป ชิชาริโต้ ก็ได้ย้ายแบบยืมตัวไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ในเวลาต่อมา ก่อนจะโดนขายขาดไปให้กับ เลเวอร์คูเซ่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกิดอะไรบ้างกับ5นักเตะที่มูรินโญ่ปล่อยจากแมนยู
    โชเซ่ มูรินโญ่ ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกุนซือที่ยอดเยี่ยมสุดในโลก หลังประสบความสำเร็จ และคว้าแชมป์มากมาย จากการคุม ปอร์โต้, เชลซี, อินเตอร์ มิลาน, เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนมาทำงานให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเวลานี้
  • ของแถมเกรดพรีเมียม? เจาะผลงานเด่น มาร์ติน โอเดการ์ด ในซีซั่นนี้
    ตอนปี 2014 ชื่อของ มาร์ติน โอเดการ์ด ถูกพูดถึงอย่างมากจากการที่ตอนนั้นว่ากันว่าดาวเตะชาวนอร์เวย์เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่มีฝีเท้าโดดเด่นมากที่สุด โดยตอนนั้นเขาเล่นให้ สตรอมก็อดเซ็ต ทีมเล็กๆ ในบ้านเกิด และเขาก็ตกเป็นข่าวกับหลายทีมยักษ์ใหญ่ในทวีปยุโรป อย่างเช่น เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น
  • ไร้ประโยชน์!เบอร์บาตอฟชี้ชัดแมนยูไม่มีที่ว่างสำหรับคูตินโญ่
    หลังจากที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตลอดช่วงที่ผ่านมา ล่าสุด ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ก็มองว่า "ปีศาจแดง" ไม่จำเป็นต้องเอาอดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพเลย โดยถึงขั้นมองว่ามันจะเป็นการเสริมทัพที่ไร้ประโยชน์ เพราะพวกเขามีแผงมิดฟิลด์ที่ดีพอตัวอยู่แล้ว
  • แมนยูเบาสุด?วัดความโหดโปรแกรมที่เหลือ20ทีมพรีเมียร์ลีก
    แมนฯ ยูไนเต็ด ดูเหมือนจะมีโปรแกรมที่เหลืออยู่เบาสุด ถ้าดูจากอันดับทีมคู่แข่ง ขณะที่ คริสตัล พาเลซ เหลือเกมเตะโหดสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »