ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หลีกทาง!มิลล์สชี้1ใน3แนวรุกใครหลุดตัวจริงถ้าแวร์เนอร์ซบลิเวอร์พูล

หลีกทาง!มิลล์สชี้1ใน3แนวรุกใครหลุดตัวจริงถ้าแวร์เนอร์ซบลิเวอร์พูล

Posted 01/06/2020 by siamsport

แดนนี่ มิลล์ส ชี้ ถ้าเกิด ลิเวอร์พูล ได้ตัว ติโม แวร์เนอร์ มาร่วมทัพแล้วนั้น คนที่อาจจะต้องหลุดจากการเป็นตัวจริงมากที่สุดคือ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ พร้อมระบุ "หงส์แดง" ต้องมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งกว่านี้ เพื่อที่จะได้ขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ทุกรายการได้
    แดนนี่ มิลล์ส อดีตแบ็กขวาชาวอังกฤษ แสดงความเชื่อว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ คีอคนที่ต้องหลุดจากตัวจริงของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถ้าหาก "หงส์แดง" คว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ ดาวยิง แอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทัพ

    แวร์เนอร์ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง หลังจากทำผลงานได้โดดเด่นกับ ไลป์ซิก มาโดยตลอด อย่างเช่นซีซั่นนี้ที่ทำไป 20 ประตู กับอีก 12 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 39 นัดในทุกรายการ ซึ่งทีมที่มีข่าวกับเขามากที่สุดในช่วงที่ผ่านมาคือ ลิเวอร์พูล โดยที่แข้งวัย 24 ปี ก็มักจะให้สัมภาษณ์เชิงยกย่องทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ อยู่บ่อยๆ ด้วย อย่างไรก็ตาม หลายคนก็ตั้งข้อสงสัยว่าถ้าเกิด แวร์เนอร์ มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล แล้วใครจะต้องเป็นตัวสำรอง หลังจากที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่ และ ฟีร์มีโน่ 3 แนวรุกตัวจริงชุดปัจจุบันของ ลิเวอร์พูล ก็เล่นกันได้ดีอยู่แล้ว

    หลังจากโดนถามว่าใน 3 แนวรุกชุดปัจจุบันของ ลิเวอร์พูล นั้น ใครที่อาจจะต้องหลีกทางให้ถ้าเกิด แวร์เนอร์ ย้ายมายู่กับทีม มิลล์ส ก็ตอบว่า "ต้องบอกว่าคนๆ นั้นคือ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ติโม แวร์เนอร์ เป็นกองหน้าตัวเป้าที่ครบเครื่อง เขาเป็นนักเตะแบบหมายเลข 9 ที่สมบูรณ์แบบ เขาเป็นนักเตะแบบนั้น และสามารถเล่นในบทบาทแบบนั้นได้ดี"

    "มันจะเกิดการแย่งตำแหน่งกัน และเขาก็เป็นกองหน้าชั้นยอดที่ยังอายุน้อยอยู่ รวมถึงยังมีอีกหลายเรื่องที่ต้องเรียนรู้ คุณอยากทำให้ทีมของตัวเองมีคุณภาพดีขึ้นเป็นธรรมดาอยู่แล้ว มันจะมีช่วงที่ ลิเวอร์พูล อาจจะโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน หรือนักเตะอาจจะติดภารกิจรับใช้ทีมชาติ ซึ่งการมีขุมกำลังที่มีคุณภาพดีทำให้เกมการเล่นอาจจะยังไหลลื่นต่อไปได้ มันจะทำให้พวกเขาไม่ต้องกังวลมากนัก ลองดูขุมกำลังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นตัวอย่างดูก็ได้ว่ามันแข็งแกร่งแค่ไหน ลิเวอร์พูล เองก็จำเป็นต้องมีขุมกำลังแบบนั้นเพื่อที่จะได้มีลุ้นแชมป์ทั้งใน 3 รายการ (พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »