ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตำนาน Kit Man แมนยู ย้อนความหลังวันที่ห้องแต่งตัวเต็มไปด้วย อุนจิ

ตำนาน Kit Man แมนยู ย้อนความหลังวันที่ห้องแต่งตัวเต็มไปด้วย อุนจิ

Posted 01/06/2020 by kapook

       อัลเบิร์ต มอร์แกน ตำนาน Kit Man แมนยู หรือ เจ้าหน้าที่ดูแลชุดแข่ง ที่ทำงานให้กับสโมสร และเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มาอย่างยาวนาน ก่อนจะรีไทร์ออกไปพร้อม ๆ กับ เฟอร์กี้ ได้เล่าถึงเหตุการณ์เรื่องขี้ ๆ ที่เขาต้องเจอเมื่อ 10 ปีก่อน จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 31 พฤษภาคม 2563

        ย้อนกลับไปเมื่อปี 2010 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ แมนยู บุกออกไปเยือน ซันเดอร์แลนด์ โดยในเกมดังกล่าวนอกจากผลการแข่งขันที่ไม่เป็นใจของ ทีมปีศาจแดง แล้ว ยังต้องมาเจอเหตุการณ์ ขี้ท่วมห้องแต่งตัวอีกด้วย

        อัลเบิร์ต มอร์แกน กล่าวว่า "ในตอนแรกมันก็มีน้ำหยด ๆ อยู่นะ แต่จากนั้นไม่นานพอเราจะออกไปเตรียมวอร์มกันที่สนาม ก็มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมาสะกิดผม บอกว่าให้ผมรีบไปดูห้องแต่งตัว โอ้โห..น้ำนองไปหมด มันเหมือนกับน้ำขยะ แต่คุณพระ จากนั้นไม่นานพื้นกระเบื้องก็แตก ทีนี้ ขี้ กระจายเต็มห้องไปหมด คือ เหมือนท่อส่งของสนามรั่ว แล้วเป็นตรงห้องแต่งตัวของเราพอดี"

 

สตีฟ บรู๊ซ ต้องมาลงมือกวาดขี้เองกับมือ ในฐานะเจ้าบ้าน

        "เบอร์บาตอฟ นี่ของขึ้นเลย เพราะว่ารองเท้าของเขามันจมลงไปในน้ำเน่า ๆ ประมาณ 3 นิ้วเห็นจะได้ แต่สิ่งที่เราทำได้คือเอาพวกนาฬิกา และเครื่องประดับต่าง ๆ ออกมาให้หมด ส่วนพวกเสื้อพวกสูทต้องทิ้งไปหมด เพราะมันเลอะขี้"

        "เกมนั้นเราจะต้องเตะกันประมาณบ่าย 3 เห็นจะได้ แต่ก็ต้องเลื่อนออกไป 30 นาที เพราะเหตุการณ์นี้ แต่ที่พีกไปกว่านั้นคือ สตีฟ บรู๊ซ เดินมาที่ห้องแต่งตัวพร้อมไปถูพื้น แล้วเขาก็ลงมือปาดขี้ทิ้งอย่างรวดเร็ว"

        ทั้งนี้ ในเกมดังกล่าวผลจบลงด้วยผลเสมอ 0-0 โดย อัลเบิร์ต มอร์แกน นั้นเคยมีประวัติกับ แมนยู มากมาย โดยเรื่องที่โด่งดังคงหนีไม่พ้นที่ลุงแกสะกดชื่อ เดวิด เบ็คแฮม ผิดในเกมแชริตี้ ชิลด์ เมื่อปี 1997

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »